ลูกสาวตำรวจวัย 16 เอาปืนพ่อยิงตัวเองดับ ก่อนลงมือทะเลาะแฟนหนุ่ม บอก "ลาก่อน"

ลูกสาวตำรวจวัย 16 เอาปืนพ่อยิงตัวเองดับ ก่อนลงมือทะเลาะแฟนหนุ่ม บอก "ลาก่อน"

ลูกสาวตำรวจวัย 16 เอาปืนพ่อยิงตัวเองดับ ก่อนลงมือทะเลาะแฟนหนุ่ม บอก "ลาก่อน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 20 พฤศจิกายน ร.ต.อ.ชัยชน เรืองเพชร รอง สว.(สอบสวน) สน.ดุสิต รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตภายในแฟลตตำรวจ หลัง สน.ดุสิต แขวงดุสิต เขตดุสิต จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่แพทย์เวร รพ.พระมงกุฎ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่ที่แฟลต 5 ชั้น 3 ผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย อายุประมาน 16 ปี มีบาดแผลถูกยิงที่หน้าอกด้านซ้ายหมดสติ นอนอยู่ข้างพี่ชายที่มีสติไม่สมประกอบ ในที่เกิดเหตุยังพบปืนลูกโม่ขนาด .38 ตกอยู่ข้างลำตัว ทีมแพทย์กู้ชีพวชิรพยาบาล จึงเร่งให้การช่วยเหลือทำ CPR แต่ไม่เป็นผลสำเร็จ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ผู้เสียชีวิต คือ น.ส.ขวัญ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี เรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 บุตรสาวของเจ้าหน้าที่ยศ ร.ต.ท. ตำแหน่งธุรการของ สน.ดินแดง

จากสอบถามพยานในที่เกิดเหตุ เล่าว่า ช่วงเวลาบ่าย 3 โมง ขณะทำธุระอยู่ใกล้กับบริเวณที่เกิดเหตุ ได้เสียงปืนดังขึ้น 1 นัด และได้ยินเสียงพ่อของผู้ตายร้องเรียกชื่อลูกสาว และเรียกให้คนช่วยเหลือ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจใน สน.ดุสิต และเจ้าหน้าที่กู้ชีพวชิรพยาบาลมาที่เกิดเหตุ เข้าให้ความช่วยเหลือ

พยานเล่าต่อว่า ครอบครัวนี้มีกันอยู่ 4 คน พ่อ แม่ ลูกชายคนโต และผู้ตายเป็นลูกสาวคนเล็ก ซึ่งปกติจะไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เป็นคนไม่ค่อยพูด โดยเมื่อช่วงเช้าได้เห็นครอบครัวของผู้ตายออกไปฉีดวัคซีนกันทั้งครอบครัว และกลับเข้ามาในเวลา 11.00 น. จนมาเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

รายงานข่าวแจ้ง ก่อนเกิดเหตุผู้ตาย มีปัญหาส่วนตัวกับแฟนหนุ่ม โดยได้มีการพูดคุยเคลียร์ปัญหากันทางโทรศัพท์ ลักษณะเหมือนฝ่ายชายกำลังจะบอกเลิก แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ จากนั้นฝ่ายผู้ตายจึงได้พูดกลับไปว่า "ถ้าอย่างงั้นก็ลาก่อน"

ด้าน ร.ต.อ.ชัยชน ร้อยเวรเจ้าของคดีเปิดเผยว่า ผู้ตายมีอาการเป็นโรคซึมเศร้า ประกอบกับมีปัญหากับแฟนหนุ่ม จึงนำอาวุธปืนของบิดามาใช้ก่อเหตุ โดยยิงออกมา 2 นัด ก่อนก่อเหตุได้ทดลองใช้อาวุธปืนยิงก่อนหนึ่งนัด หลังจากนั้นจึงยิงอีกนัดเข้าที่กลางหน้าอกตัวเองเสียชีวิต

ด้านเพื่อนชายคนสนิท เปิดเผยหลังเดินทางมาที่เกิดเหตุ เผยว่าคบหาพูดคุยกับผู้ตายมาได้ร่วมปี ตั้งแต่เดือนธันวาคมปีที่แล้ว ก่อนเกิดเหตุไม่ได้ทะเลาะกันรุนแรง เจอกันล่าสุดเมื่อวันพฤหัสบดี ซึ่งระยะหลังทะเลาะกันบ่อย แต่เป็นเรื่องที่ไม่ได้รุนแรง มีการพูดคุยว่าจะห่างๆ กัน แต่ก็ไม่ได้จะเลิกกัน เพราะระยะหลังผู้ตายมักบ่นว่าเหนื่อย หลายเรื่อง ทั้งเรื่องที่บ้าน และเรื่องความสัมพันธ์กับตนด้วย หลังๆ ทะเลาะกันบ่อย ห่างๆ กัน

จนล่าสุดคุยกันเมื่อตอนบ่าย 3 ผู้ตายโทรมาบอกว่า "ลาก่อน" ที่ผ่านมาปกติผู้ตายมักจะเป็นคนอารมณ์​รุนแรง หงุดหงิดง่าย

ด้านแม่ของผู้ตาย เปิดเผยว่าก่อนหน้านี้เมื่อช่วงเช้าไปฉีดวัคซีน กลับมาก็ปกติ นั่งเล่น นอนเล่นโทรศัพท์ ก่อนที่ช่วงบ่ายจะได้ยินเสียงปืนนัดแรก ซึ่งตนคิดว่าเป็นเสียงไฟช็อต หลังจากนั้นได้กลิ่นเขม่าปืน ก็ได้ไปตามแฟน ซึ่งนอนหลับอยู่ ซึ่งเมื่อแฟนไปดูลูกสาวก็พบว่าก่อเหตุแล้ว

ปกติน้องเป็นเด็กเรียนดี ได้ 3.85 เรื่องเรียนไม่มีปัญหา แต่เป็นเด็กใจร้อน อารมณ์​แปรปรวน ที่ผ่านมาตนไม่ทราบว่าคุยกับเพื่อนผู้ชาย นึกว่าคุยกับผู้หญิง เพิ่งมาบอกช่วงหลังว่าคุยๆกันอยู่ แต่ก็ไม่ได้บอกอะไรมาก 

รายงานข่าวแจ้งว่าระหว่างที่เจ้าหน้าที่นำศพลงมานั้น ทางเพื่อนชายคนสนิทได้เดินเข้ามาพูดภาษาลู เพื่อเป็นการสั่งเสียบอกลาเป็นครั้งสุดท้าย พร้อมกับยื่นเกาะกระจกรถมูลนิธิ​ฯเป็นครั้งสุดท้าย

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ลูกสาวตำรวจวัย 16 เอาปืนพ่อยิงตัวเองดับ ก่อนลงมือทะเลาะแฟนหนุ่ม บอก "ลาก่อน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook