หนุ่มคลั่ง! ไลฟ์สดจับลูกสาวแขวนคอ ประชดเมีย ญาติระอาทำเป็นครั้งที่ 3 แล้ว

หนุ่มคลั่ง! ไลฟ์สดจับลูกสาวแขวนคอ ประชดเมีย ญาติระอาทำเป็นครั้งที่ 3 แล้ว

หนุ่มคลั่ง! ไลฟ์สดจับลูกสาวแขวนคอ ประชดเมีย ญาติระอาทำเป็นครั้งที่ 3 แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มพนักงานขนส่งชื่อดังประชดเมีย จับลูกสาวแขวนคอ-ไลฟ์สด อ้างทำไปเพราะอยากให้เมียกลับมาหา 

จากกรณีชายหนุ่มคนหนึ่งอายุประมาณ 30-35 ปี เป็นพนักงานขับรถส่งสินค้าของบริษัทขนส่งเอกชนชื่อดัง ไลฟ์สดผ่านทางเฟซบุ๊กและยังโพสต์คลิปลงกรุ๊ปแชตที่ทำงาน เผยให้เห็นภาพขณะอุ้มเด็กผู้หญิงคนหนึ่งอายุประมาณ 3 ขวบ ซึ่งบริเวณลำคอของเด็กผู้หญิงมีเชือกคล้องอยู่ แล้วส่งเสียงร้องตลอดเวลาว่า "หนูกำลังหายใจไม่ออกแล้ว หนูกลัว" และพูดในทำนองแบบนี้ซ้ำไปซ้ำมา เหตุเกิดเมื่อเวลา 14.23 น. ของวานนี้ (7 พ.ย.) ซึ่งมีการแชร์ส่งต่อกันไปเรื่อยๆ ให้ช่วยกันติดตามค้นหาว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ไหน และตอนนี้เด็กผู้หญิงคนที่อยู่ในคลิปเป็นอย่างไรบ้าง

จนกระทั่งเวลา 22.10 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนของ สน.บางมด และอาสาสมัครป่อเต็กตึ๊ง ได้ไปพบบ้านที่เกิดเหตุ อยู่ภายในซอยชุมชนป้าแดง ถนนพระรามที่ 2 แขวงจอมทอง เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร เป็นลักษณะบ้านไม้ 2 ชั้น แบ่งเป็นห้องให้เช่า เหตุเกิดบริเวณชั้นล่างสุดของตัวบ้านหลังดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขออนุญาตเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว เข้าไปตรวจสอบห้องที่เกิดเหตุด้านใน

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปตรวจสอบบริเวณด้านในของห้องที่เกิดเหตุดังกล่าว พบกับที่นอนหมอนมุ้งที่ปูเอาไว้อย่างดี แล้วภายในห้องยังพบกับหนังสือเรียน ชั้นเตรียมอนุบาล แล้วยังพบกับเสื้อผ้าและอุปกรณ์การเลี้ยงเด็กยังวางอยู่บนพื้นห้อง ถัดมาจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณห้องอาบน้ำพบกับม้วนเชือกถักสีดำ ซึ่งเป็นเชือกที่ใช้ก่อเหตุอยู่ตรงบริเวณพื้น 1 ม้วน

และพบกับอ่างใส่น้ำที่สำหรับไว้ใช้อาบน้ำเด็ก 1 ใบ ภายในอ่างน้ำพบว่ามีน้ำอยู่เต็มอ่าง และยังเห็นว่ามีจระเข้ยางตัวใหญ่อยู่ในอ่างอาบน้ำของเด็กอีกด้วย และจากการที่สังเกตจากภาพด้านหลังในคลิปมีสภาพตรงกันกับสภาพภายในห้องที่พบ

ส่วนบริเวณหน้าห้องพบกับตุ๊กตาหมี ในลักษณะแขวนไว้กับฝาผนังห้องอยู่ 2 ตัว แต่ไม่พบตัวเด็กกับผู้ก่อเหตุแล้ว คาดว่าน่าจะพาเด็กหนีไปแล้ว แต่ที่น่าสนใจคือการกระทำครั้งนี้ ทางญาติเผยว่าเป็นครั้งที่ 3 แล้ว

และก็อยากจะให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเหลือ เพราะสงสารเด็กมาก ไม่อยากจะให้อยู่กับคนแบบนี้กลัวว่าวันนึงอาจจะพลั้งมือฆ่าเด็กตายจริงๆ สักวัน จึงอยากจะวอนให้ช่วยเหลือเด็กด้วย

ส่วนทาง คุณยายไหว-คุณย่าหลี และญาติๆ ต่างก็บอกว่า พ่อของเด็กเป็นหลานเขยอยู่อีกห้องนึง อยู่กัน 3 คนพ่อแม่ลูก ทำงานส่งพัสดุกันทั้งผัวเมีย แต่มักจะมีเรื่องทะเลาะกัน จนเมียหนีไปอยู่บ้านแม่

ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นก็น่าจะทำประชดเมียมากกว่า แต่เด็กไม่เป็นอะไร เพราะเห็นเดินออกไปเมื่อตอน 6 โมงเย็น บอกกลับไปบ้านที่ จ.สุรินทร์ น่าจะไปกับพรรคพวก เพราะเห็นเข้ามาหาและออกไปด้วยกัน

ตอนเกิดเหตุ หลานเขยส่งไปให้ญาติอีกคนนึงดู ตนถึงได้รู้และรีบกลับเข้าบ้านมา ก็ไปดูที่บ้าน ได้ยินเสียงหลานร้อง ตนก็ให้คนปีนดูตะโกนถามว่าเป็นอะไร เขาก็บอกว่าไม่เป็นอะไร แล้วมันในบ้านเขา ตนก็ไม่อยากเข้าไปยุ่ง ไม่เคยเข้ามาดูในห้องเลย มันเกิดเรื่องมาแล้ว ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้ว ตนสงสารหลาน เวลาหลานมาเล่นที่บ้าน จะบอกว่าไม่อยากอยู่กับพ่อ

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพภายในที่เกิดเหตุไว้ทั้งหมด รวมทั้งได้เก็บหลักฐานหลายรายการไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง แล้วจะเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาสอบถามถึงสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งที่ สน. ก่อนจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook