รู้ตัวมือฆ่านักธุรกิจหญิง แฟนเหยื่ออึ้งเป็นเพื่อนบ้านเคยช่วยเหลือกัน ตั้งรางวัลนำจับ 1 แสน

รู้ตัวมือฆ่านักธุรกิจหญิง แฟนเหยื่ออึ้งเป็นเพื่อนบ้านเคยช่วยเหลือกัน ตั้งรางวัลนำจับ 1 แสน

รู้ตัวมือฆ่านักธุรกิจหญิง แฟนเหยื่ออึ้งเป็นเพื่อนบ้านเคยช่วยเหลือกัน ตั้งรางวัลนำจับ 1 แสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากเหตุฆาตกรรมภายในบ้านเลขที่ 522 หมู่ที่ 6 ต.หนองกรด อ.เมือง จ.นครสวรรค์ โดยคนร้ายได้ก่อเหตุใช้ของมีคมฆ่า น.ส.รัฐคณิศร อายุ 56 ปี เจ้าของห้างหุ้นส่วนจำกัด ที่รับทำเกี่ยวกับโครงข่ายอินเตอร์เน็ต เสียชีวิตอยู่ภายในบ้านพัก และยังทำร้าย นายรุจิภาส อายุ 22 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนสาเหตุทางตำรวจ ตั้งปมไว้ 2 ประเด็น คือเรื่องส่วนตัวและฆ่าชิงทรัพย์ เนื่องจากตรวจสอบภายในบ้านหลังดังกล่าว พบว่ามีร่องรอยการต่อสู้ และการรื้อค้นเอาทรัพย์สินไปหายรายการ โดยเฉพาะสร้อยทองที่ผู้ตายใส่ติดตัว 2 บาท ถูกคนร้ายเอาไปด้วยตามที่ได้มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ (10 พ.ย.64) พ.ต.อ.สุทธินันท์  คงแช่มดี ผกก.กองสืบสวนสอนสวน ภ.จว.นครสวรรค์ พร้อมทีมสืบสวนทั้งจาก ภ.จว.นครสวรรค์ และชุดสืบสวน สภ.ย่อยหนองเบน ได้ร่วมกันประชุมรายงานผลความคืบหน้าในคดี และการติดตามไล่ล่าจับตัวคนร้าย โดยขณะนี้ ทราบตัวคนร้ายที่ก่อเหตุรายนี้แล้ว เนื่องจากมีกล้องวงจรปิดที่อยู่ตรงข้ามกับบ้านของคนตาย สามารถจับภาพของคนร้ายเอาไว้ได้ ว่าเมื่อเวลา 09.00 น. ของเมื่อวาน (10 พ.ย.64) ได้ใช้รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ ขับขี่ไปจอดที่หน้าบ้านของผู้ตาย แล้วเดินเข้าไป จากนั้นก็เดินกลับออกมาในเวลา 14.00 น. แล้วขับขี่รถจักรยานยนต์คันเดิมหลบหนีไป

อย่างไรก็ตาม ภาพที่บันทึกอยู่ในกล้องวงจรปิดดังกล่าว ยังสามารถบ่งชี้ถึงตัวคนร้ายได้ เนื่องจากก่อนเข้าไปก่อเหตุ คนร้ายไม่ได้มีการปิดบังอำพรางใบหน้าแต่อย่างใด จึงทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายชโนชัย เจ้าของธุรกิจน้ำดื่ม ซึ่งมีบ้านอยู่ห่างจากบ้านที่ก่อเหตุไปประมาณ 100 เมตร และหลังก่อเหตุฆาตกรรม ได้มีการเปลี่ยนชุดเสื้อผ้า และสวมหมวกกันน็อกปิดบังใบหน้าออกมาจากบ้านอย่างมีพิรุธก่อนจะรีบขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ซึ่งหลังจากรู้ตัวคนร้าย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บุกไปที่บ้านของผู้ก่อเหตุทันที แต่ยังไม่พบตัวผู้ต้องหา

ด้าน นางขนิษฐา ศีลธรรม ซึ่งเป็นแฟนของ น.ส.รัฐคณิศร ผู้ตาย เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ผู้ตายเป็นทอม ส่วนคนเจ็บเป็นลูกของตน โดยแต่เดิมทั้งตนและแฟน รวมถึงลูกมีภูมิลำเนาเดิมอยู่ที่ จ.สมุทรปราการ แต่ได้ย้ายมาทำธุรกิจอยู่ที่นครสวรรค์ ได้ประมาณเกือบ 30 ปีแล้ว และแต่เดิมตนกันแฟนมีบ้านอีกหลังหนึ่งอยู่เยื้องฝั่งตรงข้ามบ้านที่เกิดเหตุ ส่วนบ้านที่ถูกฆาตกรรมเป็นบ้านที่แฟนเพิ่งก่อสร้างให้กับลูกชายของตน

เมื่อวานนี้ ตนได้เดินทางไปทำธุระที่กรุงเทพ และในระหว่างขากลับ ก็ได้รับโทรศัพท์แจ้งว่า แฟนของตนถูกคนร้ายเข้ามาฆ่าจนเสียชีวิต และลูกชายของตนถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บหนัก ทำให้ตนตกใจช็อกจนแทบทำอะไรไม่ถูก และเมื่อกลับมาถึงบ้าน ก็พบกับภาพที่สยดสยอง เพราะภายในบ้านมีแต่กองเลือดเต็มไปหมด ส่วนแฟนก็ถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยม และยังทำร้ายลูกชายได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งสงสารลูกชายมาก

เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามถึงผู้ก่อเหตุ นางขนิษฐา ให้การว่า พอเห็นหน้าในกล้องวงจรปิดยิ่งตกใจเข้าไปอีก เพราะเขาเป็นคนในละแวกบ้านที่รู้จักกันดี แถมแฟนของตนก็เคยให้การช่วยเหลือในเรื่องเงินทองกับเขาอยู่บ่อยๆ ซึ่งไม่น่าจะมาก่อเหตุแบบนี้ ตนโกรธมาก และเมื่อวานได้บอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไปแล้วว่า ตนขอตั้งเงินรางวัลในการนำจับ 1 แสนบาท ให้ลากคอคนร้ายรายนี้มาชดใช้กรรมให้ได้ ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้น เท่าที่ตนทราบ คนร้ายเขามีหนี้นอกระบบ และน่าจะโดนกดดันอย่างหนัก จึงมาก่อเหตุ

โดยเมื่อวาน หลังจากที่คนร้ายเข้าไปในบ้านเมื่อเวลา 09.00 น. คนร้ายก็ได้ก่อเหตุฆ่าแฟนของตนก่อน ขณะที่ลูกชายเพิ่งจะได้เดินออกจากออฟฟิศที่ทำงานที่อยู่ใกล้กัน เมื่อเวลา 11.00 น. กลับไปที่บ้านเพื่อไปกินข้าวกับแฟนของตน เมื่อช่วงเวลา 11.00 น. แล้วก็ถูกทำร้ายอีกคน โดยทั้งถูกตีถูกแทง จับมัดมือมัดเท้า แต่โชคดีที่ลูกหนีออกไปทางหลังบ้านได้ แล้วตะโกนเรียกให้คนละแวกบ้านช่วยเหลือจึงรอดชีวิต

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook