วุ้นเส้น อวยส่ง ณัฎฐ์ คั่ว ลูกปัด รองมิสอัลคาซ่า

วุ้นเส้น อวยส่ง ณัฎฐ์ คั่ว ลูกปัด รองมิสอัลคาซ่า

วุ้นเส้น อวยส่ง ณัฎฐ์ คั่ว ลูกปัด รองมิสอัลคาซ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังหนุ่มณัฏฐ์ เลิกลากับ สาววุ้นเส้น ไป ข่าวลือมาว่าฝ่ายชายไปหลงเสน่ห์คั่วอยู่กับ น้องลูกปัด รองมิสอัลคาซ่า วุ้นเล้นก็ได้แต่อวยส่ง

ชอบของแปลกก็ไม่บอก จู่ๆก็มีคนหวังดีออกมาแฉว่า อดีตหวานใจของ "วุ้นเส้น" ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เปลี่ยนรสนิยมซะแล้ว หันไปคั่วสาวประเภทสอง น้องลูกปัด อมาตยา รองมิสอัลคาซ่า 2005 งานนี้ สาววุ้นเส้น บอกว่าถ้า หนุ่มณัฎฐ์ แฮปปี้ก็ขออวยส่ง เอ๊ะ หรือจะเป็นเพราะว่า สาววุ้น หัวใจไม่ว่างเพราะมีหลุดควงกับนัท สารสารท

ข่าวว่า ณัฎฐ์ กำลังควง ลูกปัด รองมิสอัลคาซ่า ? ไม่รู้เรื่องเลยค่ะ แต่ว่าเราก็ไม่ออกความเห็นมาก จริง ๆ มันก็เป็นเรื่องของเขาแล้วแหละ ถ้าตอนที่เราคบกันคงไม่น่าจะมี เอาเป็นว่าเราไม่อยากพูดถึงอดีต เพราะเราไม่รู้ 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะฉะนั้นคืออะไรก็เกิดขึ้นได้ ถ้าถามว่าเชื่อไหมก็คงคิดว่าเขาไม่ทำอะไรแบบนี้แน่นอน

วุ้นว่านะ จริง ๆ วงการนี้ต้องเจออะไรไปเรื่อยๆค่ะ อยู่ที่ว่าเราจะมีความสุขกับงานของเรา แล้วก็เข้มแข็งกับข่าวที่มันผ่านไปผ่านมาก็พอแล้ว ก็ต้องระวังตัวมากขึ้น ถ้าใครแฮปปี้ก็ยินดีด้วย แต่ถ้ามีอะไรไม่สบายใจก็โทรมาคุยกันได้

ตอนนี้วุ้นเองก็มีภาพหลุดกับ นัท สารสารท ? คือพี่นัท เขาเป็นแฟนเก่าของเพื่อนสนิทวุ้น ก็อยู่ในกลุ่มเดียวกันก็รู้จักกันมากกว่า ไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้นค่ะ เบอร์เขาวุ้นก็ไม่มีค่ะ เพราะฉะนั้นขอปฏิเสธเลยว่าไม่มีอะไร ส่วนเขาก็คงจะปฏิเสธเหมือนกันค่ะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook