หวานชื่นทุกคู่ เปิดไทม์ไลน์แห่งความรัก คนบันเทิงลั่นระฆังวิวาห์ 2021

หวานชื่นทุกคู่ เปิดไทม์ไลน์แห่งความรัก คนบันเทิงลั่นระฆังวิวาห์ 2021

หวานชื่นทุกคู่ เปิดไทม์ไลน์แห่งความรัก คนบันเทิงลั่นระฆังวิวาห์ 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าในปีนี้ทั่วโลกจะยังคงต้องเผชิญกับวิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งหนึ่งในนั้นก็รวมถึงประเทศไทย ที่ส่งผลให้ธุรกิจ ร้านค้า รวมไปถึงกิจกรรมต่างๆ ต้องถูกงดเว้นไปตามมาตรการป้องกันและควบคุมการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ของทางภาครัฐ

แต่ถึงอย่างนั้นแล้วในปี 2564 วงการบันเทิงบ้านเราก็ยังมีสีสันความโรแมนติกให้แฟนคลับได้ชุ่มชื่นหัวใจอยู่ด้วยเช่นกัน เมื่อบรรดาคู่รักซุปตาร์ต่างพร้อมใจกันควงแขนเข้าพิธีมงคลสมรสกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง

ซึ่งจะมีคู่รักคู่ไหนบ้างนั้น เอาเป็นว่าเราไปย้อนชมภาพบรรยากาศที่ทีมข่าวบันเทิง Sanook.com เก็บมาฝาก พร้อมๆ กันเลยดีกว่า

มกราคม
ประเดิมต้นปีด้วยคู่รักคู่หวานระหว่าง โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ และ ไบรท์ พิชญทัฬห์ ผู้ประกาศสาวคนดัง ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 9 ปี โดยบรรยากาศงานมงคลสมรสของทั้งคู่จัดขึ้นอย่างเรียบง่าย ณ โรงพยาบาลรามาธิบดี ซึ่งเป็นสถานที่รักษาตัวของคุณแม่ที่กำลังป่วย ถือได้ว่าเป็นโมเมนต์แห่งความประทับใจที่แฟนๆ ต่างก็ซาบซึ้งไปตามๆ กัน

กุมภาพันธ์
เนื่องในโอกาสที่เป็นเดือนแห่งความรัก ตลอดทั้งเดือนนี้เราจึงมีโอกาสได้ร่วมแสดงความยินดีกับ 3 คู่รักของวงการบันเทิง ซึ่งนำโดย เนย วรัฐฐา อดีตศิลปินดูโอ้ฝาแฝดเนโกะจัมพ์ ที่ในปีนี้เจ้าตัวและ ฤทธิ์ กาไชย ได้ถือฤกษ์ดีจัดพิธีมงคลสมรสแบบเรียบง่าย หลังจากที่ต้องเลื่อนแล้วเลื่อนอีกมาถึง 3 ครั้ง 3 ครา โดยมีพี่ๆ น้องๆ และคนสนิทเดินทางมาร่วมแสดงความยินดีอย่างอบอุ่นภายในงาน

ถัดมาที่คู่รักคู่หวาน จิ๊บ วสุ  และ จ๊ะจ๋า พริมรตา หลังจากใช้เวลาคบหาดูใจกันมานาน ในที่สุดทั้งสองก็ได้เริ่มต้นชีวิตคู่อย่างเป็นทางการสักที แถมยังเล่นใหญ่แบบสุดๆ ด้วยการนั่งเครื่องบินส่วนตัวเพื่อจดทะเบียนสมรสลอยฟ้า อีกทั้งยังมีเซอร์ไพรส์พิเศษชวนให้ร้องว้าว นั่นก็คือชุดเจ้าสาวที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก ราชาร็อค แอนด์ โรล เอลวิส เพรสลีย์ ศิลปินคนโปรดของเจ้าบ่าว งานนี้ทำเอาแฟนๆ ฟินกันน่าดูเลยทีเดียว

มาถึงคู่ที่สาม คู่ของ จอย ชลธิชา  กับ โต้ง ปัญญาศักดิ์ แฟนหนุ่มนอกวงการ เมื่อต้นรักที่ปลูกร่วมกันมานานกว่า 7 ปี ได้ฤกษ์ผลิดอกสวยสะพรั่ง ทั้งคู่จึงได้ควงแขนกันเข้าพิธีหมั้นหมายอย่างเรียบง่าย ณ โรงแรมหรูใจกลางกรุงเทพมหานคร โดยมีญาติผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายเดินทางมาร่วมเป็นสักขีพยานท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก

มีนาคม
เข้าสู่เดือนมีนาคมแล้ว และในเดือนนี้ก็มีคู่รักคนดังจำนวนไม่น้อยที่ได้ฤกษ์ดีสำหรับการเริ่มต้นชีวิตคู่ ไม่ว่าจะเป็นคู่ของ เจ็ท ณัฐพงศ์ ผู้จัดละครมากความสามารถ และ แพทตี้ พิมพาภรณ์  นักแสดงสาวหน้าหวาน โดยทั้งสองได้จดทะเบียนสมรสเปลี่ยนสถานะจากคำว่า แฟน สู่การเป็น สามี-ภรรยา อย่างเป็นทางการ แถมฝ่ายชายยังติดแฮชแท็กน่ารักๆ แซวตัวเองออกสื่อด้วยว่า #ไม่โสดแล้วครับ #มีเมียแล้ว

ขณะที่ทางด้าน ก้อง ห้วยไร่ และ เบล ขนิษฐา คู่สามีภรรยาขวัญใจคนรักเสียงเพลง ในเดือนมีนาคม 2564 ทั้งคู่ได้จัดงานขึ้นบ้านใหม่ พร้อมกับจัดงานมงคลสมรส เป็นครั้งที่ 3 ตามความเชื่อของทางครอบครัว โดยมีญาติๆ และเพื่อนพ้องคนสนิท เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง

พฤษภาคม
โมเมนต์หวานๆ ของคนดังในแวดวงบันเทิง ยังคงมีให้แฟนคลับได้ฟินจิกหมอนกันอย่างต่อเนื่อง โดยในเดือนพฤษภาคม ปี 2564 นักแสดงสาวชื่อดัง ฟ้าใส อรจิรา และ นายสยาม ศิริมงคล ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี ก็ได้จูงมือเข้าพิธีวิวาห์อย่างเป็นทางการ ท่ามกลางบรรยากาศสุดชื่นมื่นที่มีญาติผู้ใหญ่ รวมถึงเพื่อนพ้องมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างอบอุ่น โดยชาวอุดรฯ ต่างพากันมากล่าวต้อนรับน้องฟ้าใสเป็นสะใภ้ป้ายแดงของเมืองอุดรฯ ด้วยเช่นกัน

ปลูกรักหวานจนสุดงอม ในที่สุดนางเอกสาวชื่อดัง หญิง รฐา และ ตุลย์ ตุลยเทพ หวานใจนักธุรกิจ ก็ได้ฤกษ์ดีเข้าพิธีจดทะเบียนสมรส และเริ่มต้นชีวิตคู่ในฐานะสามีภรรยาตามความตั้งใจ ซึ่งบรรยากาศภายในงานก็เป็นไปอย่างเรียบง่ายและอบอุ่น มีเพียงแค่ญาติผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายร่วมเป็นสักขีพยาน ซึ่งในนั้นก็คือ แม่น้อย โพธิ์งาม คุณแม่ของ หญิง รฐา ที่เฝ้ามองลูกสาวและลูกเขยสุดที่รักอย่างชื่นใจ

กุมมือกันฝ่ามรสุมชีวิตลูกใหญ่มาได้อย่างมั่นคงและแข็งแกร่ง สำหรับคู่รักคู่หวานระหว่างนางเอกสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ กับนักธุรกิจหนุ่ม เค วัฒนา จนในที่สุดเมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม ทั้งคู่ก็ได้ถือฤกษ์จดทำการทะเบียนสมรส เปลี่ยนสถานะ คนรัก ให้กลายมาเป็น คู่ชีวิต ท่ามกลางบรรยากาศซึ่งอบอวลไปด้วยความโรแมนติก โดย จั๊กจั่น อคัมย์สิริ และ เค วัฒนา มีกำหนดฉลองแต่งงานอย่างยิ่งใหญ่ในวันที่ 10 ธันวาคม 2564

กรกฎาคม
นับเป็นอีกหนึ่งข่าวใหญ่เซอร์ไพรส์วงการบันเทิง สำหรับข่าวการเริ่มต้นชีวิตคู่ของ เชอรีน ณัฐจารี กับแฟนหนุ่มนอกวงการ โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพถ่ายบรรยากาศแห่งความสุขให้แฟนๆ บนโลกโซเชียลฯ ได้เข้ามาร่วมแสดงความยินดี พร้อมกับเผยว่า เธอและฝ่ายชายได้แต่งงานกันมาสักพักใหญ่ๆ แล้ว ซึ่งหลังจากนั้นไม่นาน ทั้งคู่ก็ได้มีพยานรักตัวน้อย น้องจินเจอร์ เป็นโซ่ทองคล้องใจของครอบครัวเล็กๆ แต่อัดแน่นไปด้วยความรักและความอบอุ่น

หลังจากที่อดีตนักแสดง กัสเบล พีรกร ถูกแฟนหนุ่มตาน้ำข้าวขอแต่งงานโดยมีแหวนบนนิ้วนางข้างซ้ายเป็นสักขีพยานแห่งความรัก ในที่สุดเจ้าตัวก็ได้ฤกษ์ดี 19 กรกฎาคม เข้าสู่ประตูวิวาห์อย่างอบอุ่น ณ ใจกลางเมืองนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา  ก่อนจะนำเอาภาพถ่ายโมเมนต์แสนหวานมาแบ่งปันให้เพื่อนๆ และแฟนคลับได้เข้ามาร่วมแสดงความยินดี

ตุลาคม
เมื่อความรักสุกงอมเต็มที่ ก็ถึงคราวของ นิว ชัยพล พระเอกหนุ่มหุ่นล่ำจะได้เริ่มต้นชีวิตคู่อยากเป็นทางการ โดยเจ้าตัวและแฟนสาว เมษา กิตติมา ได้กุมมือกันเข้าพิธีมงคลสมรสท่ามกลางบรรยากาศหวานชื่นโดยมีญาติผู้ใหญ่จากทั้งสองฝ่ายร่วมเป็นสักขีพยาน ก่อนจะจัดพิธีฉลองแต่งงานที่ทั้งเรียบง่ายและอบอุ่น แถมยังได้พระเอกซุปตาร์ อย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ เป็นผู้นำเอาถ้วยใส่ขนมบัวลอยมามอบให้กับคู่บ่าวสาวถึงห้องหออีกด้วย

ขณะเดียวกันทางด้านของ หมอเก่ง วาโย หรือ หมอเก่ง เดอะสตาร์ 6 และแฟนสาว เกรซ เกวลิน ที่ใช้เวลาคบหาดูใจกันนานถึง 5 ปี ก็ได้เข้าพิธีมงคลสมรสสุดอบอุ่น ในวันที่ 24 ตุลาคม ท่ามกลางความยินดีของครอบครัว ญาติมิตร ไปจนถึงเพื่อนพ้องคนสนิททั้งในและนอกวงการ อีกทั้งแฟนคลับต่างก็พากันเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับความรักของทั้งคู่อย่างเนืองแน่น

พฤศจิกายน
นับเป็นอีกหนึ่งข่าวใหญ่ส่งท้ายปี 2564 เลยก็ว่าได้ สำหรับการเข้าพิธีมงคลสมรสของคู่รักขวัญใจแฟนเพลง ระหว่าง เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับ ยิว ฉัตรมงคล โดยงานวิวาห์ครั้งนี้ถูกจัดขึ้นอย่างยิ่ง โรงแรมดุสิตธานี จ.กระบี่ ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความรัก อีกทั้งครอบครัวของคู่บ่าวสาวและเพื่อนสนิทต่างก็เดินทางร่วมแสดงความยินดีกันอย่างอบอุ่น

หลังจากที่ นาฑี โอสถานุเคราะห์ มือกีตาร์วงเก็ตสึโนวา (Getsunova) ได้คุกเข่าขอแฟนสาว อิงฟ้า ดำรงชัยธรรม ทายาทบอสใหญ่แกรมมี่ อากู๋ ไพบูลย์ ไปเมื่อวันที่ 8 กันยานน ที่ผ่านมา ล่าสุดทั้งสองก็ได้ฤกษ์ดี 22 พฤศจิกายน ควงแขนกันเข้าสู่ประตูวิวาห์โดยงานถูกจัดขึ้นอย่างเรียบง่าย ท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติกที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ ณ บริเวณ เขาใหญ่ ซึ่งมีครอบครัวของทั้งสอง และเพื่อนพ้องคนสนิทเดินทางมาร่วมเป็นสักขีพยาน

ธันวาคม
ถึงแม้จะเป็นเดือนสุดท้ายของปี 2564 แต่ก็มีคู่รักคนดังจำนวนไม่น้อยที่จ่อคิวรอเข้าพิธีวิวาห์หวานตามฤกษ์มงคลที่กำหนดไว้ ไม่ว่าจะเป็น ดา เอ็นโดรฟิน และ เดนนิส ไทยคูนปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ และ ตาม เธียรวิชญ์ รวมถึง จั๊กจั่น อคัมย์สิริ และ เค วัฒนา ซึ่งทีมข่าวบันเทิง Sanook.com ต้องขอแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาวทุกๆ คู่ตลอดทั้งปี 2564 นี้ด้วยนะคะ

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ ของ หวานชื่นทุกคู่ เปิดไทม์ไลน์แห่งความรัก คนบันเทิงลั่นระฆังวิวาห์ 2021

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook