ช็อกสุดขีด! สาวขับกระบะล่องใต้ เจอคันอื่นเรียกให้จอด ลงมาเจอศพติดใต้ท้องรถไม่รู้ตัว

ช็อกสุดขีด! สาวขับกระบะล่องใต้ เจอคันอื่นเรียกให้จอด ลงมาเจอศพติดใต้ท้องรถไม่รู้ตัว

ช็อกสุดขีด! สาวขับกระบะล่องใต้ เจอคันอื่นเรียกให้จอด ลงมาเจอศพติดใต้ท้องรถไม่รู้ตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวขับกระบะล่องใต้ เจอคันอื่นเรียกให้จอด ลงมาแทบช็อก เจอศพติดใต้ท้องรถไม่รู้ตัว เคราะห์ดีมีคันอื่นมาช่วยยืนยันว่าไม่ได้ชน มีร่างนอนบนถนนก่อนแล้ว

(9 พ.ย.64) เมื่อเวลา 22.00 น. ร.ต.อ.สมบัติ สำเรียนรัมย์ พนักงานสอบสวน สภ.สามกระทาย รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตติดอยู่ใต้ท้องรถกระบะ โดยรถคันดังกล่าวจอดอยู่ไหล่ทาง บนถนนเพชรเกษม ฝั่งล่องใต้ ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 270-271 บ้านดอนกลาง ต.สามกระทาย อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยกู้ภัยมูลนิธิ หลวงพ่อในกุฏิ วัดกุยบุรี และ เจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัยภูมินทร์ 12-57 จุดอำเภอกุยบุรี

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะอีซูซุ สีขาวแบบมีคอกเหล็กด้านหลังบรรทุกสินค้าประเภทอาหารสัตว์มาเต็มคัน ทะเบียนจังหวัด นครราชสีมา จอดอยู่ริมถนน ที่ใต้ท้องรถพบร่างชายวัยกลางคนติดอยู่บริเวณเพลาหลังของรถในสภาพแขนขาหักพับ ตรวจสอบพบว่าเสียชีวิตแล้ว โดยมี นางสาวณัฎฐนันท์ อายุ 27 ปี เป็นคนขับรถคันดังกล่าว ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ด้วยอาการตื่นตกใจ

สอบถาม นายวรากร อายุ 28 ปี คนขับรถนำหน้า น.ส.ณัฎฐนันท์ เล่าให้ฟังว่า ตนเองขับรถมาพร้อมกับ น.ส.ณัฎฐนันท์ จากโคราช คนละคัน เมื่อมาถึงจุดกลับรถที่ผ่านมาด้านหลังไปประมาณ 3 กม. พบว่ามีร่างคนนอนอยู่บนถนนเลนขวา ตนเองโยกหลบได้ทัน แต่ น.ส.ณัฎฐนันท์ หลบไม่พ้นขับคร่อมร่างที่นอนอยู่ ก็ไม่คิดอะไร จนมีรถของเพื่อนร่วมทางอีกคนหนึ่งขับตามมาและเรียกให้จอด จึงได้พากันจอดและลงมาดู ก็พบร่างคนติดอยู่ใต้ท้องรถดังกล่าว จากนั้นจึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ

เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ขับรถย้อนกลับไปดู ตรงจุดที่นายวรากรบอก ซึ่งเรียกว่าจุดกลับรถบ้านบ่อน้ำทิพย์ ห่างจากจุดที่รถของ น.ส.ณัฎฐนันท์ จอดอยู่ประมาณ 3 กม. ที่เลนขวาในฝั่งล่องใต้พบกองเลือดไหลเป็นทางอยู่ และไม่มีร่องรอยหรือชิ้นส่วนของรถในที่เกิดเหตุแต่อย่างใด ซึ่งในระหว่างนั้นได้มีคนขับรถคนหนึ่งได้ติดต่อมาทางเพจของมูลนิธิ บอกว่าตนเองขับมาและเห็นเหตุการณ์ว่า น.ส.ณัฎฐนันท์ ไม่ได้เป็นคนชน เพราะตนเองขับนำหน้าเห็นว่ามีร่างคนนอนอยู่บนถนนอยู่ก่อนแล้ว พร้อมกับส่งภาพจากกล้องหน้ารถมาให้ในขณะขับผ่านก็มองเห็นเป็นเงาดำคล้ายกับร่างคนนอนอยู่บนถนนจริง

ซึ่งทางกู้ภัยก็ได้นำคลิปดังกล่าวส่งให้พนักงานสอบสวน และให้ น.ส.ณัฎฐนันท์ ไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินการต่อไป สำหรับร่างผู้เสียชีวิต ตรวจสอบไม่พบหลักฐานใดๆ ว่าเป็นใคร ทางเจ้าหน้าที่จึงนำส่งโรงพยาบาลกุยบุรี เพื่อตรวจชันสูตรและตามหาญาติของผู้เสียชีวิตต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook