ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน คลั่ง! หวิดฆ่ายกครัวในวันเกิดเมีย ยิงลูก 2 ขวบดับ-จ่อหัวตัวเองโคม่า

ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน คลั่ง! หวิดฆ่ายกครัวในวันเกิดเมีย ยิงลูก 2 ขวบดับ-จ่อหัวตัวเองโคม่า

ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน คลั่ง! หวิดฆ่ายกครัวในวันเกิดเมีย ยิงลูก 2 ขวบดับ-จ่อหัวตัวเองโคม่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านทะเลาะกับเมีย ปมหามือถือไม่เจอ คว้าปืนตามขึ้นไปที่ห้องนอนชั้น 2 เมียหลบทัน แต่ลูก 2 ขวบดับ ก่อนยิงหัวตัวเองหวังปลิดชีพตาม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (17 พ.ย.) เมื่อช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองนครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุใช้อาวุธปืนก่อเหตุมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 4 ตำบลปากนคร อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช 

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ ริมคลองปากนคร จุดเกิดเหตุอยู่บนห้องนอนชั้นสองของตัวบ้านพบศพ เด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) อายุเพียง 2 ขวบ สภาพศพเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บนที่นอน มีบาดแผลถูกยิงเข้าใบหน้าทะลุท้ายทอย 1 นัด

นอกจากนั้นในที่เกิดเหตุยังพบผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย คือ นายเชาวรินทร์ อายุ 31 ปี เป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ มีบาดแผลถูกจ่อยิงเข้าที่ศีรษะ กระสุนฝังในอาการสาหัสเจ้าหน้าที่จึงรีบนำส่ง รพ. 

และ นางวรรณวิภา อายุ 27 ปี มารดาของเด็กหญิงเอ และเป็นภรรยาของนายเชาวรินทร์ โดยนางวรรณวิภาอยู่ในสภาพร่ำไห้ตกใจสุดขีด มีเลือดออกบริเวณหูแต่เมื่อตรวจสอบปฐมพยาบาลพบว่าไม่ได้เกิดจากกระสุนปืน เจ้าหน้าที่จึงนำส่ง รพ.เพื่อให้แพทย์ตรวจอาการ

พ.ต.ท.อภิรัฐ ทองฉิม รองผู้กำกับสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองนครศรีธรรมราช ได้เข้ารวบรวมข้อมูลที่เกิดเหตุพร้อมทั้งตรวจสอบชันสูตรพร้อมแพทย์นิติเวช ได้ความว่า ในส่วนของเด็กหญิงเคราะห์ร้ายรายนี้พบรอยกระสุนปืนเข้าที่เบ้าตาข้างขวา และทะลุออกศีรษะทางด้านหลังท้ายทอย

ตรวจที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปืน จำนวน 3 ปลอก หัวกระสุนปืนจำนวน 1 ชิ้น อาวุธปืนขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก และกระสุนปืนจำนวน 6 นัด บรรจุอยู่ในอาวุธปืน จึงยึดไว้เป็นของกลางเพื่อส่งตรวจพิสูจน์ นอกจากนี้ ได้ตรวจเก็บคราบเขม่าดินปืนจากมือของนางวรรณวิภา เพื่อตรวจสอบอย่างละเอียด

นางวรรณวิภา ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ว่า เดินทางมาพักที่บ้านเป็นประจำหลังจากแต่งงานไปได้ 3 ปี ก่อนเกิดเหตุได้เดินทางมาพบกับญาติ และฉลองวันเกิดให้กับนางวรรณวิภา โดยนายเชาวรินทร์ได้ตั้งวงเหล้ากับญาติ ตั้งแต่เวลาประมาณ 20.00 น.

ต่อมา ด.ญ.เอ ได้ถามหาโทรศัพท์มือถือ เพื่อจะนำมาเล่นก่อนเข้านอน ปรากฏว่านายเชาวรินทร์หาไม่พบ ทำให้นางวรรณวิภาต่อว่านายเชาวรินทร์ เนื่องจากมัวแต่ดื่มสังสรรค์โดยไม่สนใจบุตรสาว และได้มีปากเสียงกัน

จากนั้นนางวรรณวิภาเห็นนายเชาวรินทร์เหน็บปืนไว้ที่เอวนำติดตัวขึ้นมาที่ห้องนอนชั้น 2 ด้วย จึงได้พูดไปว่าเอาปืนไปเก็บไว้ที่หัวเตียงก่อน แต่นายเชาวรินทร์ได้ใช้อาวุธปืนดังกล่าวยิงไปที่นางวรรณวิภา แต่พลาด และได้ยิงไปที่ ด.ญ.เอ กระสุนเข้าที่เบ้าตาขวา ทะลุศีรษะออกไป จากนั้นได้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองที่บริเวณศีรษะ บาดเจ็บสาหัส ยังไม่สามารถให้การได้

ความคืบหน้าช่วงเช้าที่ผ่านมา นางวิมล อายุ 77 ปี เจ้าของบ้าน ซึ่งเป็นยายของนางวรรณวิภา ระบุว่า เพื่อนของนางวรรณวิภาที่เดินทางมาร่วมสังสรรค์ด้วยเห็นนายเชาวรินทร์เดินเข้าไปที่รถและหยิบอาวุธปืนออกมาเหน็บไว้ที่เอว แต่ไม่ทราบว่าหยิบออกมาทำอะไร

จากนั้นนายเชาวรินทร์ ได้เดินขึ้นไปที่ห้องนอนชั้น 2 ที่นางวรรณวิภา และ ด.ญ.เอ นอนอยู่ จากนั้นเวลาประมาณ 00.13 น. ของวันที่ 17 พ.ย. เพื่อนของนางวรรณวิภาที่นั่งอยู่ที่บริเวณหน้าบ้าน ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น จากนั้นได้ยินเสียงนางวรรณวิภาส่งเสียงร้องมาจากชั้น 2 จึงไปช่วยกันจนพบเหตุการณ์แล้วจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจที่เกิดเหตุ

ส่วนอาการล่าสุดของนายเชาวรินทร์นั้นยังอยู่ในขั้นวิกฤติ ซึ่งแพทย์พยายามให้การช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ส่วนสาเหตุนั้นอยู่ในระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook