แก๊งรถซิ่ง "ทริปน้ำไม่อาบ" ซิ่งชนรถเก๋ง ก่อนชนกันเองขาด 2 ท่อน ยกซากรถหนีตำรวจ

แก๊งรถซิ่ง "ทริปน้ำไม่อาบ" ซิ่งชนรถเก๋ง ก่อนชนกันเองขาด 2 ท่อน ยกซากรถหนีตำรวจ

แก๊งรถซิ่ง "ทริปน้ำไม่อาบ" ซิ่งชนรถเก๋ง ก่อนชนกันเองขาด 2 ท่อน ยกซากรถหนีตำรวจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเพชรบูรณ์ ปวดหัว! แก๊ง 2 ล้อ "ทริปน้ำไม่อาบ" ซิ่งชนรถเก๋ง ก่อนจะชนกันเองขาด 2 ท่อน แล้วยกซากรถหนีตำรวจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (7 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองไผ่ อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่า ได้เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถเก๋ง แล้วเกิดเสียหลักไปเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์อีกคันที่วิ่งตามกันมา จนรถลื่นไถลตกลงข้างทาง

เป็นเหตุทำให้มีรถจักรยานยนต์ขาดเป็น 2 ท่อน จำนวน 1 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 คน เหตุเกิดที่เส้นทางหลวงหมายเลข 21 ถนนสายสระบุรี-หล่มสัก บริเวณช่วงคอสะพานคลองลำมะดา ต.หนองไผ่ อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ 

ที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากสถานีบริการน้ำมัน ปตท.ประมาณ 100 เมตร พบผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นนักท่องเที่ยวชายวัยรุ่น จำนวน 2 ราย ทราบว่าขับขี่รถจักรยานยนต์มาคนละคัน นอนได้รับบาดเจ็บ โดยมีบาดแผลตามร่างกาย แขนผิดรูปทั้งคู่ ทางอาสากู้ภัยจึงได้เร่งให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลหนองไผ่

และในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบ ได้มีกลุ่มเพื่อนๆ ของผู้ประสบเหตุ ได้ช่วยกันยกซากรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ Yamaha Xmax 300 สีฟ้า ท่อนหน้า ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขึ้นรถกระบะยี่ห้ออีซุซุ ดีแม็ก สีบรอนซ์เงิน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับหลบหนีไปจากที่เกิดเหตุ มุ่งหน้าไปทาง อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์  พร้อมๆ กับรถจักรยานยนต์ที่ประสบอุบัติเหตุอีกคัน โดยทิ้งเศษซากเครื่องยนต์ของรถจักรยานยนต์ และรถท่อนหลัง ไว้ในที่เกิดเหตุ

ใกล้กัน พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า ซิตี้ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน 285 เพชรบูรณ์ สภาพถูกชนเข้าด้านท้ายฝั่งผู้โดยสาร จนสเกิร์ตหลังด้านซ้ายฉีกขาด มีผู้เดินทางมาในรถ จำนวน 3 คน ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ยืนรอให้การอยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถาม คนขับรถเก๋งคันดังกล่าว เปิดเผยว่า ตนและครอบครัว ได้เดินทางมาจากอำเภอเมืองเพชรบูรณ์ เพื่อมาร่วมงานศพที่อำเภอหนองไผ่ และในขณะที่กำลังขับรถเพื่อจะเดินทางกลับบ้าน จู่ๆ ก็มีรถจักรยานยนต์ขับมาพุ่งชนที่ด้านท้ายรถเข้าอย่างจัง ส่งผลให้รถจักรยานยนต์เสียหลักไปเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ที่วิ่งมาด้วยกัน จนรถล้มลงทั้ง 2 คัน และจากการที่รถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คัน วิ่งมาด้วยความเร็ว และชนกันอย่างแรง จนทำให้มีรถจักรยานยนต์ จำนวน 1 คัน ขาดออกจากกันเป็น 2 ท่อน

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บึงสามพัน ทันทีที่ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่า มีกลุ่มแก๊ง 2 ล้อ ทริปน้ำไม่อาบ ได้นำรถจักรยานยนต์ซึ่งเป็นของกลาง จากการเกิดอุบัติเหตุชนท้ายรถเก๋งที่ อ.หนองไผ่ ขึ้นท้ายรถกระบะยี่ห้ออีซุซุ ดีแม็ก สีบรอนซ์เงิน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับหลบหนีมุ่งหน้ามาทาง อ.บึงสามพัน จึงได้ทำการตั้งจุดตรวจจุดสกัด แต่ก็ไม่พบรถกระบะคันที่ต้องสงสัยแต่อย่างใด ซึ่งคาดว่าน่าจะใช้เส้นทางอื่นในการหลบหนี

และจากการตั้งจุดตรวจจุดสกัด พบแก๊ง 2 ล้อ ทริปน้ำไม่อาบ บางคนไม่มีเอกสารคู่มือรถ และยังดัดแปลงสภาพรถ จึงได้ทำการตรวจยึดรถจักรยานยนต์ไว้จำนวนหนึ่ง เพื่อตรวจสอบจนกว่าเจ้าของรถจะหาเอกสารการครอบครองรถมายืนยัน และทำการเสียค่าปรับตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ แก๊งรถซิ่ง "ทริปน้ำไม่อาบ" ซิ่งชนรถเก๋ง ก่อนชนกันเองขาด 2 ท่อน ยกซากรถหนีตำรวจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook