ชาวพัทยาห่วง สาวเร่ร่อนเพิ่งคลอดลูกได้ 3 วัน อุ้มเดินว่อน เด็กนอนนิ่ง ไม่ร้องไห้

ชาวพัทยาห่วง สาวเร่ร่อนเพิ่งคลอดลูกได้ 3 วัน อุ้มเดินว่อน เด็กนอนนิ่ง ไม่ร้องไห้

ชาวพัทยาห่วง สาวเร่ร่อนเพิ่งคลอดลูกได้ 3 วัน อุ้มเดินว่อน เด็กนอนนิ่ง ไม่ร้องไห้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วอนหน่วยงานเข้าช่วยเหลือ สาวเร่ร่อนอุ้มลูกแรกเกิดเดินแกว่งไปมากลางเมืองพัทยา ชาวบ้านเผยเห็นตั้งแต่ท้องจนคลอด

จากกรณีมีการแชร์คลิปในโลกโซเซียลกันอย่างรวดเร็วพร้อมบรรยาย "ไม่รู้ว่าเด็กจะเป็นยังไง เพิ่งคลอดลูกมาได้ 3 วันพาลูกออกมาเร่ร่อน คนที่เห็นบอกว่าเด็กไม่ร้อง แม่ก็มีอาการสติไม่ค่อยดี ฝากหน่วยงานช่วยหน่อยนะคะ สงสารเด็กไม่รู้เป็นยังงัยบ้าง พัทยา ชลบุรี  ผู้หญิงคนนี้ เป็นบุคคลเมา และก็สติไม่ค่อยดีค่ะ

ก่อนหน้านี้ท้องเดินหาลูกค้าอยู่ตามถนนซอยบัวขาว และเพิ่งคลอดน้องมาได้ 3 วัน ตอนนี้เอาลูกออกมาเดินแบบนี้ เราขอดูเด็ก เขาเปิดให้ดู แล้วก็เอาผ้ามาหมกหน้าลูก เด็กไม่รู้เสียชีวิตหรือยัง ไม่ร้องไม่อะไรเลย ช่วยแชร์หน่อยค่ะ เด็กก็หน้าตาดีมากค่ะ เหมือนลูกครึ่งเป็นห่วงน้องมาก กลัวตก และก็อากาศหนาวค่ะ วอนให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าช่วยเหลือ "

ล่าสุด วันนี้ ( 11 พ.ย. ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้ลงพื้นที่บริเวณตลาดทีทาวน์ ตลอดจนภายในซอยบัวขาว เมืองพัทยา พบว่าชาวบ้านภายในซอยดังกล่าวเห็นเป็นประจำ ตั้งแต่ตั้งท้องจนคลอดลูกออกมา ซึ่งพบว่าผู้หญิงคนในคลิปมีอาชีพจับแขกต่างชาติภายในซอยบัวขาว แล้วมีการเข้าไปเกี่ยวข้องกับยาเสพติด   

จากการสอบถาม นายบัญชา อายุ 51 ปี วิน จยย.รับจ้างหน้าตลาดทีทาวน์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เดินผ่านไปมาทุกวันเวลาประมาณ 19.00 น. บ้าง 20.00 น.บ้าง ลักษณะเหม่อลอยไม่พูดคุยกับใคร แกว่งลูกไปมาตามในคลิปแต่ไม่ทราบว่าพักอยู่ที่ไหน ซึ่งคนทั้งซอยรู้จักเพราะเดินทั้งแต่อุ้มท้อง เมื่อวานขอดูลูกก็ไม่ให้ แต่เท่าที่ทราบหรือเห็นเป็นลูกครึ่งนอนนิ่ง หลับตา ไม่ร้องไม่อะไรเลยอยู่ในห่อผ้า 

ด้าน นายวิจิตร อายุ 55 ปี วิน จยย.รับจ้างบริเวณซอยบัวขาวตัดซอยแอลเค เปิดเผยว่า ผู้หญิงเป็นคนเร่รอนหาจับแขกอยู่บริเวณนี้ แต่มีเรื่องยาเสพติดเข้ามาเกี่ยวข้อง สติของผู้หญิงดีแต่เขาติดยา ซึ่งลูกเพิ่งคลอดออกมาไม่กี่วัน ก็เคยมาใช้บริการ จยย.รับจ้างให้เงินบ้างไม่ให้เงินบ้าง ซึ่งอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือเด็ก เพราะสงสาร 

ล่าสุด นางนัทธมน กิจดำรงกุล หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดชลบุรี พร้อมทีมเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมจังหวัดชลบุรี ลงพื้นที่ตรวจสอบที่ห้องพัก ภายในซอยบัวขาว เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี สถานที่ได้รับแจ้งว่าผู้หญิงคนดังกล่าวได้พาลูกมาพัก

ก่อนเคลื่อนย้ายตัวทั้งแม่ทราบชื่อคือ น.ส.น้ำฝน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี และลูกชาย วัย 10 วัน ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลบางละมุง แม่เด็กนั้นยังต้องรอผลการตรวจประเมิน ส่วนเด็กนั้นมีร่างกายแข็งแรงดี อยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่อย่างใกล้ชิดแล้ว

ซึ่งหลังจากนี้ก็จะต้องติดตามหาญาติของน.ส.น้ำฝน เพื่อให้กลับไปอยู่ในความดูแลของญาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook