"กุ้งพลอย" พูดกลางไลฟ์สด รอ "หนุ่ม ศรราม" พรั่งพรูคำหวาน หนูรักเขา รักเขาคนเดียว (คลิป)

"กุ้งพลอย" พูดกลางไลฟ์สด รอ "หนุ่ม ศรราม" พรั่งพรูคำหวาน หนูรักเขา รักเขาคนเดียว (คลิป)

"กุ้งพลอย" พูดกลางไลฟ์สด รอ "หนุ่ม ศรราม" พรั่งพรูคำหวาน หนูรักเขา รักเขาคนเดียว (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประกาศชัดเจนแล้วว่า ยังไงก็จะขอเดินหน้าจีบอดีตสามี หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ อย่างต่อเนื่อง สำหรับ กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ หรือชื่อเดิม ติ๊ก-กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ นักแสดงสาวนักบู๊

ที่ก่อนหน้านี้ได้โพสต์ข้อความร่ายยาว ฝากลูกสาวตัวน้อย น้องวีจิ ส่งคำขอไปป่าป๊า ในทำนองว่า วีจิแม่ขออนุญาต จีบปาป๊าหนูได้ไหม น่าร๊ากกง่า

โดยล่าสุดขณะที่ กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ ไลฟ์สดขายยางรัดผมและที่คาดผม ผ่านทางช่องติ๊กต๊อก mama.veeji เจ้าตัวก็ได้ถือโอกาสนี้พูดคุยกับแฟนคลับเกี่ยวกับความตั้งใจดังกล่าว ซึ่งเธอยังคงย้ำว่าสามารถรอเวลาได้ เพราะถ้าหากไม่รักคงมีคนอื่นไปนานแล้ว แต่ถ้าอีกฝ่ายมีคนในใจอยู่แล้วตนก็พร้อมที่จะถอยออกมาเช่นกัน เนื่องจากไม่อยากทำผิดศีลธรรม หรือเข้าไปทำลายความรักของใคร

ส่วนกระแสวิจารณ์จากหลายๆ คนที่เห็นต่าง และมองว่ามั่นหน้ามั่นโหนก กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ ก็ได้พูดถึงเรื่องนี้อย่างชัดเจนว่า เนื่องจากยังมีอีกหลายคนที่เชียร์อยู่ ดังนั้นเธอก็จะขอใช้โอกาสนี้เดินหน้าจีบให้เต็มที่ที่สุด จนกว่าอีกฝ่ายจะยอมใจอ่อน...

กุ้งพลอย พูดกลางไลฟ์สด รอ หนุ่ม ศรราม พรั่งพรูคำหวาน หนูรักเขา รักเขาคนเดียว

"หนูรอเวลาได้ เวลาที่เขาใจอ่อน หนูรอได้ เพราะหนูรักเขา รักเขาคนเดียว ถ้าไม่ได้รักเขา ป่านนี้ก็มีคนอื่นไปแล้ว ของดีมันก็ต้องได้ยาก บางอย่างอาจไม่ได้ก็ได้ แต่ต้องได้ ล้อเล่น พูดไปอย่างนั้นแหละ (ยิ้ม) เขายังไม่รับนัดเลย ไม่รู้จะสำเร็จหรือเปล่า ช่วยเชียร์หน่อยนะคะ ถือว่าสงสารกุ้งพลอยเถอะ สู้ต่อไปค่ะ จะจีบค่ะ จะหน้าด้านจีบ จะมั่นหน้ามั่นโหนกจีบค่ะ

แต่ถ้ารู้ว่าเขามีคนที่อยู่ในใจ มีคนที่เขารักแล้ว ก็จะถอยให้ เพราะว่าเราทำตัวไม่ผิดศีลธรรม แต่ถ้าเขาไม่มีก็ต้องลองไง แต่ถ้าเขาก็มีก็ถอยค่ะ เพราะเรารู้จักคำว่าศีลธรรม หนูสู้ค่ะ การออกศึกรบครั้งนี้ ถึงหนูจะรบด้วยตัวคนเดียว หนูต้องชนะ ต้องชนะค่ะ หนูไม่หวาดหวั่นกับอะไร หนูไม่กลัวหรอก หนูไม่กลัวแม้ว่าจะไม่มีคนเห็นด้วย หนูก็ไม่กลัว แต่ว่ามีคนที่เห็นด้วยอยู่ หนูมีกำลังใจจากตรงนี้นะคะ ออกรบออกศึกครั้งนี้หนูต้องชนะ อย่างน้อยเราก็ต้องลองก่อนถูกไหมคะ

ถ้าสมมติพี่เขามีคนที่เขาชอบ ไม่มีเราแล้วจริงๆ หรือว่าอะไร เราก็ถอยหลังได้ เราก็ถอยทัพ การถอยทัพของเรา คือการที่เราไม่ผิดศีลธรรม การที่ผิดศีลธรรมคือการที่ทำให้ครอบครัวเขาพัง ทำให้รักของใครสักคนมีปัญหา อย่าทำ อย่าได้หาทำ หาทำเรื่องทำมาหากินดีกว่า

ตื้อเท่านั้นที่ครองโลก เห็นไหม รักนะ จีบอ่ะ ไม่หวาดหวั่นหรอก ก็จะเดินหน้าต่อไป เพราะมีคนให้กำลังใจเยอะ มีคนบอกมั่นหน้ามั่นโหนก เขาไม่คิดเหมือนที่เธอคิดเลย เขาไม่เคยมีเธอ เขาไม่เคยพูดถึงเธอ ก็เขาไม่เคยพูดอ่ะ แต่เราต้องแสดงไง เพราะเราจะจีบเขาไง ถูกไหมคะ เราก็ต้องลุ้นสิ เขาไม่ต้องพูด เดี๋ยวเราพูดเอง เราคนจีบไง หน้าที่เรา จีบให้เขาใจอ่อน เรามีหน้าที่แค่นี้จริงๆ"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "กุ้งพลอย" พูดกลางไลฟ์สด รอ "หนุ่ม ศรราม" พรั่งพรูคำหวาน หนูรักเขา รักเขาคนเดียว (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook