คลิปเดือด ตำรวจโหด สั่งสาวสองนั่งก่อนเตะแสกหน้า ตะคอกซ้ำ "-ูไม่ชอบกะเทย"

คลิปเดือด ตำรวจโหด สั่งสาวสองนั่งก่อนเตะแสกหน้า ตะคอกซ้ำ "-ูไม่ชอบกะเทย"

คลิปเดือด ตำรวจโหด สั่งสาวสองนั่งก่อนเตะแสกหน้า ตะคอกซ้ำ "-ูไม่ชอบกะเทย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจหัวร้อน เรียกสาวสองนั่งลงกับพื้นแล้วเตะเสยใบหน้าจนหงายท้อง โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพได้ชัดเจน แม่เผยเอาเรื่องถึงที่สุด ส่วน ผกก.แสนสุข สั่งดำเนินคดีตามกฎหมายและทางวินัย

ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพ ชายใส่กางเกงสีกากี แต่งตัวคล้ายตำรวจครึ่งท่อน ยืนเอียงไปมามือซ้ายถือขวดเบียร์ ได้เรียกให้สาวประเภทสองมานั่งลงต่อหน้า แล้วชายคนดังกล่าวก็เตะเสยคางจนสาวสองหงายท้องก่อนจะมีผู้ชายมาห้าม โดยมีหญิงอีกคนเข้ามาด่าทอชายผู้ก่อเหตุ ว่าทำน้องของตนทำไม ก่อนจะปาแก้วน้ำใส่

ต่อมาเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 10 พฤศจิกายน 2564 นายพายุวัฒน์  ดีหอมศิล หรือ น้องมอส อายุ 18 ปี สาวสองที่ถูกทำร้ายตามคลิป พร้อมด้วย นางวริศรา แซ่เอี๊ยว อายุ 52 ปี มารดานายพายุวัฒน์ ชาวจังหวัดฉะเชิงเทรา  นำหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดและใบรับรองแพทย์ เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ชัฏ บรรทัดเที่ยง รอง ผกก.( สอบสวน ) สภ.แสนสุข หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจทำร้ายร่างกายเตะเข้าที่ใบหน้าด้านขวาจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 19.00 น. บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ถ.เลี่ยงเมืองหนองมน  ต.เหมือง  อ.เมือง  จ.ชลบุรี  

นายพายุวัฒน์ เล่าเหตุการณ์วันเกิดเหตุว่า ตนและเจ้าของร้านสะดวกซื้อ ที่ชื่อ เจ๊จ๋า เพิ่งเจอและรู้จักกันได้ไม่นาน เจ๊จ๋าชวนตนมาที่ร้าน  จึงได้ขึ้นรถยนต์มากับเจ๊จ๋าด้วย  ซึ่งตนก็เพิ่งเคยมาที่ร้านนี้เป็นครั้งแรก  เมื่อมาถึงร้านตนเห็นกลุ่มตำรวจที่ก่อเหตุได้นั่งกินเหล้าอยู่หน้าร้าน   เจ๊จ๋าจึงได้เดินลงไปจากรถ ส่วนตนนั่งรอในรถ

ผ่านไปไม่กี่นาที  นายตำรวจที่ก่อเหตุก็มาเคาะเรียกให้ตนลงจากรถ ตนจึงลงไปนั่งบนเก้าอี้ แต่ก็ถูกบังคับให้ลงมานั่งที่พื้น จากนั้นก็ถูกเตะเข้าที่หน้าตามคลิป จากนั้นนายตำรวจก็ด่าทอหยาบคาย บอกว่า "กูไม่ชอบกะเทย"  ด้วยความกลัวตนจึงไม่กล้าต่อสู้และรีบออกจากที่เกิดเหตุไปรักษาตัวโรงพยาบาล ม.บูรพา ทันที  โดยตนได้รับบาดเจ็บใบหน้าด้านขวาปูดบวม  ปากแตก  และอยู่ในอาการหวาดกลัวเป็นอย่างมาก  คนก่อเหตุเคยพูดว่าไม่กลัวใคร ยิงคนตายมาแล้วยังไม่ติดคุก ต้องการดำเนินคดีจนถึงที่สุดและไม่คิดว่าตำรวจจะมาเป็นคนก่อเหตุเสียเอง  ทั้งที่ไม่เคยรู้จักหรือมีเรื่องกันมาก่อนอีกทั้งยังพูดจาเหยียดเพศอีกด้วย

ด้านนางสาวยุวรัตน์ สียา อายุ 30 ปี  หรือเจ๊จ๋า เจ้าของร้านสะดวกซื้อ เผยว่า ตนเจอกับน้องมอสที่เดินทางมาเที่ยวชายหาดบางแสนกับเพื่อน เจอกันประมาณ 3-4 วัน  เกิดถูกชะตา  จึงเที่ยวเล่นด้วยกัน และชักชวนให้มาทำงานที่ร้าน วันเกิดเหตุตั้งใจพาน้องมอสมาดูร้าน แต่จู่ๆ นายตำรวจคนดังกล่าวก็มาทำร้ายร่างกายน้องโดยที่ไม่มีเหตุผล เป็นเรื่องที่ตนรับไม่ได้  ส่วนสาเหตุจะมาจากการที่นายตำรวจชอบพอตนแล้วเกิดความหึงหวง  หรือไม่พอใจที่เห็นตนไปเที่ยวกับน้องมอสหรือไม่นั้น  ตนไม่ทราบ ให้ไปถามตำรวจคนดังกล่าวเอาเอง แต่ตนยืนยันว่าไม่ชอบนายตำรวจคนดังกล่าวเชิงชู้สาวแน่นอน ตำรวจคนนี้มีเรื่องบ่อย ทั้งหาชกต่อยและยิงปืนขึ้นฟ้าก็มีมาแล้ว

 

ทางด้านนางวริศรา แซ่อิ๊ว อายุ 52 ปี มารดาของน้องมอส กล่าวทั้งน้ำตาว่า เห็นคลิปแล้วสงสารลูก ลูกโดนทำร้ายแบบไม่ทันตั้งตัวเลย  ตนเลี้ยงลูกมาไม่เคยทำรุนแรงกับลูกแม้แต่ครั้งเดียว  และยังมีความกังวลว่าลูกจะไม่ปลอดภัยเพราะคนก่อเหตุเป็นตำรวจ ยืนยันว่าจะเอาเรื่องถึงที่สุด ขณะที่พี่ชายของน้องมอส  กล่าวด้วยความโมโหว่า  ตนอยากจะขอเอาคืน ตำรวจที่ก่อเหตุ ทำแบบเดียวที่ทำกับน้องของตน อยากให้เขารู้ว่า ถ้าโดนเองบ้างจะรู้สึกอย่างไร

ด้าน พันตำรวจเอกสุรสิทธิ์  เนื่องจำนงค์  ผกก.สภแสนสุข  เผยว่า ชายในคลิปเป็นตำรวจของ สภ.แสนสุข ชื่อ ดาบตำรวจศศิพงษ์ เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำห้องวิทยุสื่อสาร ก่อนหน้านี้ไปเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำศาลจังหวัดชลบุรี แต่ถูกส่งตัวกลับมา 

โดยในวันเกิดเหตุดาบตำรวจคนดังกล่าวไม่ได้อยู่ระหว่างการปฏิบัติหน้าที่เป็นวันเวรพัก  ส่วนสาเหตุเบื้องต้นที่ทราบเป็นเรื่องเกี่ยวกับเรื่องชู้สาวหึงหวง ซึ่งจากนี้ให้เป็นไปตามกระบวนการตามกฎหมาย  โดยให้ผู้เสียหายเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน ตรวจร่างกายดำเนินการทางวินัยและตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง  ผิดว่าไปตามผิดไม่ปกป้องอย่างแน่นอน

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ คลิปเดือด ตำรวจโหด สั่งสาวสองนั่งก่อนเตะแสกหน้า ตะคอกซ้ำ "-ูไม่ชอบกะเทย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook