ร้านเซ็งลูกค้าบุฟเฟต์หัวหมอ ขอเปลี่ยนราคา อ้างสามีไม่กินเนื้อ ทั้งที่นั่งกินไป 50 นาทีแล้ว

ร้านเซ็งลูกค้าบุฟเฟต์หัวหมอ ขอเปลี่ยนราคา อ้างสามีไม่กินเนื้อ ทั้งที่นั่งกินไป 50 นาทีแล้ว

ร้านเซ็งลูกค้าบุฟเฟต์หัวหมอ ขอเปลี่ยนราคา อ้างสามีไม่กินเนื้อ ทั้งที่นั่งกินไป 50 นาทีแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้านเซ็งลูกค้าหัวหมอ นั่งกินไป 50 นาที ขอเปลี่ยนราคาบุฟเฟต์จาก 699 เป็น 399 อ้างสามีไม่กินเนื้อ บิลเป็นพันวางเงินให้ 500 แล้วเดินหนีไปเลย

(11 พ.ย. 64) ร้านอาหารบุฟเฟต์ปิ้งย่าง ตั้งอยู่ภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง จ.ชลบุรี โพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้าน บริเวณเคาน์เตอร์คิดเงิน พร้อมขอให้ลูกค้าที่อยู่ในภาพกลับมาจ่ายเงินค่าอาหาร 
ระบุว่า "ลูกค้ารบกวนกลับมาจ่ายเงินด้วยนะครับ เนื่องจากวันนี้มีลูกค้า ผู้ใหญ่ 2 ท่าน เด็กเล็ก 1 ท่าน เลือกทานราคา 699 บาท นั่งทานเนื้อวัวซาสึมิหลายเซต และอาหารทะเลต่าง ๆ มากมายของราคา 699 บาท กินไปได้ 50 นาที แล้วลูกค้ามาแจ้งกับพนักงานว่าแฟนที่เป็นฝรั่งไม่ทานเนื้อ จึงขอเปลี่ยนราคา มาเป็น 399 บาท พนักงานจึงตอบไปว่าเปลี่ยนไม่ได้แล้ว เพราะลูกค้าทานไปได้ 50 นาทีแล้ว

ลูกค้าไม่ยอมทางน้องพนักงานจึงบอกว่างั้นคิดเป็นราคา a la carte ของอาหาร 699 ทั้งหมด 1,060 บาท ของอาหารที่ลูกค้าทานในราคา 699 บาท ไม่รวมของทานเล่นหรือหมูต่าง ๆ ในราคา 399 บาท ลูกค้าไม่ยอมจ่าย แต่กลับให้ 500 บาทแล้วเดินออกไปเลย น้องพนักงานจะเดินออกไปตามให้มาจ่ายเงินก็ไม่ทัน เพราะเหตุเกิดไวมาก ๆ จะเรียกรปภ.ให้มาช่วยก็ไม่ทัน เพราะต้องมีใบแจ้งความก่อน รบกวนลูกค้ากลับมาจ่ายเงินด้วยนะครับ"

หลังโพสต์ดังกล่าถูกเผยแพร่ออกไปนั้น มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อเรื่องราวดังกล่าวจำนวนมาก ผู้สื่อข่าวจึงไปสอบถามรายละเอียดกับทาง นางสาวชญาดา อายุ 25 ปี และ นายธนดล อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นพนักงานของร้านที่ทำงานอยู่ในเวลาที่เกิดเหตุ ได้รับการเปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเรื่องจริง เหตุเกิดเวลาประมาณก่อนเที่ยงของวันที่ 11 พ.ย. 64 พร้อมเปิดเผยรายละเอียดว่า ลูกค้าเข้ามาในร้านโดยมากันเป็นครอบครัวสามคน เป็นชายชาวญี่ปุ่น ส่วนผู้หญิงเป็นคนไทยและมีเด็กมาด้วย 1 คน  ก็สอบถามว่าลูกค้าต้องการเซตไหน  ซึ่งทางร้านมีเรตทั้งหมด 4 ราคา คือชุดหมู 399 บาท ชุดเนื้อ 699 บาท ชุด 1,299 บาท และชุด 1,999 บาท แต่ลูกค้าเลือกเซ็ตเนื้อ 699 บาท หลังจากนั้นลูกค้าก็ทานไปประมาณ 50 นาที ก็ได้เรียกตนเองไปดูบิลอาหาร ซึ่งตนเห็นว่าอาหารก็ยังเหลืออยู่

โดยลูกค้าบอกว่าทานเนื้อไปเพียงชิ้นเดียว เนื่องจากสามีกินเนื้อไม่ได้ ทางร้านก็บอกว่าลูกค้าได้ทำการย่างเนื้อไปแล้วรวมทั้งซาซิมิด้วย ถ้าลูกค้าคืนตั้งแต่ครั้งแรก ทางร้านก็จะสามารถเปลี่ยนเซตให้ได้ แต่ลูกค้าก็ยืนยันว่าจะจ่ายชุด 399 บาท ซึ่งชุด 399 บาทนั้นเป็นชุดหมู ไม่มีเนื้อ และไม่มีซาซิมิด้วย ซึ่งลูกค้าก็ยังยืนยันที่จะจ่ายในราคา 399 บาทอยู่อีก หลังจากนั้นทางร้านพยายามคิดเงินตามราคาอาหารไม่ได้คิดเงินเป็นรายหัว ซึ่งลูกค้าก็ยินยอม จากยอดบิลเดิมหัวละ 699 บาท 2 คน คิดเงินเป็น 1,398 บาท ลดตามราคาอาหารเหลือ 1,060 บาท หลังจากนั้นลูกค้าก็โยนเงินมาให้ที่เคาท์เตอร์จำนวน 500 บาท ก่อนเดินออกจากร้านไปเลย พอออกไปตามก็ตามไม่ทัน จึงอยากขอให้ทางลูกค้ากลับมาจ่ายเงินค่าอาหารให้กับทางร้านด้วย

 

                                                  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook