ปลั๊ก #คลับเฮ้าส์toxic เปิดใจขอโทษคนอีสาน แต่สำหรับคนที่มาด่า "ผมไม่ขอโทษแ-่ง"

ปลั๊ก #คลับเฮ้าส์toxic เปิดใจขอโทษคนอีสาน แต่สำหรับคนที่มาด่า "ผมไม่ขอโทษแ-่ง"

ปลั๊ก #คลับเฮ้าส์toxic เปิดใจขอโทษคนอีสาน แต่สำหรับคนที่มาด่า "ผมไม่ขอโทษแ-่ง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงมีประเด็นให้ตามกันต่อไม่จบ สำหรับประเด็น #คลับเฮ้าส์toxic ดราม่าเหยียดคนอีสาน หลังจากที่ก่อนหน้านี้ หญิงสาวชื่อ "แพน" ดาว TikTok คนดัง ได้ไปเปิดใจทุกประเด็นในรายการโหนกระแส แต่ยังคงต้องตามกันต่อสำหรับสมาชิกรายอื่นๆในแก๊ง โดยเฉพาะชายหนุ่มที่ชื่อ "ปลั๊ก" ที่หลายคนมองว่าเป็นตัวตั้งตัวตี ในดราม่าครั้งนี้

ล่าสุด ในเฟซบุ๊กของ "เจน เจนจินดา" เพื่อนสนิทของดาราสาว "แพท ณปภา" ได้ไลฟ์ในเฟซบุ๊กของตัวเอง โฟนอินพูดคุยกับ สมาชิกแก๊ง คลับเฮ้าส์toxic หลายคน ได้แก่ โอดิน, ปลั๊ก, บุญ และ แพน ซึ่งคลิปมีความยาวถึง 2 ชั่วโมง

แต่ที่เป็นประเด็นร้อนแรงสุดๆ คือการพูดคุยกับ "ปลั๊ก" ที่เนื้อหาตอนหนึ่ง หนุ่มปลั๊กออกอาการหัวเสีย หัวร้อน หลังเจนจินดา ถามว่าหลังเกิดเรื่องราวเหล่านี้ขึ้น อยากจะขอโทษคนอีสาน หรือขอโทษสังคมหรือไม่

เจ้าตัวตอนกลับด้วยน้ำเสียงดุเดือดร้อนแรง ระบุว่า "พวกที่มาทัวร์ลงเฟซผม ผมก็ไม่ขอโทษแ-่ง" ทำให้ เจนจินดาต้องถามย้ำว่า "เราจะไม่ขอโทษเฉพาะคนที่มาด่าเรา? แต่ตอนนี้มันกระทบกระเทือนจิตใจคนอีสานทั้งประเทศจะขอโทษไหม?"

ปลั๊กตอบว่า "ขอโทษดิครับ ไม่เป็นไร ไม่อายอยู่แล้ว ผมก็ขอโทษคนอีสานที่เค้าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง หรือไม่ได้มาด่าอะไรผมเลยนะครับ ผมขอโทษจากใจเลย ไม่ได้รู้สึกอายอะไรเลยที่ขอโทษ"

เมื่อเจนจินดาถามอีกว่า "ไม่รู้สึกอายแล้วรู้สึกผิดไหมคะ?" เจ้าตัวตอบอีกว่า "รู้สึกผิดครับและรู้สึกแย่มาก แม่ผมก็บอก ว่าไม่น่าไปพูดแบบนั้นเลยเพราะคนส่วนใหญ่ที่ได้ยินก็คงเป็นคนที่ไม่ได้รู้เรื่องอะไรด้วย จะมาเรียกร้องอะไรกับผมเยอะแยะ แล้วที่ผมพูดว่าผมขอโทษเนี่ยผมขอโทษจริงๆ ไม่ใช่เสแสร้งขอโทษเพราะกลัวความผิด แล้วจะต้องมากราบตีน ผมไม่ใช่"

หลังจากปลั๊กออกอาการหัวร้อน ทำให้เจนจินดาต้องถามอย่างระมัดระวัง บอกว่ารู้แล้วว่าปลั๊กเป็นคนหัวร้อน แต่ต้องขอถามว่า เจ้าตัวมีอาการไฮเปอร์ หรือความบ่กพร่องทางจิตใดๆหรือไม่ ปลั๊กตอบว่า

"คนที่โดนผมเนี่ย ทำให้กระตุกทางจิต แล้วความสำเร็จของผมเนี่ยคือการที่คนหัวร้อน นี่ผมสำเร็จนะที่ทำให้คนหัวร้อนตามที่ผมต้องการนะ คนที่มาให้ค่าพวกผมเนี่ย ผมว่าไม่ปกติด้วยซ้ำ"

ถึงตรงนี้ ทำให้เจนจินดาต้องตอบว่า "เขาให้ค่าคุณทั้งประเทศ แต่ไม่ได้เป็นค่าที่ดี" ก่อนจะบอกว่า "ไม่รู้จะพูดยังไงเลย"

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ปลั๊ก #คลับเฮ้าส์toxic เปิดใจขอโทษคนอีสาน แต่สำหรับคนที่มาด่า "ผมไม่ขอโทษแ-่ง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook