ระทึก! ไฟไหม้รถหรูคาอู่ซ่อม ลุกลามเสียหายหลายคัน

ระทึก! ไฟไหม้รถหรูคาอู่ซ่อม ลุกลามเสียหายหลายคัน

ระทึก! ไฟไหม้รถหรูคาอู่ซ่อม ลุกลามเสียหายหลายคัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไฟไหม้รถหรูคาอู่ซ่อม ลุกลามเสียหายหลายคัน คาดไฟฟ้าในรถยนต์ลัดวงจร 

21 พ.ย. 2564 เจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัยกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ ภายในอู่ซ่อมรถยนต์ ซึ่งตั้งอยู่ซอยนวมินทร์ 111 แยก 13 เขตบึงกุ่ม จึงนำรถฉีดน้ำ ไปดับเพลิง เบื้องต้นพบรถยนต์ไม่น้อยกว่า 4 คัน เป็นรถยี่ห้อเบนซ์ 2 คัน และรถยี่ห้อบีเอ็มดับเบิลยู 2 คัน ถูกเพลิงไหม้ได้รับความเสียหาย เจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงควบคุมเพลิงไว้ได้

ด้านพันตำรวจเอกรุ่งสกุล บุญกระพือ ผู้กำกับการ สน.ลาดพร้าว เปิดเผยว่า จากการสอบสวนพบว่าต้นเพลิงเกิดขึ้นที่ห้องเครื่องของรถเบนซ์สีดำ ก่อนจะลุกลามไปยังคันอื่นๆ ที่จอดอยู่ภายในอู่ซ่อมรถ คาดว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากไฟฟ้ารถยนต์ลัดวงจร เพราะขณะเกิดเหตุไม่มีการเชื่อมต่อระบบสายไฟกับไฟฟ้าบ้าน

ส่วนสาเหตุที่แท้จริงต้องรอให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อยืนยันอีกครั้ง สำหรับความเสียหายที่เกิดขึ้น คาดว่าเจ้าของอู่ต้องเป็นผู้รับผิดชอบ เนื่องจากรถที่ได้รับความเสียหายอยู่ในการดูแลของอู่ และยังไม่แน่ใจว่าประกันของรถยนต์จะครอบคลุมกรณีการเกิดเพลิงไหม้ด้วยหรือไม่ หลังจากนี้ต้องรอสอบปากคำเจ้าของอู่ ก่อนสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

จากข้อมูลพบว่า อู่ซ่อมรถดังกล่าว มีการจดทะเบียนประกอบธุรกิจกิจการให้บริการบำรุงรักษาและซ่อมแซมรถยนต์ และชิ้นส่วนยานยนต์มาตั้งแต่ปี 2558 แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook