มา 3 จ่าย 0! "ป้ามหาภัย" ตีเนียนไปกด ATM ไม่กลับมาจ่ายค่าหมูกระทะ

มา 3 จ่าย 0! "ป้ามหาภัย" ตีเนียนไปกด ATM ไม่กลับมาจ่ายค่าหมูกระทะ

มา 3 จ่าย 0!  "ป้ามหาภัย" ตีเนียนไปกด ATM ไม่กลับมาจ่ายค่าหมูกระทะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของร้านหมูกระทะ สุดตะลึง ป้ามหาภัย พร้อมพวก รวม 3 คน ตีเนียนอิ่มอร่อยไม่จ่ายเงิน ลั่นไม่ยอมถอนแจ้งความแน่ ถ้ายังจ่ายไม่ครบ

วันนี้ (19 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านแฟมิลี่บุฟเฟ่ต์ หมูกระทะ 99 บาท ร้านดังในอำเภอบ้านฉาง จ.ระยอง ที่บันทึกภาพเป็นหลักฐานของ หญิงวัยประมาณ 40 ปี สูง 160 เซนติเมตร สวมชุดลายเสือแขนสั้น กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน ที่เข้ามารับประทานหมูกระทะ พร้อมพวก รวม 3 คน ในคืนวันที่ 17 พ.ย.ที่ผ่านมา หลังกินเสร็จได้ตีเนียนว่าไม่ได้พกเงินมาจึงขอออกไปกดเงินที่ตู้ ATM ใกล้ๆ ร้านก่อนจะหายไปเงินค่ากินก็ไม่กลับมาจ่าย

น.ส.วิภาดา นาคะสุภา อายุ 30 ปี เจ้าของร้านแฟมิลี่หมูกระทะบุฟเฟ่ต์ 99 บาท ตั้งอยู่ริมถนนบูรพาพัฒน์เขตเทศบาลเมืองบ้านฉาง อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง เล่าว่า หญิงคนดังกล่าวมากินที่ร้านอยู่ได้ประมาณ 3 ครั้ง ซึ่งในแต่ละครั้งก็จะใช้พฤติกรรมลักษณะชอบแสดงตัวเหมือนตีเนียนว่าเป็นเจ้าของร้าน จนลูกค้าในร้านถามถึงว่าเขาเป็นใคร

ตนมาพบเจอกับตัวเองล่าสุดเมื่อวันที่ 17 พ.ย. ขณะพวกเขามากินหมูกระทะ รวมกันจำนวน 3 คน เป็นผู้หญิง 2 ผู้ชาย 1 ซึ่งหลังจากกินเสร็จจะต้องชำระเงินค่าหมูกะทะเป็นเงิน 711 บาท ซึ่งรวมค่าเครื่องดื่ม หลังจากรับประทานเสร็จได้แจ้งกับเด็กเสิร์ฟว่าไม่มีเงินสด จะขอไปกดเงินก่อน 

จากนั้นป้ามหาภัยจึงขับรถ จยย.ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน จำหมายลงทะเบียนไม่ได้ ขับออกไปจากร้านเพียงคนเดียว ขณะที่เพื่อนอีก 2 คนที่มาด้วยกันได้ขับขี่ จยย.ซ้อนท้ายกันกลับไปเช่นกัน และในเวลาต่อมาเด็กเสิร์ฟในร้านเห็นว่าไปนานผิดสังเกต จึงขับรถจักรยานยนต์ออกตามหาก็ไม่พบกลุ่มของป้ามหาภัยตามตู้ ATM ตนเองจึงไปแจ้งความที่ สภ.บ้านฉาง โดยนำคลิปกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐานในการดำเนินคดี 

ด้าน น.ส.รัติยาภรณ์ วังสการ อายุ 20 ปี เด็กเสิร์ฟในร้าน เล่าว่า ตนเองขับจยย.ไปตามหาตามตู้ ATM ใกล้ๆ ร้านก็ไม่พบจึงรีบกลับมาที่ร้านแจ้งกับ น.ส.วิภาดา เจ้าของร้าน ก่อนที่จะไปแจ้งความ ซึ่งในเหตุที่เกิดขึ้นหากป้ามหาภัยไม่จ่ายเงินตนเองก็ต้องถูกหักเงินจึงอยากให้ป้ามหาภัยเลิกในพฤติกรรมแบบนี้ 

อย่างไรก็ตาม น.ส.วิภาดา เล่าอึกว่า หลังตนเองไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.บ้านฉาง จึงนำภาพและคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดมาโพสต์เพื่อเตือนภัยให้กับบรรดาร้านค้าและเพื่อนๆ ให้ระมัดระวังคุณป้ามหาภัย

ซึ่งในเวลาต่อมาได้รับการติดต่อจากเพื่อนข้างร้านว่าป้ามหาภัยได้เห็นโพสต์ที่ไปแจ้งความ จึงนำเงินมาฝากจ่ายจำนวน 500 บาท แล้วขอให้ถอนแจ้งความ ซึ่งตนเองยังคงยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด หากไม่ชำระเงินให้ครบตามจำนวนอีก 200 กว่าบาท 

ท้ายนี้ น.ส.วิภาดา จึงขอฝากถึงป้ามหาภัยว่าไม่ใช่กินอิ่มอร่อยจนลืมจ่าย และอย่างไปทำแบบนี้กับร้านอื่นๆ และที่สำคัญต้องเอาเงินมาจ่ายให้ครบถ้า ไม่อย่างนั้นก็จะไม่ถอนแจ้งความด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook