คนร้ายคดีข่มขืน หนีกบดานในห้องเช่า ตำรวจตามมาเจอ ชักปืนยิงสู้ ถูกตำรวจวิสามัญดับ

คนร้ายคดีข่มขืน หนีกบดานในห้องเช่า ตำรวจตามมาเจอ ชักปืนยิงสู้ ถูกตำรวจวิสามัญดับ

คนร้ายคดีข่มขืน หนีกบดานในห้องเช่า ตำรวจตามมาเจอ ชักปืนยิงสู้ ถูกตำรวจวิสามัญดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 15.30 น.วะนที่ 9 พ.ย.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุยิงกันที่บริเวณด้านหลังห้องเช่า ถนนเกษตรอุดม ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่า อยู่ภายในซอยด้านหลังห้องเช่า พบชายถูกยิงเสียชีวิต 1 ราย เบื้องต้นยังไม่ทราบชื่อ โดยผู้เสียชีวิตเป็นคนร้ายหนีคดีข่มขืน และลักทรัพย์หลายพื้นที่ ก่อนเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภาค 1 ได้สืบทราบและทำการติดตามตัวจนพบแหล่งกบดาน คนร้ายได้พยายามยิงต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน จึงเกิดเหตุวิสามัญดังกล่าว   

ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า ผู้ต้องหารายดังกล่าวคือ นายเฉลิม ผู้ต้องหาคดีจี้ชิงทรัพย์ ตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรีที่ 673/2564 ได้หลบหนีมาอยู่ที่บ้านเช่าที่เกิดเหตุ จึงได้ระดมกำลังบุกล้อมจับ แต่เนื่องจากนายเฉลิม ได้ใช้ปืนยิงต่อสู้ออกมาและขัดขืนการจับกุม จำนวน 2 นัด ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจบุกพังประตู โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคนแรกถือโล่เข้าไป ก่อนทางเจ้าหน้าที่ ตำรวจตัดสินใจยิงทำการวิสามัญคนร้าย กระสุนเข้าบริเวณหน้าอกคนร้าย 2 นัด เสียชีวิตทันที

นายเฉลิม ได้ก่อเหตุและมีคดีติดตัวมากกว่า 10 คดี ทั้งลักทรัพย์ ข่มขืน ชิงทรัพย์ ฯลฯ และมีหมายจับในหลายๆพื้นที่ ทั้งในโคราช ลาดหลุมแก้ว และในพื้นที่อื่นๆ ทั้งนี้ไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

ด้าน พล.ต.ท.จินพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1 กล่าวว่า คนร้ายรายนี้มีคดีติดตัวนับสิบคดี พื้นเพเป็นคนจังหวัดนนทบุรี เคยต้องโทษ 7 คดี ในปี 52 ติดคุก 14 ปี และพ้นโทษออกมาเมื่อกลางปี 63 ส่วนใหญ่คดีเป็นชิงทรัพย์ ข่มขืนกระทำชำเรา ข่มขืนผู้เยาว์ และกักขังหน่วงเหนี่ยว เคยก่อเหตุต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจจนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บ

ล่าสุดก่อเหตุในพื้นที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี และได้หลบหนี จนสืบสวนภูธรภาค1 ออกสืบสวนติดตามตัว ทราบว่ากลับมาพักในพื้นที่ จ.นนทบุรี จึงได้เข้าทำการจับกุมโดยทำการเคาะห้องเรียกผู้ก่อเหตุแต่ไม่มีใครเปิด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้พยายามพังประตูเข้าไป แต่คนร้ายขัดขืนไม่ยอมเปิดประตูให้มีการผลักดันประตูไว้ เมื่อตำรวจเข้าไปในห้องได้คนร้ายใช้ปืนบีบีกัน ดัดแปลง ขนาดกระสุน .380 ยิงต่อสู้เจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวน 2 นัดถูกกำแพง พบปลอกกระสุนตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 1 นัด และค้างอยู่ในลำกล้อง 1 นัด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการยิงป้องกันตัว ยิงถูกตนร้ายที่กลางลำตัวทั้ง 2 นัดเสียชีวิต ซึ่งตอนนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบ เนื่องจากเป็นคดีวิสามัญ จึงต้งใช้เจ้าหน้าที่ 4 ฝ่ายเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ คือ พฐ. แพทย์ ฝ่ายปกครองและอัยการ 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ คนร้ายคดีข่มขืน หนีกบดานในห้องเช่า ตำรวจตามมาเจอ ชักปืนยิงสู้ ถูกตำรวจวิสามัญดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook