"กูเอสบางแค ไม่กลัวใคร" ลูกอดีตตำรวจยิงคนกลางตลาด ลั่นตำรวจก็เคยมีเรื่องมาแล้ว!

"กูเอสบางแค ไม่กลัวใคร" ลูกอดีตตำรวจยิงคนกลางตลาด ลั่นตำรวจก็เคยมีเรื่องมาแล้ว!

"กูเอสบางแค ไม่กลัวใคร" ลูกอดีตตำรวจยิงคนกลางตลาด ลั่นตำรวจก็เคยมีเรื่องมาแล้ว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เอส บางแค" ลูกอดีตตำรวจ ยิงคนส่งของกลางตลาด ลั่นไม่กลัวใคร ตำรวจก็เคยมีเรื่องมาแล้ว

(22 พ.ย.64) เมื่อเวลา 11.30 น. นายโกมินทร์ อายุ 45 ปี พนักงานส่งของ ตลาดกิตติ ย่านบางแค ได้ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว หลังเกรงว่าตนเองจะไม่ได้รับความเป็นธรรมและกลัวว่าเรื่องจะเงียบหลังถูก นายกนก หรือ อุ้ม อายุ 40 ปี พร้อมพวกใช้อาวุธปืนยิงจนได้รับบาดเจ็บเมื่อเวลาประมาณ 02.00 น.ที่ผ่านมา

นายโกมินทร์ ผู้เสียหายเปิดเผยว่าตนเองกับนายกนก มีปากเสียงทะเลาะกันเรื่องที่จอดรถจักรยานยนต์ที่ตลาดเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนจะมีวินจักรยานยนต์ละแวกใกล้เคียงมาห้ามปรามจนเลิกราแยกย้ายกันไป โดยนายอุ้มพูดทิ้งท้ายว่า พี่วินขอได้เฉพาะวันนี้เท่านั้นนะ จนกระทั่งวันนี้เมื่อประมาณ 02.00 น. นายกนกได้ขับจักรยานยนต์มาเจอกับตนเองที่ตลาดกิตติอีกครั้ง ตนเองพยายามจะพูดคุยแต่ระหว่างนั้น นายเอส ซึ่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์เพื่อนมาถึงที่เกิดเหตุ พร้อมกับชักอาวุธปืนลงมากระหน่ำยิงถึง 3 นัด ทำให้ตนเองได้รับบาดเจ็บถูกอาวุธปืนยิง บริเวณนิ้วก้อยเท้าข้างซ้ายกระดูกแตก หลังยิงครบ 3 นัด นายเอส ยังได้นำกระบอกปืนมาตบที่หูซ้ายได้รับบาดเจ็บต้องเย็บถึง 3 เข็ม พร้อมทั้งประกาศว่า "กูเอสบางแคไม่กลัวใคร ตำรวจก็เคยมีเรื่องมาแล้ว" จากนั้นทั้งสามคนได้ขับรถหลบหนีไป

นายโกมินทร์ เปิดเผยต่อว่าการกระทำดังกล่าวทำให้ตนเองหวาดกลัวเพราะยังต้องทำมาหากินที่ตลาด อีกทั้งลูกก็ยังอายุน้อยจึงรู้สึกไม่มีความปลอดภัยในชีวิตเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามตนได้เดินทางไปแจ้งความไว้ที่ สน.เพชรเกษม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

รายงานข่าวแจ้งว่าระหว่างที่ผู้เสียหายไปแจ้งความดำเนินคดีนั้น ได้มีชายลักษณะคล้ายคนในเครื่องแบบพยายามเข้ามาเจรจาขอไกล่เกลี่ยและเยียวยาด้วยเงิน แต่ส่วนทางคดีก็ให้ดำเนินการไปกฎหมาย

จากการตรวจสอบทราบว่านายเอส ผู้ก่อเหตุนั้นเป็นลูกชายอดีตนายตำรวจย่านฝั่งธนบุรี ก่อนหน้านี้เคยไปก่อเหตุยิงผู้อื่นลักษณะคล้ายกันแบบนี้มาแล้ว โดยเฉพาะพฤติกรรมเวลามึนเมา มักมีนิสัยเกเรไม่กลัวใคร  แต่หลังก่อเหตุก็จะมีการเจรจาเพื่อไม่ให้ถูกดำเนินคดี ซึ่งคาดว่าหลังก่อเหตุนายเอสน่าจะหลบหนีไปอยู่ที่จังหวัดเพชรบุรี

ด้าน พ.ต.อ.วิสิษฐ์ วัฒนพงษ์พิทักษ์ ผกก.สน.เพชรเกษม กล่าวว่าสำหรับคดีดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดเพื่อดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุตามกฎหมายอย่างแน่นอน เนื่องจากคดีดังกล่าวไม่สามารถที่จะยอมความกันได้ เพราะมีพยานหลักฐานชัดเจนโดยเฉพาะกล้องวงจรปิดว่าเป็นคดีอุกอาจ ส่วนข่าวที่บอกว่ามีการเคลียร์กับผู้เสียหายเพื่อให้เรื่องยุติดังกล่าว ตนเองยังไม่ตรวจสอบเรื่องนี้แต่จะขอทำคดีหลักให้เรียบร้อยก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook