เมาแล้วใจน้อย หนุ่มแทงท้องตัวเองประชดพ่อแม่อุปถัมภ์ หมอต้องตัดต่อไส้ช่วยชีวิต

เมาแล้วใจน้อย หนุ่มแทงท้องตัวเองประชดพ่อแม่อุปถัมภ์ หมอต้องตัดต่อไส้ช่วยชีวิต

เมาแล้วใจน้อย หนุ่มแทงท้องตัวเองประชดพ่อแม่อุปถัมภ์ หมอต้องตัดต่อไส้ช่วยชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมาแล้วขี้ใจน้อยประจำ หนุ่มกัมพูชาแทงท้องตัวเองประชดนายจ้างที่รักเหมือนพ่อแม่ หมอต้องตัดไส้แล้วต่อให้ใหม่เพื่อช่วยชีวิต

วานนี้ (21 พ.ย.64) เมื่อเวลา 20.00 น.ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยไตรคุณธรรม ชลบุรี ได้รับแจ้งมีแรงงานต่างด้าว ทำร้ายตัวเองด้วยการใช้ของมีคมแทงที่ท้องจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่ร้านขายต้นไม้ร้านมาลีการ์เด้น ริมถนนพระยาสัจจา บริเวณสี่แยกพลับพลา หมู่ 1 ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี  จึงรีบรุดเข้าตรวจสอบ พอเมื่อมาถึงพบเป็นแรงงานต่างด้าวอยู่ในอาการเมา และพบว่ามีบาดแผลฉกรรจ์ที่ท้องเป็นแผลลึก ไม่ยอมที่จะให้ทางอาสากู้ภัยนำตัวไปรักษา จึงพยายามเกลี้ยกล่อมอยู่พักหนึ่ง จนยอมให้ทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้น จากนั้นได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง และอาการปลอดภัย

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 22 พ.ย.64 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังร้านขายต้นไม้มาลีการ์เด้น ได้พบกับ นางมาลี อายุ 46 ปี เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า นายบุญทา อายุ 23 ปี เป็นชาวกัมพูชาและเป็นลูกจ้างที่ตนรักเหมือนลูกแท้ๆ   โดยนายบุญทาได้กินเหล้าแล้วหยอกล้อกับพี่สา วพอในช่วงเมาได้แลบลิ้นใส่กันกับพี่สาว แล้วหันมาถามตนว่ารักตนไหม ตนจึงตอบกลับว่ารักลูกทุกคนรักเหมือนกันหมด แต่ถ้าเลิกเหล้าจะรักมากกว่านี้ ตนจึงคาดว่าครั้งนี้เป็นสาเหตุมาจากความน้อยใจ ทำให้ใช้มีดทำครัวแทงตัวเองเบื้องต้นอาการล่าสุด  ที่เข้ารักษาตัวอยู่โรงพยาบาลชลบุรี หมอได้ทำการตัดไส้ต่อใหม่อาการปลอดภัยแล้ว

ทางด้าน นายสนิท อายุ 64 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้านก็ได้เล่าว่าเมื่อวานนายบุญมา ได้มาทำงานที่ร้านได้ประมาณ 2 เดือน แต่ปกตินายบุญมาเป็นคนนิสัยดีอ่อนน้อมทำงานขยัน ตนก็รักเหมือนลูก ทำพาสปอร์ตให้อย่างถูกต้อง  แต่จะมีปัญหาแค่ตอนกินเหล้าเท่านั้น พอกินเหล้าทีไรก็จะน้อยใจชอบบอกว่าพ่อแม่ไม่รัก  แต่ครั้งนี้ไม่รู้ว่าเรื่องอะไรเพราะเห็นซื้อเหล้ามากินแล้วไปตกปลา พอสักพักก็เห็นเดินมือกุมท้องมาไม่ยอมบอกใคร มารู้อีกทีก็ไส้ทะลักแล้วจึงได้รีบแจ้งกู้ภัยให้มาช่วยเหลือ หลังจากที่รักษาตัวเสร็จจะดูอีกทีว่าทำงานไหวใหมถ้าไหวก็ให้ทำต่อถ้าไม่ไหวก็ค่อยว่ากันอีกที

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook