ช็อก พนักงานโซนซูเปอร์มาร์เก็ตแทงตัวตาย กลางห้างดังย่านปิ่นเกล้า

ช็อก พนักงานโซนซูเปอร์มาร์เก็ตแทงตัวตาย กลางห้างดังย่านปิ่นเกล้า

ช็อก พนักงานโซนซูเปอร์มาร์เก็ตแทงตัวตาย กลางห้างดังย่านปิ่นเกล้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คิดว่าแค่ล้ม เพื่อนร่วมงานช็อก พนักงานดูแลความเรียบร้อยในแผนกอาหาร แทงตัวเองตาย หลังเคาน์เตอร์อาหารสด ในห้างดังย่านปิ่นเกล้า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (17 พ.ย.) เมื่อเวลา 07.00 น. ตำรวจ สน.บางยี่ขัน รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านปิ่นเกล้า ที่เกิดเหตุอยู่ในห้างสรรพสินค้า เป็นโซนซูเปอร์มาร์เก็ต ชั้น G พบร่าง นายเกียรติศักดิ์ อายุ 42 ปี เป็นพนักงานดูแลความเรียบร้อยในแผนกอาหาร มีบาดแผลถูกของมีคมแทงเข้าที่บริเวณหัวใจ นอนเสียชีวิตหลังเคาเตอร์อาหารสด ใกล้กันพบมีดทำครัวยาว 1 ฟุต วางไว้บนเคาเตอร์ มีคราบเลือดติดที่ตัวมีด เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน นายชุมพล อายุ 49 ปี พนักงานของซูเปอร์มาร์เก็ต ระบุว่า เมื่อเวลา 04.00 น.ได้เข้ามาเตรียมตัวเปิดแผนกตามปกติ ขณะที่กำลังตักน้ำแข็งแช่อาหารอยู่นั้น ก็เห็นผู้ตายเดินผ่านด้านหลังเข้าไปหลังเคาเตอร์ ก่อนจะหยิบมีดขึ้นมา ขณะนั้นยังไม่ได้คิดว่าจะใช้ก่อเหตุ จึงทำงานต่อไป

กระทั่งได้ยินเสียงเครื่องชั่งน้ำหนักล้ม ซึ่งคิดว่าตราชั่งอาจชำรุด เมื่อเสร็จงานที่ทำอยู่จึงเดินไปตรวจสอบ เห็นผู้ตายนอนอยู่บนพื้นและมีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก โดยคิดว่านายเกียรติศักดิ์เพียงแค่ล้มลง แต่เมื่อเดินเข้าไปดู ก็เห็นว่ามีมีดวางอยู่ จึงรีบให้น้องพนักงานด้วยกันแจ้งเจ้าหน้าที่มาให้การช่วยเหลือ แต่ไม่เป็นผล นายเกียรติศักดิ์เสียชีวิตในที่สุด

เบื้องต้น ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบปากคำเพื่อนร่วมงานและพยานแวดล้อมเพื่อหาสาเหตุ เนื่องจากผู้ตายเพิ่งทำงานได้ไม่นาน และเป็นคนเงียบๆ ไม่ชอบสุงสิงกับใคร หรือระบายปัญหาให้เพื่อนร่วมงานฟังแต่อย่างใด พร้อมจะประสานญาติให้ทราบ ก่อนนำร่างไปผ่าพิสูจน์และดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook