โซเชียลประทับใจ งานแต่งสาวกู้ภัย กับหนุ่มที่เคยประสบเหตุ ลอดซุ้มกระบองไฟ

โซเชียลประทับใจ งานแต่งสาวกู้ภัย กับหนุ่มที่เคยประสบเหตุ ลอดซุ้มกระบองไฟ

โซเชียลประทับใจ งานแต่งสาวกู้ภัย กับหนุ่มที่เคยประสบเหตุ ลอดซุ้มกระบองไฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไวรัลสุดประทับใจใน TikTok ภาพงานแต่งงานของสาวกู้ภัย กับหนุ่มเคยประสบอุบัติเหตุ จัดงานสุดเรียบง่าย พี่ๆหน่วยกู้ภัย จัดเซอร์ไพรส์ ใช้กระบองไฟแทนซุ้มลอด พร้อมเผยชีวิตคู่ก่อนจะมารักกัน 

วันที่ 16 พ.ย.64 ชาว Tik Tok ต่างออกมาแสดงความยินดีและชื่นชม พิธีแต่งงานของหนุ่มสาวคู่หนึ่ง หลังมีการเผยแพร่คลิปออกไปพร้อมเพลงประกอบที่ซึ้งใจ เป็นภาพเจ้าบ่าวกับเจ้าสาว เดินจูงมือกันลอดซุ้มกระบองไฟ ที่ใช้สำหรับเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยใช้ออกเหตุ ก่อนจะไปรับช่อดอกไม้กับชาวคนหนึ่งที่แต่งชุดหน่วยกู้ภัยเต็มยศ

จากการตรวจสอบ พบว่าเป็นงานแต่งระหว่าง  นายพีระกานต์ เถาโมรา อายุ 19 ปี กับ นางสาววรดา แก้วกูล อายุ 19 ปี จัดขึ้นเมื่อวันที่ 15 พ.ย.ที่ผ่านมา ที่บ้านเจ้าสาว ต.ชุมแสง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ โดยทั้งสอง เล่าว่า ฝ่ายหญิงเป็น จนท.กู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ ทั้งสองเริ่มรู้จักกันเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา หลังจากฝ่ายหญิงไปช่วยเหลือฝ่ายชายซึ่งตอนนั้นเกิดอุบัติหตุ แล้วประทับใจกัน มาทักกันทางเฟชบุ๊ก แล้วเชื่อมความสัมพันธ์กันมา สุดท้ายไปขอฝ่ายหญิงแต่งงาน ส่วนการจัดซุ้มกระบองไฟ ไม่ทราบมาก่อน

ขณะนายวรบดินทร์ รุ่งโรจน์ชัยกุบ หัวหน้าหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ กล่าวว่า ที่ผ่านมาเห็นทั้งสองคุยและคบกันมาอย่างเปิดเผย ตนไม่ได้ว่าอะไร สุดท้ายฝ่ายหญิงมาบอกว่า จะแต่งงานในวันที่ 15 พ.ย.นี้ จึงเตรียมพิธีบางส่วนจัดงานให้น้อง โดยไม่บอกให้ล่วงหน้า

โดยไปยืมพรมสีแดง มาจากวัดเตรียมเอาไว้ แล้วเรียกเจ้าหน้าที่เอากระบองไฟที่ใช้ออกเหตุมารวมกันทั้งหมด วันจัดงานได้เดินทางไปถึงที่บ้านของฝ่ายเจ้าสาว ก่อนที่คณะขันหมากเจ้าบ่าวจะเข้าไปบ้านเจ้าสาว ทีมงานได้เอาพรมไปปูทางเข้าบ้านเจ้าสาว เจ้าบ่าวมีสีหน้าแปลกใจเล็กน้อย หลังจากนั้นทีมกระบองไฟ จำนวน 22 คน ใช้กระบองไฟ ทำเป็นซุ้ม เหมือนซุ้มกระบี่ของงานนายตำรวจแต่งงาน แล้วให้คู่บ่าวสาวจูงแขนกันเดินลอดซุ้มกระบองไฟเข้าไป

ที่ทำไปเพราะอยากให้น้องรู้ว่ายังมีพี่น้องที่คอยให้กำลังใจตลอด ถึงแม้จะเป็นงานแต่งเล็กๆ แต่มีความอบอุ่นไม่แพ้งานใหญ่ๆเลยทีเดียว ไม่คิดว่าโลกออนไลน์จะสนใจงานเล็กๆแบบนี้

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ โซเชียลประทับใจ งานแต่งสาวกู้ภัย กับหนุ่มที่เคยประสบเหตุ ลอดซุ้มกระบองไฟ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook