เปิดแชทแฉพฤติกรรม อดีตครูพละหื่น วิดีโอคอลฉาวกับเด็กหญิงวัย 14 ปี

เปิดแชทแฉพฤติกรรม อดีตครูพละหื่น วิดีโอคอลฉาวกับเด็กหญิงวัย 14 ปี

เปิดแชทแฉพฤติกรรม อดีตครูพละหื่น วิดีโอคอลฉาวกับเด็กหญิงวัย 14 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ป้าพาหลานสาววัย 14 ปี ขึ้นโรงพัก แจ้งจับอดีตครูพละหื่น วิดีโอคอลคุยเรื่องเซ็กซ์กับหลานสาวตั้งแต่ ป.6 จนถึง ม.2 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (13 พ.ย.) ป้านำหลานวัย 14 ปี ร้องทนายความศูนย์ช่วยเหลือประชาชนทางกฎหมายจังหวัดชลบุรี นำเข้าแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีกับอดีตครูวิชาพละศึกษา โรงเรียนดังในพื้นที่สัตหีบ ซึ่งมีการวิดีโอคอลคุยเรื่องเซ็กซ์กับหลานสาวตั้งแต่ ป.6 จนถึง ม.2 (2562-2564)

เรื่องดังกล่าวรู้ถึงครูในโรงเรียน และมีการแจ้งผู้ปกครองทราบ และทางโรงเรียนให้ครูพละคนดังกล่าวลาออก โดยไม่ดำเนินการใดๆ มิหนำซ้ำครูคนดังกล่าวกลับนำภาพนักเรียนเปลือยกายลงในโซเชียลประจาน ข่มขู่หากไม่ยอมทำตามความต้องการ เพื่อสำเร็จความใคร่ หากทำไม่ได้ให้หาเพื่อนนักเรียนมาทำแทน

โดย นางสาวแอน (นามสมมุติ) อายุ 51 ปี พร้อมด้วยหลานสาวซึ่งอยู่ในความปกครอง ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พร้อมด้วยนายประทีป นาคบังเกิด ทนายความศูนย์ช่วยเหลือประชาชนทางกฎหมายจังหวัดชลบุรี เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ พ.ต.ท.ไพบูลย์ เลาหะนะวัฒน์ สว.สอบสวน สภ.สัตหีบ เพื่อดำเนินคดีกับอดีตครูตามกฎหมาย จนกว่าคดีจะถึงที่สุด  

โดยในข้อความทางไลน์ มีทั้งภาพเปลือยกายของ ด.ญ.เอ วัย 14 ปี และภาพเปลือยกายของอดีตครูสอนวิชาพละศึกษาโรงเรียนดัง ในพื้นที่อำเภอสัตหีบ พร้อมข้อความที่บังคับเด็กหญิงเปลือยกายให้ดูเพื่อสำเร็จความใคร่ และยังมีบางข้อความข่มขู่ หากไม่ยอมทำตามอีกด้วย

โดยมีการตั้งไลน์กลุ่มให้เด็กนักเรียนเข้ารวม โดยอ้างว่าจะใช้ติดต่อเพื่อการเรียนการสอน สำหรับการเรียนออนไลน์ ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ตามคำสั่งของกระทรวงศึกษาธิการ

ซึ่งคลิปดังกล่าวได้สร้างความตระหนกให้แก่ผู้พบเห็น โดยรายละเอียดภาพและคลิปนั้นเป็นการแสดงพฤติกรรมของอดีตครูที่มีอารมณ์ทางเพศ ในขณะที่เด็กหญิงเปลือยกาย โดยอดีตครูรายนี้ได้ช่วยตัวเองพร้อมทั้งแสดงภาพสื่อสารกันอย่างชัดเจน 

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนได้รับแจ้งความไว้ และจะได้เตรียมประสานงานกับผู้เชี่ยวชาญสหวิชาชีพ ซึ่งประกอบด้วยพนักงานอัยการ นักสังคมสงเคราะห์ นักจิตวิทยา และพนักงานสอบสวน รวมทั้งผู้ที่เด็กไว้วางใจเข้ามาร่วมสอบสวนเด็กตามขั้นตอน เพื่อนำไปสู่การดำเนินคดีต่อไป 

อย่างไรก็ตาม ผู้ปกครองของเด็กหญิงรายนี้ได้ร้องขอผู้สื่อข่าว อย่าให้มีการบันทึกภาพของผู้ปกครอง รวมทั้งภาพของเด็กหญิงเผยแพร่ เนื่องจากขณะนี้เด็กหญิงอยู่ในสภาพจิตใจบอบช้ำอย่างมาก ต้องอยู่ในความดูแลอย่างใกล้ชิด ซึ่งที่พลาดไปนั้นเพราะด้วยความเป็นเด็กที่อ่อนต่อโลก 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เปิดแชทแฉพฤติกรรม อดีตครูพละหื่น วิดีโอคอลฉาวกับเด็กหญิงวัย 14 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook