สาวโวยเดือด ถนนสุดห่วยทำพ่อขับรถตกหลุม พวงมาลัยกระแทกจนไตฉีก

สาวโวยเดือด ถนนสุดห่วยทำพ่อขับรถตกหลุม พวงมาลัยกระแทกจนไตฉีก

สาวโวยเดือด ถนนสุดห่วยทำพ่อขับรถตกหลุม พวงมาลัยกระแทกจนไตฉีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วานนี้ (6 พ.ย.64)   น.ส.วรรณธิดา เติมงาม อายุ 27 ปี  โพสต์ภาพและข้อความผ่าน Facebook ชื่อ “Wanthida Toemngam” เป็นภาพบิดาของตัวเองนอนรักษาตัวใน รพ. และภาพถนนสภาพชำรุด เป็นหลุมบ่อขนาดใหญ่ พร้อมข้อความระบายความรู้สึกเกี่ยวกับสภาพถนนว่า

"วันนี้มีอะไรจะมาเล่าให้ฟัง คือพ่อฟ้าอะ ขับรถตกหลุมแล้วพวงมาลัยกระแทกหน้าอก ฟังดูเหมือนไม่มีอะไรใช่ป่ะ ก็แค่เรื่องขับรถตกหลุม แต่คุณรู้ไหมว่า พ่อฉันเลือดออกในช่องท้อง หมอมาตรวจดูอาการพบว่า “ไตแตก” คือนี่ตกใจมาก ไม่คิดว่าจะเป็นแรงขนาดนี้ และเมื่อต้นปีพ่อก็ขับรถตกหลุมจนหัวฟาดพื้นตอนนั้นหัวแตก ก็ได้นอนโรงพยาบาล

ที่อยากจะมาเล่าคือ ถนนในหมู่บ้านอะเxี้ยมาก เxี้ยจริงๆ หลุมยิ่งกว่าดาวอังคาร เปลี่ยนนายก เปลี่ยน อบต ถนนก็ห่วยแตกเหมือนเดิมวะ ต้องไปร้องเรียนที่ใครวะ ชีวิตคนคนนึงอะมึง เข้าใจป่ะคำว่าไม่โดนกับครอบครัวคุณ คุณไม่เข้าใจหรอก ปีนี้ 2 รอบละ พ่อกูอะ ย้ำว่าแค่ขับรถตกหลุม!!!!! #ซ่อมสักทีเหอะถนนอะ  ไม่ไหวจริงๆวะ ขอพูดหน่อย  #อบตโคกสนวน อำเภอชำนิ จังหวัดบุรีรัมย์  ว่างๆ จะถ่ายถนนให้ได้ดูกันนะคะว่าห่วยแตกขนาดไหน"

ล่าสุดวันนี้ (7 พ.ย.64)  ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังถนนสายดังกล่าว  พบว่าถนนยังอยู่ในสภาพที่ชำรุดเป็นหลุมดังในภาพที่ผู้โพสต์นำไปโพสต์  ขณะที่นายสุรสิทธิ์  สิทธิเวช ปลัด อบต.โคกสนวน   ก็ได้ลงพื้นที่ไปดูสภาพถนนจุดเกิดเหตุ  พร้อมระบุว่า  ถนนสายดังกล่าวเป็นถนนสายบ้านระนามพลวง – โคกสนวน  เชื่อมต่อ 3 ตำบล คือ ต.หนองโสน  อ.นางรอง , ต.โคกสนวน  อ.ชำนิ  และ ต.เมืองยาง อ.ชำนิ ซึ่งถนนสายนี้อยู่ในความดูแลรับผิดชอบขององค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) 

ที่ผ่านมาก็มีการซ่อมแซมตามสภาพเช่นนำหินคลุกมาลง  เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านในเบื้องต้น ก็ยอมรับว่าปัจจุบันสภาพถนนค่อนข้างชำรุดมีหลุมเกือบตลอดทั้งสายก็ทำให้พ่อแม่พี่น้องสัญจรไปมาด้วยความลำบาก

แต่อย่างไรก็ตามทราบจาก สจ.ในพื้นที่ว่าทาง อบจ.ได้อนุมัติงบประมาณเพื่อซ่อมสร้างถนนสายดังกล่าวใหม่ในต้นปีหน้าที่จะถึงนี้แล้ว  ก็เชื่อว่าหากดำเนินการแล้วเสร็จ  จะทำให้ประชาชนสัญจรไปมาได้อย่างสะดวก และปลอดภัยมากขึ้น

ทั้งนี้ปลัด อบต.โคกสนวน ยังได้เดินทางไปเยี่ยมพ่อของครูสาวที่โพสต์ร้องเรียน ทราบว่าออกมาจาก รพ.มาพักฟื้นที่บ้านแล้ว แต่ก็ยังมีอาการเจ็บที่หน้าอก และหายใจติดขัดบ้าง 

ขณะที่นางแก้วตา จันทร์สุข  อายุ 61 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ บอกว่า ถนนสายดังกล่าวไม่มีการพัฒนาปรับปรุงมานานหลายปีแล้วมาก ทั้งที่ระยะทางแค่ 4-5 กิโลเมตร ทำให้ชาวบ้านสัญจรไปมาด้วยความยากลำบาก  และเกิดอุบัติเหตุจากสภาพถนนที่ชำรุดบ่อยครั้ง เคยแจ้งไปยังทาง อบต. แต่ก็ไม่เห็นดำเนินการแก้ไขอะไร ก็อยากฝากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งดำเนินการซ่อมสร้างถนนสายดังกล่าวอย่างเร่งด่วนด้วย เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชน และผู้สัญจรไปมา

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ สาวโวยเดือด ถนนสุดห่วยทำพ่อขับรถตกหลุม พวงมาลัยกระแทกจนไตฉีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook