ฝ่ายชายโต้แล้ว หลัง "เบียร์ เดอะวอยซ์" โพสต์เลิกแฟนหนุ่ม บอกถูกคุกคาม-ทำร้าย

ฝ่ายชายโต้แล้ว หลัง "เบียร์ เดอะวอยซ์" โพสต์เลิกแฟนหนุ่ม บอกถูกคุกคาม-ทำร้าย

ฝ่ายชายโต้แล้ว หลัง "เบียร์ เดอะวอยซ์" โพสต์เลิกแฟนหนุ่ม บอกถูกคุกคาม-ทำร้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงสุดๆของวันนี้ หลัง เบียร์ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล หรือ เบียร์ เดอะวอยซ์ นักร้องสาวเซ็กซี่ ได้ออกมาประกาศผ่านเฟซบุ๊ก Bizcuitbeer ว่าได้เลิกรากับแฟนหนุ่มเกมเมอร์ นักกีฬาอี-สปอร์ตชื่อดังเป็นที่เรียบร้อย โดยสาวเบียร์ยังระบุว่า ถูกฝ่ายชายตามคุกคาม และมีการทำร้ายร่างกายเกิดขึ้นด้วย โดยข้อความระบุว่า

ช่วงนี้ที่เบียร์กับ ว.น. ไม่มีคลิปหรือรูป และเอ่ยถึงกันเหมือนเดิมแล้ว เพราะตอนนี้เราทั้งคู่ได้จบความสัมพันธ์ในฐานะแฟนแล้วนะคะหลังจากนี้

ช่วงนี้ที่เบียร์ไม่ได้อัพเพจเลย เพราะเบียร์เพิ่งเจอเรื่องที่กระทบต่อจิตใจมากๆ คือการบุกรุกบ้าน พูดจาข่มขู่ และมีการทำร้ายร่างกายเกิดขึ้น เบียร์เสียสุขภาพจิตค่อนข้างนาน ก่อนที่จะเริ่มดีขึ้น และพร้อมออกมาบอกแฟนๆให้รับรู้ถึงสุขภาพจิตของเบียร์ตอนนี้

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเบียร์ถือว่าเป็นการคุกคาม และเบียร์ขอยืนยันจะดำเนินคดีตามความเหมาะสมค่ะ เพื่อตักเตือนการกระทำที่ไม่ถูกต้องนี้ ความปลอดภัย และความเป็นธรรมกับเบียร์
การโพสต์ครั้งนี้ เบียร์หวังว่าจะไม่มีการกระทำข่มขู่ใดๆเกิดขึ้นอีก และไม่ว่ากับเบียร์หรือกับใครด้วย

วานผู้ปกครองช่วยดูแลด้วยนะคะเพราะบอกตรงๆว่าเบียร์มีการขอความช่วยเหลือและปรึกษาทางผู้ใหญ่แล้ว ได้รับว่าจะมีการจัดการที่เหมาะสมแต่เบียร์ก็โดนคุกคามเช่นนี้จนได้...

เบียร์พยายาม เจรจาอย่างประนีประนอม อย่างเต็มที่แล้วจริงๆ แต่สุดท้ายมันต้องลงเอยแบบนี้จริงๆค่ะ มันซอฟสุดเท่าที่เบียร์จะทำได้แล้ว

หวังว่าน้องจะสำนึกผิดและปรับปรุงตัวให้ดีขึ้นได้ในเร็ววัน เพื่อเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับแฟนคลับเด็กๆที่ตาม และเพื่อสังคมที่ดีขึ้น

เบียร์ขอความกรุณาให้จบในโพสต์นี้ ไม่สัมภาษณ์เพิ่มเติม ไม่ตัดต่อ หรือตัดทอนตัวหนังสือ อยากจบเรื่องทั้งหมดนี้และต่างคนต่างเริ่มชีวิตใหม่ของตัวเองนะคะ

ขอ comment กันอย่างมีเหตุผลนะคะ หลีกเลี่ยงความเห็นที่หยาบคายหรือรุนแรงด้วยนะคะ และมาเป็นกำลังใจให้สังคมน่าอยู่ขึ้นกันเถอะค่ะ

อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมา "วาน้อย Wanoiz" เกมเมอร์หนุ่ม แฟนเก่าของเบียร์ เดอะวอยซ์ ที่ถูกอ้างถึงในดราม่านี้ ได้ออกมาโพสต์ข้อความตอบโต้ในประเด็นดังกล่าวสั้นๆ ในเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า…

"เดะเจอของจริง ทำได้แค่นี้น่าเวทนาจริงๆ 555555555" นอกจากนี้ยังได้โพสต์อีกหนึ่งข้อความลงบนเพจ Wanoiz วาน้อย ว่า "วงการบันเทิงอะเนอะ 555555"

ขณะที่ความเคลื่อนไหวจากชาวเน็ตที่ติดตามเรื่องนี้ มีทั้งฝ่ายที่ให้กำลังใจฝ่ายสาวเบียร์ และอีกด้านที่เลือกจะรอฟังความจริงจากปากฝ่ายชาย ขณะที่ยังต้องรอฟังข้อเท็จจริงจากทั้งฝ่ายอย่างละเอียดอีกครั้ง

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ ฝ่ายชายโต้แล้ว หลัง "เบียร์ เดอะวอยซ์" โพสต์เลิกแฟนหนุ่ม บอกถูกคุกคาม-ทำร้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook