พอล อ้ำอึ้งคบสาวนอกวงการ

พอล อ้ำอึ้งคบสาวนอกวงการ

พอล อ้ำอึ้งคบสาวนอกวงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พอล ภัทรพล ศิลปาจารย์ แย้มกำลังพูดคุยกับสาวนอกวงการ แต่ไม่พร้อมเรียกแฟน เผยมีความคิดตั้งแต่เด็ก หากแต่งงาน แต่ไม่อยากมีลูก รับยังไม่มีสาวคนไหนรับข้อเสนอได้

ตกเป็นข่าวกับสาวๆ ทั้งในวงการและนอกวงการ สำหรับพระเอกหนุ่ม พอล ภัทรพล แต่ดูเหมือนว่ายังไม่มีใครเป็นตัวจริงสักที เมื่อเจอดาราหนุ่มเลยถามไถ่ถึงเรื่องหัวใจ ทั้งนี้พอลเผยทันที ว่าตอนนี้มีสาวนอกวงการที่พูดคุยด้วย แต่ไม่พร้อมเรียกว่าแฟน

"ความรักยังไม่แน่นอน มีคุยๆ กันมากกว่ากับสาวนอกวงการ ก็ดูๆ กันไป คือเป็นเพื่อนกันไปก่อน ยังไม่พร้อมขอเรียกแฟน ขอเวลาศึกษาดูใจกันให้นานกว่านี้หน่อย ให้แน่ใจก่อนแล้วจะบอกเองว่าใช่หรือเปล่า ตอนนี้ขอทุ่มเทเวลาให้กับการทำงาน และเรียนต่อปริญญาโทก่อน แต่ผมก็ยังยืนยันข้อเสนอกับคนที่ผมจะคบด้วย ว่าแต่งงานได้ แต่ไม่มีลูก พอผมบอกไป ก็ยังไม่มีใครรับได้

ผมคิดว่ารักกันอย่างเดียวมันไม่พอ มันต้องเข้าใจกัน แล้วก็ต้องยอมรับตัวตนของผมได้ด้วย ผมคิดแบบนี้มาตั้งแต่เด็กแล้ว ว่าถ้าโตขึ้นจะแต่งงานแต่ไม่มีลูก เพราะผมคิดไว้ว่าอยากรับเด็กจากสถานสงเคราะห์มาเป็นลูกบุญธรรม เพราะเด็กด้อยโอกาสตอนนี้มีเยอะอยู่แล้วที่ต้องการความช่วยเหลือ ตอนนี้ผมช่วยรับนักเรียนอุปถัมภ์ ซึ่งเป็นนักเรียนทุนของสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี" พอลกล่าว

หันมาถามเรื่องผลงานการแสดงกันบ้าง เพราะล่าสุดพระเอกหนุ่มกำลังถ่ายทำละครเรื่อง อุ้มผาคำ ที่ต้องรับบทหนักกับฉากเลิฟซีนกับ จอย ศิริลักษณ์ ผ่องโชค และ ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม

"ในกองละครไม่มีปัญหาอะไร แต่จะมีก็ฉากเลิฟซีนนิดหน่อยในบทมีหวือหวาบ้าง ผมลำบากใจ เพราะบางฉากหวือหวามาก แต่ทางทีมงานก็จะมีการเซฟโดยใช้มุมกล้อง บทที่ได้รับในเรื่องยากเหมือนกันเพราะต้องรักผู้หญิง 2 คน แล้วแถมต้องเล่นเลิฟซีนด้วยเลยเกร็งนิดหน่อย แล้วยังเป็นการร่วมงานครั้งแรกกับจอย (ศิริลักษณ์ ผ่องโชค) ลิฟท์ (สุพจน์ จันทร์เจริญ) ยุ้ย (จีรนันท์ มะโมแจ่ม) ซึ่งก็หวั่นๆ เหมือนกัน เพราะว่าไม่เคยร่วมงานกัน แต่พอเจอกันก็ไม่มีอะไรผ่านไปได้ดีทุกคน" พอลกล่าวสรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook