แค้นฝังใจ! หนุ่มตัดสินใจเสพยาบ้า-ดื่มน้ำท่อม บุกฆ่าตัดหัว 2 ผัวเมีย ดับสยอง

แค้นฝังใจ! หนุ่มตัดสินใจเสพยาบ้า-ดื่มน้ำท่อม บุกฆ่าตัดหัว 2 ผัวเมีย ดับสยอง

แค้นฝังใจ! หนุ่มตัดสินใจเสพยาบ้า-ดื่มน้ำท่อม บุกฆ่าตัดหัว 2 ผัวเมีย ดับสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มวัย 37 ปี แค้น ถูกพูดใส่ ไม่ว่าจะทำอะไร ก็โดนเอาไปพูดไม่ดี ตัดสินใจเสพยาบ้า-ดื่มน้ำท่อม ฆ่าตัดหัว 2 ผัวเมีย ดับสยองคาบ้าน

เรื่องราวสลด เกิดขึ้นเมื่อกลางดึก วันที่ 7 พ.ย.64 สภ.ห้วยยอด จ.ตรัง ได้รับแจ้ง พบสามีภรรยาถูกฆ่าปาดคอ 2 ศพ ภายในบ้าน ต.ห้วยนาง อ.ห้วยยอด จ.ตรัง หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ประตูข้างบ้าน พบร่างของ น.ส.เพ็ญนภา หรือ หญิง อายุ 52 ปี อาชีพขายน้ำอ้อย ในสภาพนอนหงายหน้าจมกองเลือดเสียชีวิต มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคม ศีรษะหลุดจากตัว และมีบาดแผลถูกฟันอีก 1 แผล

ส่วนในห้องน้ำภายในบ้าน พบร่างของ นายสุพรรณ หรือ เอียด อายุ 59 ปี เจ้าของบ้าน มีอาชีพกรีดยางพารา สภาพนอนหงายหน้าบนพื้นห้องน้ำ ศีรษะขาดกระเด็นห่างจากศพติดอยู่กับถังน้ำ ทั้งสองถูกฟันด้วยของมีคม คาว่าเป็นอาวุธมีดพร้า ลักษณะเป็นบาดแผลเรียบ ตรวจสอบภาพในบ้านไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือมีทรัพย์สินสูญหายไปแต่อย่างใด

พ.ต.อ.ประดิษฐ ชัยพล ผกก.สภ.ห้วยยอด ได้สั่งการกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ห้วยยอด ร่วมกับ ตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษศรีตรัง (S.W.A.T) และชุดสืบสวน ภ.จว.ตรัง กว่า 20 นาย ร่วมเข้าปิดล้อมบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.ห้วยนาง อ.ห้วยยอด ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านหลังเกิดเหตุไปประมาณ 3-4 กม. หลังจากสืบทราบว่าเป็นบ้านของ นายอรุณทร หรือ เมี้ยก อายุ 37 ปี

ซึ่งการจับกุมในครั้งนี้ พ่อของนายเมี้ยก ได้นำตำรวจเข้าไปจับลูก ภายในห้องนอน ตรวจสอบภายในบ้าน พบเสื้อผ้าเปื้อนเลือดถูกแช่น้ำอยู่ในกะละมัง มีดพร้าเปื้อนเลือดและตรวจสอบรถยนต์กระบะ พบว่าที่พวงมาลัยมีเลือดเปื้อนติดอยู่

นายเมี้ยก รับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุตนเสพยาบ้าไป 2 เม็ด พร้อมกับดื่มน้ำกระท่อม ก่อนจะขับรถยนต์คันดังกล่าวออกจากบ้านมาพร้อมด้วยอาวุธมีดพร้า 1 เล่ม และอาวุธมีดปลายแหลมอีก 1 เล่ม โดยตั้งใจจะมาลงมือฆ่านายสุพรรณ

เมื่อถึงบ้านหลังที่ก่อเหตุ ได้ถือมีดพร้าลงไป ก่อนจะพบกับนางเพ็ญนภายืนทอดปลาเค็มอยู่ จึงได้ล็อกคอ และเหวี่ยงออกมาทางประตูข้างบ้าน ทำให้นางเพ็ญนภาล้มลงบนพื้นดินข้างบ้านและลุกไม่ขึ้น

แล้วเดินเข้าไปหานายสุพรรณในห้องน้ำ แล้วใช้อาวุธมีดปลายแหลมแทงเข้าไปที่ชายโครงด้านซ้าย 1 แผล และชายโครงด้านขวาอีก 1 แผล ก่อนจะใช้มีดพร้าฟันเข้าที่คอ 1 ครั้งจนขาด ศีรษะหลุดออกจากตัว

หลังจากฆ่านายสุพรรณแล้ว นายเมี้ยกก็ได้เดินออกมาหานางเพ็ญนภา แล้วใช้มีดพร้าฟันเข้าที่คอของนางเพ็ญนภา จนขาด ศีรษะหลุดออกจากตัว

นายเมี้ยก ยังเล่าต่ออีกว่า ตนตั้งใจที่จะลงมือฆ่านายสุพรรณเพียงคนเดียว แต่นางเพ็ญนภาได้เห็นหน้าตนแล้ว จึงได้ลงมือฆ่าด้วย เพราะกลัวความผิด ส่วนสาเหตุการฆาตกรรมนั้น ตลอดระยะเวลา 2-3 ปี ที่ผ่านมา นายสุพรรณ ชอบพูดจากระแหนะกระแหน เสียดสีตนมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ตนเสพยาเสพติด หรือไม่ว่าตนจะทำอะไรก็ชอบนำไปพูดในทางไม่ดี และในทางเสียหาย รวมทั้งกลั่นแกล้งทุกอย่าง ไม่ว่าตนจะทำอะไร

จึงฝังใจมาตลอด และตัดสินใจก่อเหตุ โดยตั้งใจและเตรียมการไปแล้ว เหตุการณ์ครั้งนี้ในเมื่อทำไปแล้วก็พร้อมรับโทษตามกฎหมาย และเสียใจเป็นอย่างมาก และอยากจะขอโทษญาติผู้เสียชีวิตด้วย และรับสารภาพว่าลงมือก่อเหตุจริง

ด้าน พ่อของนายเมี้ยก เผยว่า ตนมีลูก 3 คน คนก่อเหตุเป็นคนที่ 2 ไม่เคยรู้มาก่อนว่าลูกชายและนายสุพรรณมีปัญหาคาใจกันอยู่ ตนเสียใจเป็นอย่างมาก รู้จักกับนายสุพรรณก็เป็นคนดี ตนเองก็ได้แต่เสียใจกับครอบครัวผู้ตายด้วย

เบื้องต้น ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ส่วนการจะทำแผนประกอบคำรับสารภาพหรือไม่นั้น ยังคงอยู่ในการตัดสินใจของตำรวจ เนื่องจากหวั่นความปลอดภัยของผู้ต้องหา อาจจะถูกรุมประชาทัณฑ์หรือถูกทำร้ายได้ เนื่องจากญาติผู้เสียชีวิตโกรธแค้นเป็นอย่างมาก

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ แค้นฝังใจ! หนุ่มตัดสินใจเสพยาบ้า-ดื่มน้ำท่อม บุกฆ่าตัดหัว 2 ผัวเมีย ดับสยอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook