พบแล้ว ศพสาวโดดสะพานข้ามคลองย่านมอเตอร์เวย์ ทิ้งลูก 3 ขวบ ไว้ในรถ

พบแล้ว ศพสาวโดดสะพานข้ามคลองย่านมอเตอร์เวย์ ทิ้งลูก 3 ขวบ ไว้ในรถ

พบแล้ว ศพสาวโดดสะพานข้ามคลองย่านมอเตอร์เวย์ ทิ้งลูก 3 ขวบ ไว้ในรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของบ้านผงะ เล่านาทีเจอศพสาวกระโดดสะพานข้ามคลอง ย่านมอเตอร์เวย์ ทิ้งลูกสาว 3 ขวบ ไว้ในรถ พบร่างลอยไกลกว่า 5 กม.

จากกรณีเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 15 พ.ย.ที่ผ่านมา น.ส.นิชา อายุ 34 ปี ได้ขับรถยนต์เก๋งมาจอดกลางสะพานข้ามคลองพระองค์เจ้าไชยานุชิต ถนนมอเตอร์เวร์สาย 7 มุ่งหน้าขาออกชลบุรี พื้นที่ ตำบลบางบ่อ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ และกระโดดจมหายไปในคลอง โดยทิ้งลูกสาววัย 3 ขวบ ไว้ในรถเก๋งที่จอดอยู่ด้านกลางสะพาน 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (18 พ.ย.) เมื่อเวลา 22.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบ่อ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพหญิงสาวเสียชีวิตลอยอึดอยู่ในน้ำคลองพระองค์เจ้าไชยานุชิต มาติดกอผักตบชวาลอยมาติดอยู่ที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง หมู่ 8 ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ 

ภายในคลองดังกล่าวซึ่งมีกอผักตบลอยอยู่เป็นจำนวนมาก ได้พบศพหญิงสาวคนดังกล่าวลอยติดอยู่กลางกอผักตบชวา ที่ลอยมาติดอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวและส่งกลิ่นเหม็นของซากศพคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ

เจ้าหน้าที่มูลนิธิต้องนำเรือออกไปทำการลากศพเข้ามาตรวจสอบบนฝั่ง พบว่าศพหญิงสาวคนดังกล่าวอายุประมาณ 30 ปีเศษ ใส่เสื้อยึดคอกลมสีดำ กางเกงสีขาวลายทางเขียวสลับไว้ผมยาว และ

จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นศพของนางสาวนิชา ที่กระโดดลงมาจากสะพานข้ามคลองพระองค์เจ้าไชยานุชิต ถนนมอเตอร์เวร์สาย 7 เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 15 พ.ย.ที่ผ่านมา

จึงได้โทรศัพท์ไปสอบถามผู้เป็นแม่นางสาวนิชา เกี่ยวกับการแต่งกายที่เห็นวันสุดท้ายก่อนที่จะมาก่อเหตุกระโดดสะพาน พบว่าเป็นตรงกับที่ศพสวมใส่อยู่ จึงมั่นใจว่าศพของหญิงสาวคนดังกล่าวคือ น.ส.นิชา ที่ก่อเหตุกระโดดสะพานและถูกกระแสน้ำพัดลอยมาไกลกว่า 5 กิโลเมตร จึงได้มอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ 

จากการสอบถาม นางสมคิด อายุ 54 ปี เจ้าของบ้านที่พบศพ เล่าว่า ตนได้กลิ่นเหม็นของซากศพตั้งแต่ช่วงเช้าแล้ว มันโชยเข้ามาในบ้านแต่ก็ไม่เจอ จนกระทั่งหัวค่ำกลิ่นแรงมากจนทนไม่ไหวจึงได้ออกมาดู พบน้ำในคลองมีคราบน้ำมันลอยเป็นฝาไม่เหมือนปลาเน่า

จึงได้พายเรือออกไปดูตามกอผักตบชวาที่ลอยมาติดหน้าบ้าน วนไปมาอยู่ 2 รอบแต่ก็ยังไม่พบ ตอนแรกคิดว่าเป็นกลิ่นของสุนัขตาย แต่พอออกไปวนหารอบที่ 3 ได้เห็นว่าเป็นศพของคน ก็ตกใจมาก จึงรีบพายเรือกลับเข้าฝั่งมาบอกลูก ก่อนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook