จอห์นนี่ เดปป์ ผู้ชายเซ็กซี่ที่สุดในโลกแห่งปี

จอห์นนี่ เดปป์ ผู้ชายเซ็กซี่ที่สุดในโลกแห่งปี

จอห์นนี่ เดปป์ ผู้ชายเซ็กซี่ที่สุดในโลกแห่งปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระเอกวัย 46 ปี จอห์นนี่ เดปป์ ได้รับการโหวตจากนิตยสาร พีเพิล ให้เป็น ผู้ชายเซ็กซี่ที่สุด ของปี52

จอห์นนี่ เดปป์ พระเอกดาราดังชาวอเมริกันวัย 46 ปี ได้รับการโหวตจากนิตยสาร "พีเพิล" ฉบับล่าสุดของสหรัฐ ที่เริ่มออกวางแผงในวันนี้ ให้เป็น "ผู้ชายเซ็กซี่ที่สุด" เท่าที่ยังมีชีวิตอยู่บนโลก ประจำปี 2552 โดย เคท คอยน์ บรรณาธิการอาวุโสของพีเพิล กล่าวว่า เดปป์ ซึ่งสร้างชื่อเสียงจากภาพยนตร์เรื่อง "เอ็ดเวิร์ด มือกรรไกร" รวมทั้งบทโจรสลัดใน "เดอะ ไพเรท ออฟ เดอะ คาริบเบียน" และอีกหลายๆเรื่อง เป็นผู้ชายที่เซ็กซี่ดูดีเหมือนเมื่อ 10 ปีก่อน และจะยังดูดีในอีก 10 ปีข้างหน้า แต่การที่เป็นคนทุ่มเทเวลาให้กับความสุขของครอบครัว คือสิ่งที่ทำให้เดปป์เป็นคนที่น่ารักมากที่สุด

ทั้งนี้ คู่ชีวิตคนปัจจุบันของเดปป์คือ วาเนสซา ปาราดิส นักร้องสาวชาวฝรั่งเศส โดยทั้งคู่มีพยานรักด้วยกัน 2 คน คือลิลี่ ลูกสาวคนโตวัย 10 ขวบ และแจ๊ค ลูกชายวัย 7 ขวบ เดปป์ได้รับการคัดเลือกในปีนี้ โดยเฉือนเอาชนะ ไรอัน เรย์โนลด์ พระเอกหนุ่มวัย 33 ปี ดารานำในภาพยนตร์เรื่อง "เดอะ พร็อบโพซัล" ที่คว้าอันดับ 2 ส่วนอันดับ 3 ได้แก่ เจค กิลเลนฮอล พระเอกในภาพยนตร์เรื่อง "โบรคแบ็ค เมาน์เท่น"

เดปป์ได้รับตำแหน่งนี้เป็นครั้งที่ 2 หลังจากครั้งแรกในปี 2546 ทำให้เขากลายเป็นดาราชายคนที่ 3 นอกเหนือจาก จอร์จ คลูนีย์ และ แบรด พิตต์ ที่ครองตำแหน่งผู้ชายในฝันของสาวๆ ทั่วโลกถึง 2 ครั้ง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook