แม่เปิดไพ่ดวงลูกชาย หมอดูทักไม่ดี-ได้กลิ่นธูปปริศนา กลับบ้านมาเจอลูกผูกคอตาย

แม่เปิดไพ่ดวงลูกชาย หมอดูทักไม่ดี-ได้กลิ่นธูปปริศนา กลับบ้านมาเจอลูกผูกคอตาย

แม่เปิดไพ่ดวงลูกชาย หมอดูทักไม่ดี-ได้กลิ่นธูปปริศนา กลับบ้านมาเจอลูกผูกคอตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่เปิดไพ่ดวงลูกชาย ไพ่ใบแรกเป็นรูปปิดตากับมัดตัว ใบที่สองเป็นผู้หญิงประกบกัน หมอดูทักจะเกิดเรื่องไม่ดี กลับบ้านมาเจอลูกผูกคอตาย พร้อมจดหมาย 2 ฉบับ

(6 พ.ย.64) เวลา 11.30 น. พ.ต.ท.ศิริชัย โพธิจักร สารวัตรสอบสวน สภ.ห้วยหลวง รับแจ้งเหตุผูกเสียชีวิต ม.12 บ้านปากดง ต.นิคมสงเคราะห์ อ.เมือง จ.อุดรธานี จึงพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลอุดรธานี เจ้าหน้าที่มูลนิธิส่งเสริมธรรมอุดรธานี เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านปูนชั้นเดียว ภายในห้องนอนพบศพ นายพุทธพล อายุ 26 ปี สวมเสื้อยืนสีดำลายการ์ตูน นุ่งกางเกงยีนส์ขายาวสีดำ ในสายไฟสีดำผูกคอตัวเองกับขื่อในห้องนอน ที่โต๊ะข้างศพมีจดหมาย ที่นายพุทธพล เขียนเอาไว้จำนวน 2 แผ่น ใจความว่า ผมอ่อนแอที่สุด ผมรักครอบครัวมากนะ แต่เขายังไปมีคนใหม่ ผมท้อทุกเรื่อง ผมไม่รู้จะสู้ไปเพื่อ ขอโทษครอบครัว ผมรักครอบครัว ทำดีที่สุดแล้ว ผมจะไปหาน้อง ไม่มีใครรักผมเลย ขอโทษที่ตัดสินใจแบบนี้ ผมสู้ต่อไม่ไหว ขาดผมไปครอบครัวคงดี รักทุกคน ลาก่อน

นางพิสมัย อายุ 52 ปี แม่ผู้ตาย บอกว่า ตนมีลูก 3 คน คนโตเป็นผู้หญิงแต่งานไปทำงานอยู่กรุงเทพ นายพุทธพล ผู้ตายเป็นลูกคนที่ 2 ส่วนลูกชายคนที่ 3 ป่วยเสียชีวิตไปหลายปีแล้ว โดยนายพุทธพล หลังจากปลดประจำการทหาร ก็มาอยู่กับแม่ที่บ้าน ทำงานรับจ้างทั่วไป โดยล่าสุดได้ไปทำงานที่อู่ซ่อมรถยนต์ใกล้บ้าน ซึ่งลูกชายตนเป็นคนนิสัยดี ชอบช่วยเหลืองานญาติๆ แต่จะเก็บตัวเงียบ มีแฟนเป็นชาวหนองบัวลำภู คบหากันได้ประมาณ 3-4 เดือน ซึ่งก็มีเรื่องทะเลาะกันบ้าง แต่ตนก็ไม่ได้เข้าไปยุ่งเพราะกลัวลูกจะคิดมาก ตนจึงให้ทั้ง 2 คนคุยกันเอง ก็มีบ่นกับตนว่าตนไม่รัก ซึ่งตนก็ซื้อหาอาหารเอามาไว้ให้ในบ้าน เงินก็ให้ใช้ ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่ได้ทำงานอะไร  แต่ลูกชายก็อยากจะไปทำงานที่กรุงเทพ แต่เพราะโควิดจึงไม่ได้ไป จึงเป็นความกดดัน อีกทั้งก็คิดว่าแม่ไม่รัก และแฟนลูกชายก็เพิ่งกลับไปบ้านที่หนองบัวลำภู แต่ได้ยินคนแถวบ้านพูดว่าแฟนลูกชายมีผู้ชายไปรับไปส่ง แต่ตนก็ไม่ได้ถาม 

ก่อนหน้านี้ ตนได้พายายทวดไปหาหมอเพื่อดูว่าในตัวจะมีอะไรมาดีมาทำให้ยายเป็นอะไรหรือไม่ พอดูเสร็จ ตนก็เข้าไปดูเรื่องของลูกชายเพราะเป็นห่วง จึงได้ถามเรื่องลูกชายว่าจะเป็นอะไรไหม จะได้ทำงานทำการดีไหม ตนเป็นห่วงลูกชายมาก จึงได้ดูไพ่ใบแรก ออกมาเป็นรูปปิดตากับมัดตัว ใบที่สองเป็นผู้หญิงประกบกันอยู่ ซึ่งหมอดูบอกว่ามันไม่ดีนะแบบนี้ จากนั้นหมอดูก็มีกลิ่นธูปลอยมา จึงบอกตนว่าแบบนี้มันไม่ดีนะ จะมีเรื่องไม่ดีนะ ตนเอะใจจึงไปส่งยายที่บ้านแล้วไปดูลูกที่บ้าน เรียกลูกชายก็ไม่ตอบ ซึ่งตนคิดว่ายังนอนไม่ตื่น ปกติลูกชายก็จะตื่นสายอยู่แล้ว พอตนเดินไปข้างบ้านเปิดหน้าต่างและเปิดผ้าม่าน ก็พบว่าลูกชายผูกคอเสียชีวิตแล้ว โดยเมื่อช่วง 4-5 โมงเย็น ตนเห็นลูกชายครั้งสุดท้าย และมาเรียกลูกชายช่วง 11.00 น. ก็กลายเป็นศพไปแล้ว

ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการทำร้าย สันนิษฐานว่าผู้ตายอาจจะเสียใจเรื่องแฟนจะปันใจให้ชายอื่น และน้อยใจเรื่องครอบครัว จึงเป็นสาเหตุให้ผูกคอเสียชีวิต ซึ่งทางญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิต จึงมอบศพให้ไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook