พาหนุ่มป่วยประหลาดอาบน้ำมนต์ ดีขึ้นทันตา เมียเชื่อเหยียบกองเลือดเหตุเพื่อนบ้านฆ่า 3 ศพ

พาหนุ่มป่วยประหลาดอาบน้ำมนต์ ดีขึ้นทันตา เมียเชื่อเหยียบกองเลือดเหตุเพื่อนบ้านฆ่า 3 ศพ

พาหนุ่มป่วยประหลาดอาบน้ำมนต์ ดีขึ้นทันตา เมียเชื่อเหยียบกองเลือดเหตุเพื่อนบ้านฆ่า 3 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พาหนุ่มป่วยประหลาดรดน้ำมนต์ ดีขึ้นทันตา เมียไม่คิดว่าเกี่ยวกับวัคซีนที่ฉีด แต่เป็นแบบนี้เพราะเหยียบกองเลือดจากเหตุเพื่อนบ้านฆ่ากันตาย 3 ศพ

จากกรณีที่ภรรยาของ นายสุรศักดิ์ วัย 46 ปี พร้อมด้วยญาติพี่น้อง รวมถึงเพื่อนบ้าน ได้มีการร้องขอให้หมอปลาเข้ามาช่วยไขปริศนาอาการป่วยของนายสุรศักดิ์ ที่มีพฤติกรรมประหลาดหลังจากไปฉีดวัคซีนโควิดตั้งแต่ช่วงปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมาได้ 3 วัน แล้วมีอาการคล้ายกับโดนสิ่งลี้ลับเข้าสิง โดยมี พฤติกรรมไม่ยอมกินข้าวจนแขนขาอ่อนแรง และมักจะไม่ยอมหลับยอมนอน แถมยังมีการพูดซ้ำๆ หัวเราะ และพูดจาสาปแช่งผู้ที่ผ่านไปมาบริเวณบ้านพักอยู่ตลอด ด้วยนำเสียงท่าทางคล้ายกับเด็กบ้าง คนคนแก่บ้าง โดยนายสุรศักดิ์มีบ้านพักอาศัยในพื้นที่หมู่ที่ 2 บ้านวังกระโดนน้อย ต.ตะคร้อ อ.ไพศาลี จ.นครสวรรค์ ตามที่ได้มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น 

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 14.00 น. วันนี้ (6 พ.ย.64) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของนายสุรศักดิ์ ที่มีอาการป่วยประหลาดอีกครั้ง แต่รอบนี้กลับพบว่า นายสุรศักดิ์อยู่ในสภาพลุกนั่ง และทานข้าวด้วยความเอร็ดอร่อยอยู่บนแคร่หน้าบ้าน ซึ่งต่างจากที่มาก่อนหน้านี้ นายสุรศักดิ์มีอาการนอนหลับสะลึมสะลือด้วยฤทธิ์ยานอนหลับที่หมอจากโรงพยาบาลได้จัดยาให้

จึงได้สอบถามนางกาหลง พุทธรักษา ผู้เป็นภรรยาของนายสุรศักดิ์ ได้ความว่า เพิ่งจะพาตัวสามีไปพบพระอธิการชาญชัย เจ้าอาวาสวัดตระคร้อลาด ต.ตระคร้อ อ.ไพศาลี เพื่อรดน้ำมนต์ เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา แล้วปรากฏว่า สามีมีอาการดีขึ้นทันตาเห็น โดยรู้สึกตัว เริ่มพูดคุยกับญาติพี่น้องคล่องปร๋อ รวมถึงยังสามารถเดินได้ปกติ แต่ก็ยังคงมีอาการเพลียเวลาเดินอยู่บ้าง เพียงแต่ดีกว่าก่อนหน้านี้มาก จึงได้พากลับบ้าน ก่อนจะจัดข้าวปลามาให้กับสามีกิน ซึ่งเขาก็ลุกขึ้นมานั่งกินได้ตามปกติ 

เมื่อถามกับนางกาหลง ถึงช่วงเวลาที่สามีป่วยประหลาดมานานหลายวัน นางกาหลง ระบุว่า สามีจำความอะไรไม่ได้เลย และไม่มีความรู้สึกตัว แต่เมื่อถามย้อนกลับไปถึงวันที่มีเหตุเขยหึงโหดฆ่าเมีย พ่อตา แม่ยาย ตาย 3 ศพ เมื่อช่วงสิ้นเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา บริเวณใกล้บ้านพัก ที่อยู่ห่างไปประมาณ 50 เมตรนั้น นายสุรศักดิ์ ระบุจำความได้ว่า หลังเกิดเหตุได้เข้ายไปดูเหตุการณ์เป็นคนแรกจริง แต่ไม่แน่ใจว่า ได้เผลอไปเหยียบกองเลือดของคนตายหรือไม่ 

และต่อข้อสอบถามเกี่ยวกับประเด็นความเชื่อ นางกาหลง บอกว่า ที่ตนและญาติพี่น้อง รวมถึงเพื่อนบ้าน มีความเชื่อแบบนั้น สืบเนื่องจากเมื่อวานนี้ สามีเกิดมีอาการประหลาดอย่างหนัก และเมื่อวาน บ้านที่เกิคเหตุฆาตกรรม 3 ศพ ได้มีการทำบุญครบรอบการตายครบ 100 วันพอดี ประกอบกับ คนโบร่ำโบราณของที่นี่ มีความเชื่อเรื่องการไปเหยียบกองเลือดของคนตายแล้วจะถูกวิญญาณตามหลอกหลอนด้วย จึงเชื่อว่าสามีในช่วงที่สามีป่วยแล้วเกิดดวงตก อาจจะโดนสิ่งลี้ลับเล่นงานซ้ำเติม จนกระทั่งวันนี้ ได้พาตัวไปรดน้ำมนต์ จนมีอาการดีขึ้นอย่างที่เห็น แต่ก็ยังอยากช่วยให้หมอปลามาช่วยสามี เนื่องจากยังไม่ไว้วางใน เกรงว่าสามีอาจจะกลับมามีอาการประหลาดแบบเดิมอีก 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook