น้องชายคาใจ คดีแทงตัวตายกลางห้างดัง มีดตัดขั้วหัวใจแล้วดึงออกเอง เก่งเกินไปไหม

น้องชายคาใจ คดีแทงตัวตายกลางห้างดัง มีดตัดขั้วหัวใจแล้วดึงออกเอง เก่งเกินไปไหม

น้องชายคาใจ คดีแทงตัวตายกลางห้างดัง มีดตัดขั้วหัวใจแล้วดึงออกเอง เก่งเกินไปไหม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี  ตำรวจ สน.บางยี่ขัน รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านปิ่นเกล้า ที่เกิดเหตุอยู่ในห้างสรรพสินค้า เป็นโซนซูเปอร์มาร์เก็ต ชั้น G พบร่าง นายเกียรติศักดิ์ อายุ 42 ปี เป็นพนักงานดูแลความเรียบร้อยในแผนกอาหาร มีบาดแผลถูกของมีคมแทงเข้าที่บริเวณหัวใจ นอนเสียชีวิตหลังเคาเตอร์อาหารสด ใกล้กันพบมีดทำครัวยาว 1 ฟุต วางไว้บนเคาน์เตอร์ มีคราบเลือดติดที่ตัวมีด

จากการสอบสวนเพื่อนร่วมงาน ระบุว่า เมื่อเวลา 04.00 น.ได้เข้ามาเตรียมตัวเปิดแผนกตามปกติ ขณะที่กำลังตักน้ำแข็งแช่อาหารอยู่นั้น ก็เห็นผู้ตายเดินผ่านด้านหลังเข้าไปหลังเคาน์เตอร์ ก่อนจะหยิบมีดขึ้นมา กระทั่งได้ยินเสียงเครื่องชั่งน้ำหนักล้ม ซึ่งคิดว่าตราชั่งอาจชำรุด เมื่อเสร็จงานที่ทำอยู่จึงเดินไปตรวจสอบ เห็นผู้ตายนอนอยู่บนพื้นและมีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก โดยคิดว่านายเกียรติศักดิ์เพียงแค่ล้มลง แต่เมื่อเดินเข้าไปดู ก็เห็นว่ามีมีดวางอยู่ จึงรีบให้น้องพนักงานด้วยกันแจ้งเจ้าหน้าที่มาให้การช่วยเหลือ แต่ไม่เป็นผล นายเกียรติศักดิ์เสียชีวิตในที่สุด

ล่าสุด (22 พ.ย.64) เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 เผยข้อความร้องเรียนจากน้องชายผู้เสียชีวิต ที่ยังมีความคาใจสงสัยว่าเหตุที่เกิดขึ้นเป็นการฆ่าตัวตายหรือฆาตกรรม

"สวัสดี​ครับ​พี่​ ผมน้องชายของผู้เสียชีวิต​ครับ พี่ผม(อ้างว่า)โดนแทงตายในห้างXX​ปิ่นเกล้า​ โซนขายของสด​ ชั้น G ครึ่ง ครับ ที่เป็นข่าว ทางตำรวจแจ้งมาว่า​ พี่ผมฆ่าตัวตาย​ โดยการแทงเข้าหัวใจ เก่งเกินไปครับ​ แทงตัดขั้ว​หัวใจ​ แต่มีแรงดึงมีดออก​ วางบนโต๊ะก่อนจะตาย​

แต่หลังจากนั้น​ ผมรู้สึก​ว่ามันผิดปกติ​ เลยไปค้นในข้อความไลน์กลุ่มที่ทำงานของพี่ชายผมนี่คือสิ่งที่ได้ครับ(ภาพแชท 1) พ่อผมไป​ สถานีตำรวจ​ เขาให้ดูแค่กล้องตัวหน้าที่พี่ชายผมเดินผ่าน แต่ตรงจุดที่เขาล้มลงนอน​ มีกล้อง​ ตำรวจไม่ให้ดู เขาบอกพ่อผมว่ามีให้ดูแค่นี้

และนี่คือข้อความ​ที่ผมและเพื่อน​ ช่วยๆ กันสืบหาครับ กู้ภัยที่เข้าไปเก็บศพ​พี่ชาย​ผม เป็นเพื่อนของเพื่อนอีกทีครับ (แชท 2-3) มีดยาว 1 ฟุตนะพี่​ แทงเสร็จ​ผมว่าช็อคแล้ว​ เอาอะไรมาดึงก่อน​ แล้วค่อยตาย ไม่ใช่หนัง ลืมอีกเรื่องครับ​ ตอนพ่อไปดูศพที่โรงพยาบาล​ มีบาดแผลเล็กน้อยบนใบหน้า​ และดั้งจมูก​หักด้วยครับ

 

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ น้องชายคาใจ คดีแทงตัวตายกลางห้างดัง มีดตัดขั้วหัวใจแล้วดึงออกเอง เก่งเกินไปไหม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook