หนุ่มถูกเพื่อนบ้านเพิ่งพ้นคุกฟันดับ เพื่อนผู้หญิงมางานศพจู่ๆ กรี๊ดลั่นบอก "ไม่อยากตาย"

หนุ่มถูกเพื่อนบ้านเพิ่งพ้นคุกฟันดับ เพื่อนผู้หญิงมางานศพจู่ๆ กรี๊ดลั่นบอก "ไม่อยากตาย"

หนุ่มถูกเพื่อนบ้านเพิ่งพ้นคุกฟันดับ เพื่อนผู้หญิงมางานศพจู่ๆ กรี๊ดลั่นบอก "ไม่อยากตาย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มวัย 28 ถูกเพื่อนบ้านที่เพิ่งพ้นคุกฟันหัวนับสิบแผล เสียชีวิต ตกค่ำเพื่อนผู้หญิงมางานศพ จู่ๆ ร้องไห้แล้วกรี๊ดลั่น พูดว่า "ไม่อยากตาย"

เมื่อเวลา 15.10 น. (9 พ.ย.64) ร.ต.อ.มานิตย์ พิมพ์พระลับ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ภูเรือ จ.เลย ได้รับแจ้งจาก รพ.ภูเรือ ว่ามีเหตุทะเลาะวิวาทหน้าสวนดอกไม้มานุรัตน์ หมู่ 5 บ้านบวมหก ต.หนองบัว อ.ภูเรือ มีผู้บาดเจ็บสาหัส เมื่อรับแจ้งได้รายงานให้ พ.ต.อ.สุรใจ รุ่งเรือง ผกก.ทราบ พร้อมชุดสืบสวน จนท.พฐ.ภ.จว.เลย ลงพื้นที่ไปที่ตรวจเกิดเหตุ

พบกระท่อมภายในสวนดอกไม้อยู่ริมถนนสายภูเรือ-ปลาบ่า บ้านบวมหก หน้ากระท่อมพบรถ จยย.ฮอนด้าคลิก สีฟ้า ทะเบียน 1 กฆ 5679 เลย พลิกคว่ำ และพบกองเลือดที่พื้นดินห่างจากกระท่อม 2 เมตร ส่วนผู้บาดเจ็บชื่อนายพงษ์ศรัณย์ อายุ 28 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกมีดอีโต้ฟัน กว่า 10 แผล รถรพ.ภูเรือ นำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลไปก่อน และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนผู้ก่อเหตุชื่อนายกองทูล อายุ 50 ปี หลังก่อเหตุขี่รถ จยย.ไม่ทราบรุ่นหลบหนีไป ชุดสืบสวนได้ติดตามหาตัว

จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่าก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียคนทะเลาะกัน และมีเสียงประทัดดังขึ้น 2 นัด จึงออกมาดูที่หน้ากระท่อม พบว่าผู้ก่อเหตุได้ใช้มีดอีโต้ฟันผู้เสียชีวิตจนแน่นิ่งกับพื้น แต่ผู้ก่อเหตุก็ยังฟันตามลำตัวและที่ศีรษะอีกกว่า 10 ครั้ง จึงได้ตะโกนบอกว่าพอแล้ว หลังก่อเหตุได้ขี่รถ จยย.หลบหนีไป ซึ้งผู้ก่อเหตุเป็นคนบ้านเดียวกับผู้ตาย

จากนั้นพนักงานสอบสวนพร้อมเจ้าหน้าที่ พฐ. ได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลภูเรือ เพื่อชันสูตรพลิกศพ พบว่าถูกมีดฟันเข้าที่บริเวณศีรษะจนหนังหัวหลุด ขมับซ้าย แขน ขา ทั้ง 2 ข้าง กว่า 10 แผล โดยมีทางญาติทราบข่าวมาดูศพ

ผู้สื่อข่าวสอบถาม นางติ๋ว อายุ 50 ปี น้าผู้ตาย เล่าว่า เมื่อช่วงบ่ายได้นั่งกินข้าวอยู่ที่บ้าน เห็นนายกองทูล  ถือมีดขี่ จยย.ออกไป ผ่านไป 30 นาทีกลับมา จนมีเพื่อนบ้านมาเห็นถามว่าไปฉีดยาเข็มสองมาหรือยัง ตอบมาว่าฉีดทำไมเข็มสอง กูจะไปอยู่บ้านหลังที่สามแล้ว จะไปมอบตัวตำรวจ ไปฆ่าคนตายมา จึงสังเกตเสื้อผ้าพบว่าเปื้อนเลือด จนมาทราบว่าผู้ตายเป็นหลานของตนเองและบ้านอยู่ใกล้กัน และเพิ่งออกจากคุกคดียาเสพติดมาได้ 2-3 เดือน

ขณะเดียวกันนายกองทูล ผดุงโกเม็ด ผู้ก่อเหตุได้เดินสะพายยามพร้อมมีดที่ใช้ก่อเหตุ ตามตัวเปื้อนด้วยเลือด เข้ามอบตัวกับตำรวจ ว่าแค้นผู้ตายที่ชอบมายุ่งเรื่องส่วนตัว จนเก็บความแค้นไว้ในใจ เมื่อวันนี้สบโอกาสเห็นผู้ตายอยู่คนเดียว จึงใช้มีดอีโต้กระหน่ำฟันจนตาย จากนั้นเดินมามอบตัว

ต่อมา เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 9 พ.ย.64 ทางญาติได้นำร่างนายพงษ์ศรัณย์ มาบำเพ็ญกุศลตามศาสนาที่บ้าน ขณะที่มีญาติและเพื่อนบ้านมางานศพ มีเพื่อนผู้ตายมาร่วมงานและเคาะโลงศพบอกว่าไปสู่สุคติ ทันใดนั้นเองมีหญิงสาวที่มาด้วยกัน จู่ๆ กรีดร้องเหมือนวิญญาณผู้ตายมาเข้าสิงจนเสียงดังบอกว่า ไม่อยากตาย กูไปทำอะไรให้มึง ร้องห่มร้องไห้และดิ้นเหมือนคนเจ็บปวด จนนางประมง  แม่ผู้ตายต้องรีบเข้ามาโอบกอดหญิงคนดังกล่าว จนพักใหญ่ จึงหายเป็นปกติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook