แม่แย่งลูก 3 ขวบมาจากยาย ทิ้งไว้ในรถกลางสะพานมอเตอร์เวย์ ก่อนตัวเองโดดน้ำจมหาย

แม่แย่งลูก 3 ขวบมาจากยาย ทิ้งไว้ในรถกลางสะพานมอเตอร์เวย์ ก่อนตัวเองโดดน้ำจมหาย

แม่แย่งลูก 3 ขวบมาจากยาย ทิ้งไว้ในรถกลางสะพานมอเตอร์เวย์ ก่อนตัวเองโดดน้ำจมหาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่แย่งลูก 3 ขวบมาจากยาย ทิ้งไว้ให้หลับในรถกลางสะพานมอเตอร์เวย์ ก่อนตัวเองโดดน้ำจมหาย ตายายเผยโชคดีที่ไม่เอาหลานกระโดดลงไปด้วย

(16 พ.ย.64) เมื่อเวลา 01.00 น. ร.ต.อ.จตุพร  บุญประสงค์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางบ่อ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากตำรวจทางหลวงอ่อนนุช ว่ามีคนจอดรถทิ้งไว้บนสะพานข้ามคลองพระองค์เจ้าไชยานุชิต บนถนนมอเตอร์เวย์ขาออกหลักกิโลเมตรที่ 28 หมู่ 9 ตำบลบางบ่อ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ แต่ไม่พบคนขับมาเพียงเด็กหญิงวัย 3 ขวบ นอนหลับอยู่ในรถ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสิบสวนและมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุบริเวณกลางสะพานดังกล่าวได้พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฟอร์ต ทะเบียน 2 กฒ 6659 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ภายในรถพบเด็กหญิงวัย 3 ขวบนอนหลับอยู่ที่เบาะหน้าข้างซ้าย แต่ไม่พบคนขับ จึงได้ให้การช่วยเหลือเด็กหญิงคนดังกล่าวออกมาได้อย่างปลอดภัย และจากการตรวจสอบตามทะเบียนรถ ทราบว่าชื่อครอบครองชื่อ น.ส.ณิชชา อายุ 34 ปี ตรวจสอบภายในรถเก๋งคันดังกล่าวได้พบโทรศัพท์มือถือของ น.ส.ณิชชา จนกระทั่งสามารถติดต่อญาติได้และให้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ  

นายไพรโรจน์ อายุ 47 ปี ชาวบ้านที่มานั่งตกปลาอยู่ริมคลองใต้สะพาน ได้เล่าว่า ขณะตนตนนั่งตกปลาอยู่บริเวณใกล้สะพานดังกล่าวเวลาประมาณห้าทุ่มครึ่งที่ผ่านมา ก็ได้ยินเสียงคล้ายกับมีของหนักตกลงมาในน้ำภายในคลองดังกล่าวช่วงบริเวณกลางสะพานจนน้ำกระจาย ตอนแรกเข้าใจว่าเป็นปลาฮุบ ก็ไม่ได้เอะใจอะไร จนกระทั่งผ่านไปได้เห็นรถตำรวจทางหลวงและมูลนิธิมาจอดบนสะพาน ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะลงมาสอบถามตน จึงทราบว่าที่บริเวณกลางสะพานมีรถเก๋งจอดอยู่ ซึ่งเป็นจุดเดียวกับที่ตนเห็นน้ำกระจาย จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นจุดเดียวกับที่หญิงสาวคนดังกล่าวกระโดดลงมา จากด้านบนสะพาน  

ด้าน ร.ต.อ. รัศมี คำศรีแก้ว รองสารวัตรทางหลวง 1 กองกำกับการ 8 กองบังคับการตำรวจทางหลวง ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถลาดตะเวนบนถนนมอเตอร์เวย์ จนมาถึงที่เกิดเหตุสังเกตเห็นว่ามีรถเก๋งคันดังกล่าวจอดกลางสะพาน เกรงว่าจะเป็นอันตรายต่อผู้ใช้ทางจึงลงไปตรวจสอบ แต่ไม่เจอคนขับมีเพียงเด็กหญิงวัย 3 ขวบนอนหลับอยู่ในรถ จึงได้มองหาไปรอบๆ ใกล้ที่เกิดเหตุจนกระทั่งพบชายคนดังกล่าวที่มานั่งตกปลาอยู่ริมคลองใกล้ที่เกิดเหตุจึงลงมาสอบถาม ซึ่งชายคนดังกล่าวได้บอกว่าเมื่อช่วงก่อนเที่ยงคืนได้ยินเสียงคล้ายมีของตกลงมาจากกลางสะพาน ซึ่งเป็นจุดเดียวกับที่รถเก๋งคันดังกล่าวจอดอยู่ จึงมั่นใจว่าหญิงสาวคนดังกล่าวน่าจะขับรถมาจอดและกระโดดลงมาในน้ำและจมโดยปล่อยให้ลูกน้อยวัย 3 ขวบ นอนหลับอยู่ภายในรถเพียงลำพัง จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบ่อ เจ้าของพื้นที่มาทำการตรวจสอบและค้นหาร่างของสาวคนดังกล่าว  ขณะเดียวกันชุดกู้ภัยทางน้ำของมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุร่วมกันวางแผนค้นหาร่างของหญิงสาวคนดังกล่าวโดยใช้นักประดาน้ำจำนวน 9 คน ลงค้นหาร่างหญิงสาวคนดังกล่าวภายในคลองดังกล่าว   

ด้าน นางปราณี ผู้เป็นแม่ ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุหลังจากได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อรับหลานสาวที่ถูกทิ้งไว้ในรถ เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ตนพอทราบข่าวจากตำรวจก็รีบเดินทางมาจากย่านหนองจอก เพื่อมาดูที่เกิดเหตุซึ่งทราบว่าบุตรสาว วัย 34 ปี ทิ้งลูกสาวไว้ในรถแล้วกระโดดน้ำจมหายไป โดยมารดายังเปิดเผยว่า สาเหตุน่าจะมาจากความเครียดของบุตรสาวที่มีปัญหากับสามีซึ่งเป็นชาวจีน และแยกทางกันอยู่ในระยะหนึ่ง ส่วนสามีกลับไปอยู่ที่ประเทศจีน ที่ผ่านมา บุตรสาวจะเป็นโรคเครียดสะสม และเคยก่อเหตุทำร้ายลูกสาวมาแล้วถึงสองครั้ง ตนต้องรับหลานมาดูแลเองที่บ้าน

และเมื่อช่วงค่ำวันนี้ ลูกสาวตนได้โทรศัพท์มาบอกว่าจะมารับลูก ซึ่งตนบอกไม่ให้ไปเนื่องจากห่วงความปลอดภัยของหลาน จนกระทั่งบุตรสาวเดินทางมาที่บ้านและแย่งหลานจากอกตนไป ก่อนพาขึ้นรถขับออกไปไม่ทราบว่าออกไปไหนตั้งแต่ช่วงสองทุ่มกว่าที่ผ่านมา จนมาทราบอีกทีว่ามาก่อเหตุดังกล่าว  ขณะที่บิดาเผยยังโชคดีที่ไม่ได้พาหลานสาวก่อเหตุไปด้วยเนื่องจากบุตรสาวหากมีอาการเครียดกำเริบก็มักจะคุมสติตัวเองไม่อยู่  

ส่วนการค้นหาร่างของ น.ส.ณิชชาเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูค้นหาแต่ยังไม่พบแต่อย่างไร  คาดว่าน่าจะถูกกระแสน้ำพัดไปตามสายน้ำในคลองดังกล่าว 

 

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ แม่แย่งลูก 3 ขวบมาจากยาย ทิ้งไว้ในรถกลางสะพานมอเตอร์เวย์ ก่อนตัวเองโดดน้ำจมหาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook