ค่ายหนัง 4Kings สร้างกระแสวงการคริปโต ทุ่มประมูลเสื้อฮู้ด NFT ศิลปิน กว่า 3 ล้าน

ค่ายหนัง 4Kings สร้างกระแสวงการคริปโต ทุ่มประมูลเสื้อฮู้ด NFT ศิลปิน กว่า 3 ล้าน

ค่ายหนัง 4Kings สร้างกระแสวงการคริปโต ทุ่มประมูลเสื้อฮู้ด NFT ศิลปิน กว่า 3 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวมาได้อย่างร้อนแรงเมื่อค่ายหนังน้องใหม่มาแรง เนรมิตรหนัง ฟิล์ม ผู้สร้าง 4Kings และ กล้าฝัน..ปล้นสนั่นเมือง ล่าสุดบุกวงการคริปโต โดดเข้าแข่งขันประมูลเสื้อฮู้ดแบรนด์ดังของ BALENCIAGA ในกิจกรรม ONE & ONLY ACT DeFansFi Founder ของศิลปิน Acme Traderist (แอ็คมี่ นักร้องนำวง DoubleDeep)

ซึ่งงานนี้ถือเป็น NFT ชิ้นแรกที่บริษัทฯ เข้าร่วมประมูลด้วยราคาสูงถึง 3.3 ล้านบาท ทำให้ขึ้นแท่นเป็นเสื้อฮู้ดที่แพงที่สุดในประเทศเป็นที่เรียบร้อย พร้อมดันหนัง 2 เรื่อง 4Kings และ กล้าฝัน..ปล้นสนั่นเมือง รันวงการหนังของไทย

ค่าย เนรมิตรหนัง ฟิล์ม พึ่งแถลงข่าวเปิดตัว 4Kings หนังเรื่องแรกที่กำลังจะเข้าฉายในวันที่ 9 ธันวาคมนี้ โดยเป็นหนังแนวแอ็คชั่น แก๊งสเตอร์ นำแสดงโดย เป้ อารักษ์, จ๋าย อิชณน์กร, ภูมิ รังษีธนานนท์, โจ๊ก อัครินทร์

และเพิ่งบวงสรวงเรื่องล่าสุดไปคือ กล้าฝัน..ปล้นสนั่นเมือง หนังไทยแนวแอ็คชั่น ดราม่า นำแสดงโดย เก้า จิรายุ, วาววา ณิชารีย์, อนันดา เอเวอริ่งแฮม, กาย รัชชานนท์, บีม ศรัณยู อีกทั้งยังมีโปรเจกต์ในมือพร้อมถ่ายทำอีก 4 เรื่อง จนถึงปี 2565

ค่ายหนัง 4Kings สร้างกระแสวงการคริปโต ทุ่มประมูลเสื้อฮู้ด NFT ศิลปิน กว่า 3 ล้าน

ล่าสุดทาง MD ค่าย เนรมิตรหนัง ฟิล์ม น้อย-กนกวรรณ วัชระ ได้เข้าร่วมแข่งขันกิจกรรมการประมูลเสื้อ ONE & ONLY ACT DeFansFi Founder ของ Acme Traderist โดยชนะการประมูลด้วยมูลค่าถึง 3.3 ล้านบาท นับเป็นการประมูลเสื้อโดยใช้คริปโตที่มีมูลค่าสูงที่สุดในประเทศไทย

"สำหรับการตัดสินใจเข้าร่วมการประมูลของค่ายในครั้งนี้ นอกจากความชื่นชอบส่วนตัวของทีมที่มีต่อ แอ็คมี่ DoubleDeep หรือ วรวัฒน์ นาคแนวดี ในฐานะเทรดเดอร์ที่มีชื่อเสียงทั้งในประเทศและต่างประเทศแล้ว เรายังมองเห็นโอกาสในการต่อยอดทางธุรกิจที่จะสามารถเข้าถึงกลุ่มคนดูที่เป็นฐานแฟนคลับของ Acme Traderist ที่มีศักยภาพอยู่ทั่วโลก และมองว่าน่าจะเป็นกลุ่มเป้าหมายของค่ายหนังเราในอนาคต ทำให้การประมูลครั้งนี้ เราจะแพ้ไม่ได้ เราอยากนำผลงานของ เนรมิตรหนัง ฟิล์ม ขยายฐานคนดูไปยังกลุ่มผู้เทรดคริปโต ซึ่งเป็นตลาดที่ใหญ่มาก และมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง คาดหวังว่าแฟนคลับสายคริปโตจะให้การสนับสนุนผลงานของเรา 

นอกจากนี้ ค่ายหนังเรายังได้ร่วมมือกับทีมผู้พัฒนาเหรียญ ACT ในการนำเทคโนโลยีบล็อกเชนเข้ามาปฏิวัติวงการบันเทิง และควบรวมอุตสาหกรรมบันเทิงเข้ากับโลกการเงินดิจิทัล ซึ่งในอนาคตจะมีการสร้างหนังที่มีเนื้อหา ที่สร้างแรงบันดาลใจให้เทรดเดอร์ทั่วโลกอีกด้วย"

สำหรับความพิเศษของเสื้อ ACT ที่ออกแบบโดย Acme Traderist เป็นเสื้อจากแบรนด์ BALENCIAGA ที่มีเพียงแค่ 4 ตัวในประเทศไทย รุ่น BB CORP HOODIE MEDIUM FIT IN BLACK เป็นเสื้อ Hoodie สีดำ ออกแบบมาอย่างมีสไตล์ และใช้ผ้าอย่างดีมาตัดเย็บ เมื่อนำมาผสมผสานกับลวดลายที่เป็นองค์ประกอบของเหรียญ ACT ที่ถูกออกแบบมาได้อย่างลงตัว มีสัญลักษณ์ต่าง ๆ เช่น โลโก้เหรียญ ACT รูปทรงเรขาคณิต และคำคม จึงทำให้เสื้อตัวนี้มีเพียงตัวเดียวในโลกเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook