"ส้ม มารี" งงสิแบบนี้ ทำคลิป เปิดกล่องสุ่ม แต่ดันโดนวิจารณ์เรื่องการรีวิว?

"ส้ม มารี" งงสิแบบนี้ ทำคลิป เปิดกล่องสุ่ม แต่ดันโดนวิจารณ์เรื่องการรีวิว?

"ส้ม มารี" งงสิแบบนี้ ทำคลิป เปิดกล่องสุ่ม แต่ดันโดนวิจารณ์เรื่องการรีวิว?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์แทบจะในทันที เมื่อคลิปวิดีโอ ลองสั่ง "กล่องสุ่มพิมรี่พาย" หมวดของกินครั้งแรก!! จัดมาแบบชุดใหญ่!! #มิตรรักนักสุ่ม บนช่องยูทูบ ของนักร้องสาวเสียงละมุน ส้ม-มารี เออเจนี เลอเลย์ เจ้าของเพลงฮิต รางวัลปลอบใจ, หรือฉันคิดไปเอง, ยิ้มอ่อนมองบน, รู้ได้แล้วมั้ย ฯลฯ ถูกชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์รูปแบบการนำเสนอ ซึ่งมีเนื้อหาใจความว่า

"รีวิวของกินของใช้ หรือรีวิวอะไรต่างๆ ก็คือต้องลองให้ดูถึงจะเรียกว่ารีวิว ดูมาหลายคลิป ไม่รู้วิธีใช้บ้าง วิธีกินบ้าง บางอันบางอย่างก็เปิดผ่านๆ ไม่รีวิวอธิบายอะไรทั้งนั้น เรียกชื่อคลิปว่า แกะให้ดูเฉยๆ ก็ได้ค่ะ ไม่ต้องเรียกรีวิว อ่อ แล้วก็เข้าใจนะคะว่าชื่อคลิปก็ไม่ได้เขียนว่ารีวิว แต่แบบหลายคลิปแล้ว ที่เหมือนจะรีวิว แต่ก็ไม่รู้วิธีใช้ บางทีใช้ผิดถูกไปอีก"

ขณะเดียวกันทางด้าน ส้ม มารี หลังจากที่ทราบถึงฟีดแบค เจ้าตัวก็ได้เขียนข้อความตอบกลับชาวเน็ตรายนี้ โดยอธิบายว่าคลิปที่ได้ชมไม่ใช่คลิปรีวิว แต่เป็นคลิปการเปิดกล่องซึ่งเป็นหนึ่งในคอนเทนต์ที่มีมานานแล้วของช่อง อีกทั้งในส่วนของหัวข้อก็ไม่ได้มีการระบุข้อความใดๆ เลยด้วยว่าคลิปนี้เป็นคลิปรีวิวสินค้า

"เผื่อจะเข้าใจผิด อันนี้ไม่ใช่คลิปรีวิวนะคะ เป็นคลิป "มิตรรักนักสุ่ม" เป็นคลิปเปิดกล่องค่ะ ไม่มีตรงไหนตรงชื่อคลิปที่บอกว่าคือการรีวิวเลยนะคะ ถ้าคลิปรีวิวจะมีชื่อคลิปและอยู่ Playlist ที่ชื่อว่า "ส้มมารีวิว" ค่ะ"

นอกจากนั้นแล้วเจ้าตัวก็ยังได้ทำการแคปเจอร์ข้อความดังกล่าว และนำมาโพสต์ลงบนอินสตาแกรมสตอรี่ @zommarie พร้อมกับระบุแคปชั่นอธิบายความรู้สึกของตัวเอง ณ เวลานี้ ด้วยว่า งงมาก!!

"ชื่อคลิปมันคือรีวิวตรงไหนอ่ะงงมาก เปิดกล่องสุ่มกี่ทีก็เปิดแบบนี้มาหลายปีแล้วป่าว"

ส้ม มารี งงสิแบบนี้ เจอชาวเน็ตอ่านไม่เคลียร์ แต่เขียนคอมเมนต์แซะยาวมาก

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "ส้ม มารี" งงสิแบบนี้ ทำคลิป เปิดกล่องสุ่ม แต่ดันโดนวิจารณ์เรื่องการรีวิว?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook