11 นักโทษ แหกคุก! เพราะทนคิดถึงเมียไม่ไหว ล่าสุดตามจับกลับมาได้ครบแล้ว

11 นักโทษ แหกคุก! เพราะทนคิดถึงเมียไม่ไหว ล่าสุดตามจับกลับมาได้ครบแล้ว

11 นักโทษ แหกคุก! เพราะทนคิดถึงเมียไม่ไหว ล่าสุดตามจับกลับมาได้ครบแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

11 นักโทษ ทนคิดถึงเมียไม่ไหว ตัดสินใจแหกคุกชั่วคราวที่ จ.นครสวรรค์ ระหว่างที่กำลังถูกกักตัวเพื่อคัดกรองโรค ล่าสุดตามจับกลับมาได้ครบหมดแล้ว

เมื่อคืนนี้ (17 พ.ย.) เมื่อเวลา 20.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครสวรรค์ ได้รับการประสานแจ้งจากนายศุภโชค ควรฦาชัย ผู้บัญชาการเรือนจำ จ.นครสวรรค์ ว่า มีนักโทษ ซึ่งเป็นผู้ต้องขังใหม่ที่อยู่ระหว่างการคัดกรองโควิด เพื่อรอการส่งเข้าเรือนจำจังหวัดนครสวรรค์ สามารถหลบหนีออกมาจากเรือนจำชั่วคราวคลองโพธิ์ ต.นครสวรรค์ตก อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ได้ถึง 11 คน เป็นนักโทษสัญชาติไทย 10 คน และสัญชาติพม่าอีก 1 คน

โดยมีรายงานว่า นักโทษทั้งหมดได้แอบหลบหนีออกมาตั้งแต่ช่วงเวลา 18.00 น. ทางตำรวจจึงจัดกำลังทั้งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ตำรวจชุดสายตรวจ ร่วมผนึกกำลังกับฝ่ายปกครองทั้งกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ทั้งในพื้นที่ ต.นครสวรรค์ตก ต.บ้านแก่ง และพื้นที่ ต.วัดไทร อ.เมืองนครสวรรค์ ในการติดตามไล่ล่าตัวนักโทษที่กำลังหลบหนี

ทั้งนี้ นักโทษชายที่หลบหนีไปได้ทั้ง 11 คนนั้นส่วนใหญ่เป็นนักโทษในคดียาเสพติด 

อย่างไรก็ตาม ในการไล่ล่าติดตามจับกุมกลุ่มนักโทษกลับมานั้น ทางเจ้าหน้าที่มีการกระจายกำลังกันพร้อมกับมีการประกาศแจ้งเตือน และขอความร่วมมือจากประชาชนให้เฝ้าระวัง รวมถึงหากพบเห็นกลุ่มบุคคลที่น่าสงสัย ให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจทันที

ผลปรากฏว่า เวลาผ่านไปราว 2 ชั่วโมงเศษ ทางเจ้าหน้าที่ได้รับความร่วมมือจากชาวบ้านในพื้นที่ต่างๆ จนสามารถจับกุมตัวผู้ต้องขังสัญชาติไทยที่แหกเรือนจำชั่วคราวคลองโพธ์กลับมาได้ 9 คนแล้ว โดยมีรายงานว่า แต่ละคนที่หลบหนีออกมาจากเรือนจำ ระบุว่า อยากกลับบ้าน เพราะมีความเป็นห่วงพ่อแม่ และแฟน จึงอาศัยช่วงระหว่างที่ถูกกักตัวเพื่อคัดกรองโรคอยู่ในห้องรวมภายในเรือนจำ ร่วมกันงัดฝ้าเพดานห้องจนทะลุก่อนจะพากันแยกย้ายหลบหนี

ล่าสุด มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมผู้ต้องขังทั้ง 11 ราย กลับมาได้ครบหมดแล้ว

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ 11 นักโทษ แหกคุก! เพราะทนคิดถึงเมียไม่ไหว ล่าสุดตามจับกลับมาได้ครบแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook