ผัวหล่อเกินไปจนเมียหวง ติด GPS ไว้ติดตามตัว ผัวทั้งทำร้าย-ขอหย่า แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม

ผัวหล่อเกินไปจนเมียหวง ติด GPS ไว้ติดตามตัว ผัวทั้งทำร้าย-ขอหย่า แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม

ผัวหล่อเกินไปจนเมียหวง ติด GPS ไว้ติดตามตัว ผัวทั้งทำร้าย-ขอหย่า แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เว็บไซต์ ettoday รายงานเรื่องราวชวนอึ้ง หลังมีผู้พบเห็นหญิงสาวคนหนึ่ง นั่งร้องไห้อยู่ริมถนนในมณฑลหูหนาน ประเทศจีน สอบถามจนทราบว่าเธอถูกสามีไล่ออกจากบ้าน ทั้งทำร้าย ทุบตีมาตลอด 3 ปี และสามียังขอหย่ากับเธอมาโดยตลอด แต่ฝ่ายหญิงยืนยันจะไม่ยอมหย่า เหตุเพราะสามี "หล่อเกินไป"

จากรายงานของสื่อท้องถิ่น ระบุว่า หลี่เซียะ(นามสมมติ) วัย 23 ปี ถูก หวังฮง (นามสมมติ) ผู้เป็นสามี ทำร้ายร่างกายมาตลอดระยะเวลาที่ร่วมชายคาเป็นสามีภรรยากัน ฝ่ายหญิงเผยว่า ในครั้งแรกที่พบกัน หวังฮง ดูเป็นหนุ่มรูปงามที่สุภาพ และออกจะขี้อายหน่อยๆ ทั้งคู่ประทับใจซึ่งกันและกัน และตกลงแต่งงานกันหลังคบหากันได้เพียง 2 เดือน

อย่างไรก็ตาม หลังร่วมชีวิตกันแล้วกลับไม่เป็นอย่างฝัน ทั้งคู่มีปากเสียงกันเป็นประจำ และเริ่มลุกลามเป็นการลงไม้ลงมือ หลี่เซียะ บอกว่าเธอและสามีต่างฝ่ายต่างใช้กำลังกันทั้งคู่ แต่เธอสู้แรงสามีไม่ไหว และมักจะเป็นฝ่ายถูกทุบตีมากกว่าเสมอ และทุกครั้งที่เกิดเรื่องเหล่านี้ขึ้น เธอจะออกจากบ้าน กลับไปร้องไห้ที่บ้านของพ่อและแม่ ก่อนที่สามีจะตามมาง้อ ขอโทษและรับเธอกลับไปทุกครั้ง 

แม้เพื่อนๆจะบอกให้เธอหย่ากับสามีคนนี้ซะ แต่หลี่เซียะยืนกรานเสียงแข็งไม่ยอมหย่า และหนักถึงขั้นที่ตัว หวังฮง สามีของเธอขึ้นศาลฟ้องร้องขอหย่าขาด แต่เจ้าตัวก็ยังปฏิเสธไม่ยอมหย่า และให้เหตุผลว่า "สามีของฉันเป็นรักแรกของฉัน และเขาก็หล่อขนาดนี้ ช่วยบอกหน่อยสิว่าฉันจะไปหาสามีที่หล่อเท่านี้ได้จากไหนอีก"

แต่ฟังความก็ต้องฟังทั้งสองฝ่าย เมื่อฝ่ายสามีเองก็เปิดใจว่า เขาก็รักภรรยาจริงๆ แต่เขาทนพฤติกรรมของฝ่ายหญิงไม่ไหวแล้ว เพราะภรรยาแสบคนนี้ขี้หึงจนถึงขั้นเสียสติ เธอจะตรวจโทรศัพท์ของเขาทุกวันตลอด 3 ปี และค้นหาเบาะแสว่าเขานอกใจเธอหรือไม่ หนักไปกว่านั้น หลี่เซียะยังแอบติดโปรแกรม GPS ติดตามตัวไว้ในโทรศัพท์ของเขาหลายต่อหลายครั้ง แถมยังซ่อนกล้องไว้ตามมุมต่างๆ ในบ้าน ระแวงว่าสามีสุดหล่อจะแอบนอกใจ ทั้งที่เขาไม่เคยมีพฤติกรรมอย่างว่าเลยแม้แต่ครั้งเดียว ด้วยพฤติกรรมเหล่านี้เขาเลยฟ้องหย่า แต่เมียก็ยืนยันว่าจะไม่หย่า

"คุณคิดดูเอาเองว่าเมียผมประหลาดขนาดไหน ขนาดผมทุบตีเธอทุกวัน แล้วบอกว่าผมจะหย่า แต่เธอก็ไม่ยอม" ฝ่ายชายให้สัมภาษณ์กับสื่อ

หลี่เซียะแก้ต่างว่า เพราะสามีเธอหล่อมากขนาดนี้ ต้องมีผู้หญิงมากมายอยากเข้าหาเป็นธรรมดา และที่เธอทำทั้งหมดนี้ลงไป ก็เพราะความห่วงใยทั้งนั้น

 อย่างไรก็ตาม รายการทีวีรายการหนึ่งของจีน ได้จับทั้งคู่มานั่งไกล่เกลี่ยปัญหากัน ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะแจ้งข่าวสุดเซอร์ไพรส์ว่า เหตุผลสำคัญจริงๆที่เธอไม่ยอมหย่า เพราะตอนนี้เธอกำลังตั้งครรภ์ และฝ่ายชายก็เพิ่งจะรู้ข่าวนี้พร้อมกับทุกๆคน 

หลังทราบเรื่อง หวังฮง ตกใจมาก แต่เขาก็ยืนยันว่าจะรับผิดชอบดูแลครอบครัว และยอมที่จะไม่หย่ากับภรรยาอีก แต่ขอให้ภรรยาปรับปรุงตัว และเรียนรู้ที่จะเชื่อใจกันเสียที เพราะไม่อย่างนั้นก็คงจะอยู่ด้วยกันไม่รอดแน่ๆ ซึ่งหลี่เซียะ ก็สัญญาว่าจะทำตามที่สามีขอร้องทุกอย่าง

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ผัวหล่อเกินไปจนเมียหวง ติด GPS ไว้ติดตามตัว ผัวทั้งทำร้าย-ขอหย่า แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook