3 แม่ลูกกรี๊ดลั่น! ชายแปลกหน้ากระโดดขึ้นหน้ารถตอนติดไฟแดง กระทืบกระจกแตกยับ (คลิป)

3 แม่ลูกกรี๊ดลั่น! ชายแปลกหน้ากระโดดขึ้นหน้ารถตอนติดไฟแดง กระทืบกระจกแตกยับ (คลิป)

3 แม่ลูกกรี๊ดลั่น! ชายแปลกหน้ากระโดดขึ้นหน้ารถตอนติดไฟแดง กระทืบกระจกแตกยับ (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

3 แม่ลูกสุดช็อก! ชายเมาคลั่งกระโดดขึ้นหน้ารถตอนติดไฟแดงแยกพงษ์เพชร กระทืบกระจกแตกยับ

(6 พ.ย.64) เมื่อเวลา 17.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก น.ส.อีฟ (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี ผู้ตรวจสอบบัญชีบริษัทแห่งหนึ่ง พร้อมด้วย น.ส.จอย (นามสมมุติ) อายุ 46 ปี มารดา และ น.ส.เอิร์ธ (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี น้องสาวนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดัง ว่าขณะตนเองพร้อมมารดาขับรถเก๋งมาติดไฟแดงอยู่ที่บริเวณสี่แยกพงษ์เพชร ได้ถูกคนสติไม่ดีเป็นชายคล้ายคนเมา เข้ามาขวางหน้ารถก่อนจะปีนขึ้นมาเหยียบที่ฝากระโปรงแล้วใช้เท้าเหยียบกระทืบกระจกหน้ารถจนแตก รวมทั้งก่อเหตุทุบกระจกป้อมตำรวจจนแตกอีกด้วย

จากนั้นพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์จะเข้าช่วยกันตะครุบตัวชายที่ก่อเหตุเอาไว้ได้ ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ เข้าทำการควบคุมตัวและนำตัวไปสอบสวนดำเนินคดีต่อที่โรงพัก

จากการสอบถาม น.ส.อีฟ (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี ให้การว่า ตนและน้องสาวซึ่งพักอาศัยอยู่หอพักใกล้มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โดยแม่ได้ขับรถมาหาจาก จ.อยุธยา เพื่อพาตนกับน้องสาวไปรับประทานอาหารที่ ห้างเดอะมอลล์งามวงศ์วาน ขณะที่รถวิ่งมาติดไฟแดงที่ บริเวณแยกพงษ์เพชร ในพื้นที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้มีชายแปลกหน้าเดินเลาะมาข้างรถพร้อมกับเอามือเคาะข้างรถ ทำให้ตนพยายามเปิดกระจกส่งเสียงไล่ชายคนดังกล่าว ซึ่งชายคนดังก็ไปยืนขวางหน้ารถและตรงเข้ามาทุบฝากระโปรงหน้ารถ

จากนั้นจึงกระโดดขึ้นมาเหยียบที่ฝากระโปรงแล้วใช้เท้าเหยียบกระทืบกระจกจนแตกละเอียด สร้างความตกใจให้กับตนเอง แม่และน้องสาวเป็นอย่างมากจนต้องตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ จนกระทั่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำป้อมออกมาเพื่อระงับเหตุและประสานขอกำลังเสริม เป็นจังหวะที่มีพลเมืองดีผ่านมาเห็นและเข้ากันล็อกคอสยบชายคลุ้มคลั่งเอาไว้ได้

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวชายดังกล่าว พร้อมของกลางกระเป๋าคาดเอว หวี และขวดน้ำใส่กาว ไม่พบเอกสารในตัว และไม่สามารถสอบปากคำได้ เนื่องจากยังอยู่ในอาการเมา ไม่มีสติ จึงได้ควบคุมตัวนำเข้าห้องขังเพื่อให้สร่างเมาก่อน ก่อนจะนำตัวมาสอบสวนและแจ้งข้อหาดำเนินคดีต่อไป โดยมีภาพคลิปเหตุการณ์ที่หญิงสาวผู้เสียหายบันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานในการเข้าแจ้งความดำเนินคดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook