ทำแผนแก๊งสาวทอม ฆ่าเด็ก 3 ขวบทิ้งน้ำ ที่แท้เป็นเพื่อนแม่เด็ก รับฝากเลี้ยงแต่พลั้งมือฆ่า

ทำแผนแก๊งสาวทอม ฆ่าเด็ก 3 ขวบทิ้งน้ำ ที่แท้เป็นเพื่อนแม่เด็ก รับฝากเลี้ยงแต่พลั้งมือฆ่า

ทำแผนแก๊งสาวทอม ฆ่าเด็ก 3 ขวบทิ้งน้ำ ที่แท้เป็นเพื่อนแม่เด็ก รับฝากเลี้ยงแต่พลั้งมือฆ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีพบศพเด็กชาย อายุ 3 ปี ลอยอยู่ในน้ำ บริเวณใต้สะพานคลองชวดพร้าว ถนนรัตนโกสินทร์ 200 ปี หมู่ที่ 4 ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ตามตัวมีร่องรอยฟกช้ำ คล้ายถูกทำร้ายร่างกาย แต่เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ฟันธงว่าเป็นการทำร้ายร่างกายหรือไม่  เนื่องจากร่องรอยที่พบตามตัวยังไม่มีความชัดเจน จึงส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ ว่าเสียชีวิตด้วยเหตุใด

กระทั่งมาทราบว่าเสียชีวิตเพราะจมน้ำ และตัวเด็กติดเชื้อโควิด -19 ด้วย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนต้องลงพื้นที่เร่งหาข้อมูลว่าเด็กคนดังกล่าวเป็นใครมาจากไหนอย่างเร่งด่วน จนกระทั่งวานนี้ที่ 13 พฤศจิกายน 2564 ได้รับการติดต่อจาก น.ส.นิดา อายุ 29 ปี ที่พักอาศัยอยู่ย่านบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร ว่าเด็กคนดังกล่าวเป็นลูกของตน อายุ 3 ปี  ที่นำไปฝากเลี้ยงไว้กับเพื่อนที่ชื่อ นส.วราภรณ์  อิ่มสมบูรณ์ สาวทอม และ น.ส.นริสรา จีนสมบูรณ์ ที่มีอาชีพรับทำความสะอาดตามบ้าน ตั้งแต่วันที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาก่อนที่จะหายตัวไป 

กระทั่งล่าสุดเมื่อช่วงสายของวันนี้ที่ 14 พฤศจิกายน 2564 พ.ต.อ.กฤษณัฐ วงษ์กล้าหาญ ผกก.สภ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ พร้อมด้วยฝ่ายสืบสวน ได้นำหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรปราการ เลขที่ 594 / 2564, 595/2564, 596/2564,ลงวันที่ 13 พฤศจิกายน 2564 เข้าทำการจับกุม น.ส.นริสรา จีนสำราญ อายุ 25 ปี  นายเรวัติ จีนสำราญ อายุ 43 ปี  และ น.ส.วราภรณ์  อิ่มสมบูรณ์ อายุ 28 ปี  ผู้ต้องหาที่ลงมือฆ่าเด็กชายวัย 3 ขวบ ได้ที่บ้านพัก ย่านบางขุนเทียน กทม. พร้อมของกลางเป็นรถจักรยานยนต์ Honda PCX สีขาว ที่ใช้นำศพเด็กไปทิ้งที่คลองชวดพร้าว ในเขต อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ก่อนจะควบคุมตัวมาที่ สภ.บางบ่อ เพื่อทำการสอบสวน ทั้งหมดให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่าเด็กแล้วนำมาทิ้งน้ำจริง       

ผกก.สภ.บางบ่อ  เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้รับการติดต่อจาก แม่ของเด็กคนดังกล่าว ว่าศพเด็กที่พบเป็นลูกชายวัย 3 ขวบที่หายตัวไป หลังนำไปฝากเลี้ยงไว้กับเพื่อนสาวทอม ชื่อ นส.วราภรณ์  อิ่มสมบูรณ์ ซึ่งอาศัยอยู่กับเพื่อนที่ชื่อ น.ส.นริสรา จีนสำราญ อาชีพรับทำความสะอาดตามบ้าน ตั้งแต่วันที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงประสานเจ้าหน้าที่ สน.บางขุนเทียน เร่งทำการสืบสวน จนกระทั่งสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 3 ได้ที่บ้านพักย่านบางขุนเทียน กทม.ประกอบด้วย น.ส.วราภรณ์ (สาวทอม), น.ส.นริสรา และ นายเรวัติ พ่อของ น.ส.นริสรา

โดย น.ส.นริสรา และน.ส.วราภรณ์ ได้ให้การรับสารภาพว่า ช่วงเกิดเหตุเป็นวันที่ 8 พฤศจิกายน 2564 ตนทั้ง 2 ได้ไปรับจ้างทำความสะอาดที่ บ้านพักแห่งหนึ่งย่านถนนหทัยราษฎร์ เขตมีนบุรี แต่ระหว่างนั้นเด็กชายดื้อและซนมาก น.ส.วราภรณ์ ซึ่งเป็นสาวทอม ได้ลงมือทุบตีเด็ก จนแน่นิ่งไปหลายชั่วโมง ซึ่งตนทั้งสองคิดว่าเด็กน่าจะเสียชีวิต จึงนำร่างของเด็ก ขึ้นซ้อนรถจักรยานยนต์ Honda PCX สีขาว ไปหานายเรวัต ซึ่งเป็นพ่อของ ของ น.ส.นริสรา ที่บ้านพักย่านบางแค และปรึกษากันว่าเอาร่างของเด็ก ไปทิ้งที่แม่น้ำบางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา แต่ขณะที่ขี่รถจักรยานยนต์มาตามถนนบางนาตราด ได้เลี้ยวเข้าถนน รัตนโกสินทร์ 200 ปี และเห็นว่าเป็นที่เปลี่ยวและมืด จึงตัดสินใจโยนศพเด็ก ทิ้งลงในคลองดังกล่าว ก่อนที่จะขี่รถกลับไปทำงานตามปกติ ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นจนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจตามมาจับกุมตัว 

หลังทำการสอบสวนเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันฆ่าผู้อื่นตายโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ก่อนควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งสาม ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ จำนวน 3 จุด

จุดที่ 1 บริเวณบ้านที่เข้าไปรับทำความสะอาด ย่านถนนหทัยราษฎร์ เขตมีนบุรี ซึ่งเป็นจุดที่ น.ส.วราภรณ์ สาวทอม ที่ลงมือทุบตีเด็ก จนสลบแน่นิ่ง

จุดที่ 2 บริเวณบ้านพักของนายเรวัติ ซึ่งเป็นจุดที่วางแผนปรึกษาเรื่องการนำศพเด็กมาทิ้ง

และจุดที่ 3 บริเวณคลองชวดพร้าว ถนนรัตนโกสินทร์ 200 ปี อำเภอบางบ่อจังหวัดสมุทรปราการซึ่งเป็นจุดที่นำเด็กมาทิ้งลงในคลอง 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เนื่องจากเด็กมีผลติดเชื้อโควิด-19 ตำรวจ จึงนำตัวผู้ที่เกี่ยวข้องกับเด็กทั้งหมด ไปตรวจหาเชื้อ กระทั่งพบว่าแม่ของเด็กติดเชื้อโควิด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้องปิดสถานีตำรวจ สภ.บางบ่อ ชั่วคราว ประมาณ 1 ชม. เพื่อทำการ ฉีดพ่นฆ่าเชื้อโควิด

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ทำแผนแก๊งสาวทอม ฆ่าเด็ก 3 ขวบทิ้งน้ำ ที่แท้เป็นเพื่อนแม่เด็ก รับฝากเลี้ยงแต่พลั้งมือฆ่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook