เฉลยแล้ว หญิงชุดขาวโผล่ป่วนถนนกลางดึก คนโพสต์ขอโทษ แค่เอาฮา

เฉลยแล้ว หญิงชุดขาวโผล่ป่วนถนนกลางดึก คนโพสต์ขอโทษ แค่เอาฮา

เฉลยแล้ว หญิงชุดขาวโผล่ป่วนถนนกลางดึก คนโพสต์ขอโทษ แค่เอาฮา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของโพสต์หญิงชุดขาวเดินในสวนสาธารณะสมเด็จย่า จ.หนองคาย ขอโทษสังคม เผยแค่หยอกกันในกลุ่มนักวิ่ง ไม่คิดว่าจะกลายเป็นเรื่องใหญ่โต 

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปวิดีโอว่าพบหญิงสาวใส่ชุดขาว เดินอยู่บริเวณสวนสาธารณะสมเด็จย่า เขตเทศบาลเมืองท่าบ่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย ช่วงเวลาประมาณ 03.00 – 04.00 น. จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวางว่าเป็นคนจริงหรือไม่

ล่าสุด วานนี้ (19 พ.ย.) ผู้สื่อข่าว จ.หนองคาย ได้ลงพื้นที่ไปพร้อมกับชาวอำเภอท่าบ่อหลายคน ไปตรวจสอบภายในสวนสาธารณะสมเด็จย่า จุดที่มีการระบุว่าพบหญิงสาวคนดังกล่าว และได้สอบถามชาวบ้านที่อยู่ละแวกนั้น ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่มีหญิงคนดังกล่าวอาศัยอยู่บริเวณนี้

นางกำไล ปัสสุวรรณ ข้าราชการบำนาญชาวอำเภอท่าบ่อ บอกว่า ตนจะมาเดินวิ่งออกกำลังกายที่สวนสาธารณะแห่งนี้ตั้งแต่ตี 4 แทบจะเป็นคนแรกที่มาออกกำลังกายที่แห่งนี้เป็นประจำ แต่ไม่เคยพบเห็นสิ่งใดผิดปกติเหมือนอย่างที่ปรากฏในคลิป

เป็นไปได้ว่าอาจจะเป็นการแกล้งทำให้คนเห็นแล้วสนุก ขำขัน หรือชวนให้คิดไปต่าง ๆ นานา หรือหากเป็นคนจริงก็อาจจะเป็นคนวิกลจริตที่เข้ามาเดินเพ่นพ่านแล้วก็ออกไป

ขณะที่ ชาวบ้านที่มีบ้านอยู่ใกล้กับสวนสาธารณะ บอกว่า ตนอาศัยอยู่ที่นี่มาไม่ต่ำกว่า 20 ปี เมื่อก่อนป่ารกกว่านี้จนถึงตอนนี้สภาพภายในสวนสาธารณะดีขึ้นมาก โล่ง โปร่ง และไม่เคยเห็นผู้หญิงคนนี้หรือเป็นแบบในคลิปที่เผยแพร่กันเลยแม้แต่ครั้งเดียว

เช่นเดียวกับ พนักงานเทศบาลเมืองท่าบ่อ ก็บอกว่า ตนมาออกกำลังกายและดูแลความเรียบร้อยที่สวนสาธารณะแห่งนี้ทุกวัน ไม่เคยเห็นหญิงคนดังกล่าวเลย และไม่คิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริง

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้พบกับ นายประสิทธิ์ และนายเอกสิทธิ์ ผู้โพสต์ และได้ให้สัมภาษณ์ว่า พวกตนไม่ได้มีเจตนาทำให้แตกตื่น หรือเข้าใจผิดจนหวาดกลัว แต่เป็นการโพสต์เพื่อเอาฮา หยอกล้อเล่นกันในกลุ่มนักวิ่งเท่านั้นเอง และไม่คิดว่าจะกลายเป็นเรื่องใหญ่โต พร้อมกับขอโทษหากทำให้เข้าใจผิดและหวาดกลัว ส่วนภาพที่โพสต์ก็ไม่ได้ถ่ายเอง เป็นภาพเก่าในอินเตอร์เน็ตเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook