สุดยอดข่าวแปลกหวือหวาแห่งปี 2021 รับรองต้องจึ้งต้องต๊าซแน่นอน

สุดยอดข่าวแปลกหวือหวาแห่งปี 2021 รับรองต้องจึ้งต้องต๊าซแน่นอน

สุดยอดข่าวแปลกหวือหวาแห่งปี 2021 รับรองต้องจึ้งต้องต๊าซแน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปี 2021 ถือว่าเป็นอีกปีที่มีข่าวหรือเหตุการณ์แปลกๆ แหวกแนวเกิดขึ้นให้ได้ร้องอุทานโอ้โหกัน ซึ่ง Sanook News คัดเลือกเรื่องเด็ดๆ โดนๆ มาฝากกันแล้ว ไปติดตามกันเลย

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 มิ.ย. ที่ผ่านมา มีการจัดงานเทศกาลเพศสัมพันธ์ประจำปี "สวิงกาธอน" กลางทุ่งนาแห่งหนึ่งใกล้เมืองแกรนแธม แคว้นลิงคอล์นเชอร์ ในสหราชอาณาจักร โดยมีผู้คนหลายร้อยเข้าร่วม ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิด-19 ที่มีแนวโน้มกลับมาระบาดระลอกใหม่ในช่วงนั้น

ผู้ร่วมงานรายหนึ่ง เปิดเผยว่า มีตั๋วเข้างานขายไปประมาณ 400 ใบ และงานนี้จัดขึ้นเป็นระยะเวลา 4 วัน 3 คืน แต่บางรายก็บ่นว่าห้องน้ำมีไม่เพียงพอแถมยังไม่ค่อยมีการเว้นระยะห่างด้วย แต่ในเมื่อทุกคนตรวจโควิดมาแล้ว ก็ไม่มีอะไรต้องห่วง

อย่างไรก็ตาม ผู้จัดงาน กล่าวว่า ผู้เข้าร่วมจะต้องตรวจหาเชื้อโควิดในช่วง 48 ชั่วโมงก่อนมาถึงงาน และระบุว่างานนี้จัดขึ้นตามกฎระเบียบด้านสาธารณสุขของภาครัฐ

ทั้งนี้ งานดังกล่าวจัดขึ้นในช่วงที่ภาครัฐของอังกฤษอนุญาตให้จัดงานสำคัญต่างๆ ได้ เช่น งานแต่งงาน และงานศพ โดยมีผู้ร่วมงานไม่เกิน 30 คนเท่านั้น

ด้านโฆษกสภาเขตในท้องถิ่นที่จัดงาน กล่าวว่า ทางเขตออกใบอนุญาตสำหรับงานนี้อย่างถูกต้อง เฉพาะฉะนั้นถ้างานนี้จัดขึ้นตามข้อกำหนดต่างๆ สภาเขตก็ไม่มีอะไรต้องเข้าไปก้าวก่ายงานนี้

นับเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่เป็นอุทาหรณ์สำหรับบรรดาคู่รัก ที่ชอบเปลี่ยนบรรยากาศเติมความตื่นเต้นให้ชีวิตรักโลดโผนกว่าปกติ แต่กลับกลายเป็นเรื่องราวไม่คาดฝัน หวุดหวิดจะอันตรายถึงชีวิตเสียด้วยซ้ำ เมื่อคู่รักชาวญี่ปุ่นคู่หนึ่ง ทำกิจกรรมเข้าจังหวะกันที่ริมระเบียงห้อง แต่ไม่รู้ว่าทำอะไรพลาดท่าไหน จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุที่ทั้งเจ็บทั้งอาย แถมยังทำทรัพย์สินคนอื่นเสียหายอีกด้วย

เหตุการณ์ที่ว่านี้ก็คือ หญิงสาวคนหนึ่งสวมเสื้อยืดแต่เปลือยท่อนล่าง ตกลงมาจากที่สูงลงบนหลังคารถคันหนึ่ง ทำให้หลังคายุบ กระจกแตก ก่อนที่ในภาพต่อๆ มาจะเห็นผู้ชายไม่สวมเสื้อ วิ่งลงมาช่วยเหลือ อุ้มหญิงสาวลงจากรถ

ก็ต้องย้ำเตือนคู่รักสไตล์แอดเวนเจอร์ว่า ระวังกันด้วยนะจ๊ะ ขืนจัดกิจกรรมกันแบบหน้ามืดตามัวมีโอกาสบาดเจ็บได้เลยนะ ดีไม่ดีจะถึงขั้นเสียชีวิตเอาได้เลยนะ

เรื่องนี้ก็ทำเอาหลายคนที่ได้รู้ งงกันเป็นแถบๆ เพราะถึงขั้นที่ว่าเกิดมาไม่เคยเห็นกันเลยทีเดียวเชียว

เมื่อชาวบ้านใน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ เล่าต่อๆ กันว่า มีไก่ผสมพันธุ์กับเป็ด แล้วออกลูกมาเป็นไก่ ชาวบ้านต่างมึนงง โดยเฉพาะมีคนเห็นกับตาว่าไก่ตัวผู้ไปผสมพันธุ์กับเป็ด

นักข่าวเลยไปถามเจ้าของวัย 70 ปี ที่พาไปดูแม่เป็ด โดยแม่เป็ดยังเลี้ยงลูกของตัวเองซึ่งเป็นลูกไก่ เดินไปเดินมาตามลานบ้าน โดยมีไก่ตัวผู้คอยประกบอยู่ตลอดเวลา พร้อมกับเปิดใจว่า ตนเลี้ยงทั้งเป็ดและไก่ไว้ที่บ้าน ก่อนหน้านี้เห็นไก่ตัวผู้เดินเป็นคู่กับเป็ดตัวเมีย ไม่ได้เอะใจอะไร มารู้สึกแปลกใจบ้างตอนที่เห็นไก่ขึ้นผสมพันธุ์กับเป็ดตัวเมีย แต่ก็ยังไม่แปลกใจ เพราะคิดว่าสัตว์หยอกล้อกัน

หลังจากนั้นแม่เป็ดได้ออกไข่เป็นไข่เป็ด นับได้ 22 ฟอง ตนไม่กินไข่เพราะต้องการให้เป็ดขยายพันธุ์ แต่มาแปลกใจก็ตอนที่ไข่เป็ดดันแตกออกมาแล้วเป็นลูกไก่ ทั้งหมดออกมาเพียง 2 ตัว ต่อมาตายไป 1 ตัว ตอนนี้แม่เป็ดได้เลี้ยงลูกของตัวเองซึ่งเป็นไก่อยู่ทุกวัน ส่วนตัวยืนยันว่าไข่ที่แม่เป็ดกกไว้เป็นไข่เป็ด แล้วออกมาเป็นลูกไก่ เพราะตนเลี้ยงมากับมือ

ขณะที่เพื่อนบ้านก็เล่าว่า ไก่ตัวผู้กับเป็ดตัวเมียสองตัวนี้จะอยู่ด้วยกันตลอดเวลา ตอนแรกไม่ได้แปลกใจอะไร แต่พอเห็นแม่เป็ดออกลูกมาเป็นไก่แล้วแปลกมาก ไม่คิดว่าจะเป็นไปได้แบบนี้ เพราะตั้งแต่เกิดมาก็ไม่เคยเห็นมาก่อน

เป็นยังไงกันบ้างครับกับข่าวสุดแปลกแหวกแนวแห่งปีที่เลือกมานำเสนอ ทำให้คุณผู้อ่านรู้สึกจึ้ง รู้สึกต๊าซ กันมากน้อยขนาดไหนครับ ก็ขอฝากให้ติดตามข่าวจากทีม Sanook News ไปเรื่อยๆ นะครับ รับรองว่าจะพยายามหาข่าวสีสันอะไรแบบนี้มาถ่ายทอดให้อ่านคลายเครียดกันอยู่เรื่อยๆ นะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook