ขนลุก ชายผูกคอตายหลังวัด 5 วัน คนนับร้อยอยู่ใกล้ๆ ไม่เห็น-ไม่ได้กลิ่นศพ ถ่ายรูปก็ไม่ติด

ขนลุก ชายผูกคอตายหลังวัด 5 วัน คนนับร้อยอยู่ใกล้ๆ ไม่เห็น-ไม่ได้กลิ่นศพ ถ่ายรูปก็ไม่ติด

ขนลุก ชายผูกคอตายหลังวัด 5 วัน คนนับร้อยอยู่ใกล้ๆ ไม่เห็น-ไม่ได้กลิ่นศพ ถ่ายรูปก็ไม่ติด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชายผูกคอตายหลังวัด 5 วัน เมื่อวานคนเป็นร้อยอยู่ในศาลาห่าง 20 เมตร แต่ไม่มีใครเห็นหรือได้กลิ่น หลังพบศพต้องขอขมาเจ้าที่ก่อนถึงจะถ่ายรูปติด

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อเวลา 11.35 น. (22 พ.ย.64) พ.ต.ต.ศิริพงษ์ สุขแก้ว สารวัตรเวร สภ.เมืองพัทลุง  รับแจ้งจากพลเมืองดีมีเหตุพบศพชายไม่ทราบชื่อผูกคอเสียชีวิตข้างศาลาหลังวัดส้มตรีด ท้องที่ ม.3 ต.ท่ามิหรำ อ.เมือง จ.พัทลุง หลังรับแจ้ง จึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.พัทลุง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานพัทลุง และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพัทลุง

ในที่เกิดเหตุบริเวณต้นไม้ ริมศาลาหลังวัด เจ้าหน้าที่พบศพ นายมูฮัมหมัด อายุ 46 ปี แขวนคอตัวเองกับต้นมะไฟ ห้อยโตงเตงด้วยสายเคเบิ้ลโทรศัพท์ ก่อนเจ้าหน้าที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุอย่างละเอียด แล้วนำศพลงมามา พบว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน โดยตามร่างกายไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายแต่อย่างได้ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะนำศพส่งชันสูตรยัง รพ.อีกครั้ง 

จากการสอบถาม นางสอปิยะ อายุ 44 ปี ซึ่งน้องสาวกล่าวว่า พี่ชายได้ทำงานอยู่ที่ กทม. และหายตัวไปเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา โดยญาติได้แจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.พระประแดง  เพื่อให้ติดตามคนหายแต่ก็หาไม่เจอและไม่พบเบาะแสได  จนกระทั่งวันนี้เพื่อบ้านมาบอกว่าพบศพแขวนคอจึงเดินมาดูพบว่าคือพี่ชายของตนเองที่หายไป โดยปกติพี่ชายเดินทางกลับจาก กทม.จะแวะหาทุกครั้ง แต่ครั้งนี้ไม่คิดว่าจะพบพี่ชายในสภาพดังกล่าว ซึ่งก่อนหน้านี้พี่ชายเคยมีประวัติเกี่ยวกับยาเสพติด จนเกิดอาการหลอน แต่ก็ได้นำตัวรักษาจนดีขึ้นและก็ไปทำงานที่ กทม. 

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ทั้งชาวบ้าน ผู้สื่อข่าว และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุช่วงแรกๆ ไม่สามารถถ่ายภาพผู้เสียชีวิตได้ กล้องที่ถ่ายมันจะขัดข้อง โทรศัพท์ก็ถ่ายไม่ติด จนกระทั่งนางละม้าย อายุ 55 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ดังกล่าว ต้องขอขมาเจ้าที่และ “ตากี่” อดีตเจ้าอาวาสวัดส้มตรีด ก่อนที่ทุกคนจะถ่ายภาพศพในที่เกิดเหตุได้ 

นางละม้าย ปล้องไหม ผู้ใหญ่บ้านยังกล่าวอีกว่า เมื่อวานที่มาเจ้าหน้าที่ อสม. และชาวบ้านกว่า 100 มาตรวจวัดความดันที่บริเวณศาลาดังกล่าว แต่ก็ไม่มีใครเห็นศพที่ผูกคอตายหรือได้กลิ่นทั้งๆ ที่ศพอยู่ห่างเพียง 20 เมตร ทำให้ร่ำลือความเฮี้ยน ที่ปิดบังสายตาของคนนับ 100 ได้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook