ญาติสาวตายเปลือยในรีสอร์ต วอนสังคมอย่าปรักปรำ น้องๆ ไม่เคยยุ่งยาเสพติด

ญาติสาวตายเปลือยในรีสอร์ต วอนสังคมอย่าปรักปรำ น้องๆ ไม่เคยยุ่งยาเสพติด

ญาติสาวตายเปลือยในรีสอร์ต วอนสังคมอย่าปรักปรำ น้องๆ ไม่เคยยุ่งยาเสพติด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีพบหญิงสาววัย 26 ปี สภาพนอนเปลือยเสียชีวิตในพื้นห้องน้ำ ภายในกระโจมสีขาว ของรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ใกล้หาดสังวาลย์ บ้านเกาะล้าน ม.7 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ทราบชื่อ นางสาวศศิประภา อายุ 26 ปี หรือ น้องฟิล์ม และยังพบแฟนหนุ่ม นายวีรวัฒน์ หรือ ไผ่ อายุ 29 ปี และ นายวัฒนา อายุ 23 ปี หรือ กิ๊ป อยู่ในอาการมึนเมาพูดจาไม่รู้เรื่อง หลังทั้ง 3 คน เดินทางจากบ้านพักใน อ.วัดเพลง จ.ราชบุรี เพื่อไปเที่ยวที่เกาะล้าน จ.ชลบุรี

วานนี้ (7 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านพักของทั้ง 3 คน ที่ อ.วัดเพลง จ.ราชบุรี พบกับ นายณัฐวุฒิ อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นพี่ชายของญาติของผู้ตาย และเพื่อนอีก 2 คน โดยเปิดใจกับทีมข่าวว่า ตนอยากจะออกมาวอนสังคมเข้าใจว่า ทั้ง 3 คน ไม่ได้เสพยาเสพติด หรือดื่มสุรา เนื่องจากทั้ง 3 คน เป็นคนไม่ชอบดื่มสุรา และไม่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด โดยเฉพาะ น้องฟิล์ม ผู้ตาย  เป็นคนขยันตั้งใจทำงาน และ กำลังวางแผนอนาคตกับ นายวีรวัฒน์ กำลังจะออกรถบรรทุกเพื่อวิ่งส่งผักจากตลาดศรีเมืองราชบุรี ไปยังภาคใต้ และยังทำงานที่อู่ซ่อมรถยนต์ของตนเองด้วย จึงยืนยันว่าไม่ได้เสพยาหรือดื่มสุราอย่างแน่นอน

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงเหตุการณ์ในวันที่เกิดเหตุ ถึงการเสียชีวิตของน้องฟิล์ม ผู้ตาย นายณัฐวุฒิเล่าว่า ทั้ง 3 คน ได้เดินทางไปเที่ยวที่เกาะล้าน ซึ่งตนก็ยังไม่ทราบว่าไปที่นั่นกัน เพราะก่อนวันที่ทั่ง 3 คน จะเดินทางไปก็ยังทำงานที่อู่ซ่อมรถยนต์ของตนตามปกติ

จนกระทั่งได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น ประมาณ 10.00 น. ของวันที่ 4 พ.ย. จากนั้นได้รีบเดินทางจากจังหวัดราชบุรีไปที่ชลบุรี โดยทางคุณแม่ของทางน้องฟิล์ม ให้ตนไปดูที่โรงพยาบาลบางละมุง เพื่อไปดูศพของน้องฟิล์ม เมื่อไปถึง แพทย์ก็ยังไม่ได้ระบุถึงสาเหตุของการตาย บอกแต่เพียงต้องรอผลตรวจพิสูจน์ ตนจึงรีบไปดูน้องชายและหลานที่ท่าเรือแหลมบาลีฮาย เมื่อได้พบกับทั้ง 2 คน ก็พยายามสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นแต่ทั้ง 2 คนยังอยู่ในอาการแย่

โดยนายวัฒนา ถูกนำส่งโรงพยาบาล เนื่องจากยังอาการหนักอยู่ ส่วนนายวีรวัฒน์ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำไปที่ สภ.เมืองพัทยา เพื่อสอบปากคำ ภายหลังจากสอบปากคำเสร็จจึงได้พานายวีรวัฒน์ กลับบ้านที่ราชบุรี ส่วนศพของน้องฟิล์ม ถูกส่งไปผ่าพิสูจน์ที่ รพ.ตำรวจ

นายณัฐวุฒิ เล่าต่อว่า ตนได้สอบถามเรื่องราวจาก นายวีรวัฒน์ จนทราบว่า ทั้ง 3 คน ได้เดินทางไปเที่ยวที่เกาะล้าน ช่วงเช้าทุกอย่างยังปกติ และเข้าพักที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งบนเกาะล้าน เป็นที่พักแบบกระโจมผ้าใบ สีขาว มีห้องน้ำในตัว พอตกช่วงค่ำ ได้มานั่งสังสรรค์กันที่หน้ากระโจมห้องพัก และนั่งทานอาหารกันจนอิ่ม นายวัฒนาได้ขอตัวไปอาบน้ำ หลังจากอาบน้ำเสร็จได้เปิดน้ำไว้ในอ่างอาบน้ำ เพื่อไว้ให้น้องฟิล์มได้อาบน้ำต่อ ซึ่งน้องฟิล์มเห็นว่าอ่างอาบน้ำสวยดี อยากถ่ายรูป จึงได้เรียกให้นายวีรวัฒน์ แฟนหนุ่ม เข้าไปถ่ายภาพให้ เมื่อเข้าไปได้สักพัก ปรากฏว่า นายวีรวัฒน์เกิดฟุบหลับไป และจำอะไรไมได้อีกเลย ก่อนจะตื่นขึ้นมาช่วงตี 5 ของวันที่ 4 พ.ย. วันเกิดเหตุ เห็นว่า แฟนสาวน่าจะนอนหลับอยู่ จึงเอาผ้ามาห่มให้ และไปนอนต่อ จนกระทั่ง เวลา 9.00 น. นายวีรวัฒน์ ได้ตื่นขึ้นมา และเข้าไปดูในห้องน้ำ เห็นน้องฟิล์มนอนอยู่จึงไปขยับร่าง พบว่าน้องฟิล์มนอนแน่นิ่งและเสียชีวิตแล้ว และโทรศัพท์มาหาตนเองเพื่อให้มาช่วยเหลือ

นายณัฐวุฒิ เล่าอีกว่า วานนี้ (7 พ.ย.) ตนพร้อมด้วยนายวีรวัฒน์ แฟนหนุ่มของน้องฟิล์ม และ ญาติได้ไปรับศพน้องฟิล์ม กลับไปประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านเกิด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยเบื้องต้นผลการเสียชีวิตในใบมรณบัตร ระบุว่า เสียชีวิตด้วยระบบไหลเวียนโลหิตและหายใจล้มเหลว ส่วนผลการผ่าพิสูจน์ศพของ รพ.ตำรวจ ต้องรออีกประมาณ 30 วัน ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีผู้ใดเข้ามาแสดงความรับผิดชอบต่อการสูญเสีย

ตนมองว่าจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่มีมูลเหตุของการเสียชีวิต เพราะทั้ง 3 คนไม่ได้เสพยาเสพติด หรือ มีการดื่มสุราแต่อย่างไร เป็นการไปพักผ่อนตามประสาวัยรุ่นทั่วไป แต่ที่ตนสงสัยและติดใจ เรื่องระบบที่พัก ซึ่งเป็นกระโจมผ้าใบที่ปิดสนิทไม่มีช่องระบายอากาศ และ เครื่องทำน้ำอุ่นมีการต่อไปที่ถังแก๊สหุงต้ม ซึ่งถ้าอาจมีการรั่วไหลของแก๊ส หรือ การเผาไหม้คงไม่ต่างอะไรกับการติดเตาอั้งโล่ไว้ในรถยนต์ หรือ ห้องนอนที่ไม่มีช่องระบายอากาศหายใจ จึงอยากฝากเป็นอุทาหรณ์และ ขอความเป็นธรรมให้กับทั้ง 3 คนด้วย เพราะเนื่องจากมีการกล่าวหาว่าทั้ง 3 คน มีการเสพยาเสพติด หรือ ดื่มสุราจนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ญาติสาวตายเปลือยในรีสอร์ต วอนสังคมอย่าปรักปรำ น้องๆ ไม่เคยยุ่งยาเสพติด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook