ล้วงหัวใจ "เจนี่" นางฟ้าซุปตาร์ สู่การเป็นคุณแม่ ยิ้มแก้มปริเมื่อพูดถึง "น้องโนล่า"

ล้วงหัวใจ "เจนี่" นางฟ้าซุปตาร์ สู่การเป็นคุณแม่ ยิ้มแก้มปริเมื่อพูดถึง "น้องโนล่า"

ล้วงหัวใจ "เจนี่" นางฟ้าซุปตาร์ สู่การเป็นคุณแม่ ยิ้มแก้มปริเมื่อพูดถึง "น้องโนล่า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้ฤกษ์บวงสรวงอย่างเป็นทางการ สำหรับละครแห่งปีที่หลายคนจับตามอง อย่าง มัดหัวใจยัยซุปตาร์ ซึ่งได้ 2 ซุปตาร์ เจนี่-อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร และ กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ โคจรมาเจอกันเป็นครั้งแรก

ขณะเดียวกันทางด้านของนางเอกสาว เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ที่ห่างหายจากการแสดงไปนานกว่า 4 ปีเต็ม ก็ได้เปิดใจถึงความรู้สึกในวันนี้ รวมถึงอัปเดตเรื่องราวชีวิต โดยเฉพาะสถานะการเป็นคุณแม่ของลูกสาววัยกำลังซน น้องโนล่า ที่ทำให้เธอถึงกับออกปากเองเลยว่า ไม่เคยคิดมาก่อนเหมือนกันว่าตัวเองจะทำได้!

"กลับมาในรอบ 4 ปี ขนาดแค่มาเจอพี่ๆ นักข่าวก็ตื่นเต้นแล้วค่ะ เพราะรู้สึกไม่ได้เจอกับบรรยากาศแบบนี้มานานมากแล้ว (หัวเราะ) ถามว่าเรื่องการทำงานต้องรื้อฟื้นยังไงบ้าง เอ่อ… ทำการบ้านหลายอย่างมากค่ะ โดยเฉพาะเรื่องของการอ่านบท และก็ได้มีโอกาสเวิร์คช้อปอยู่ประมาณ 2-3 รอบ

ส่วนสาเหตุที่ตัดสินใจกลับมารับงานอีกครั้ง ก็คือคิดถึง คิดถึงการถ่ายละคร คิดถึงกองถ่าย และมันอาจจะเป็นช่วงที่เหมาะกับเราด้วย ซึ่งตอนนี้น้องโนล่าก็ให้คุณพ่อเขาเป็นคนดูแล แต่หลักๆ เราก็จะสลับกัน วันไหนที่เขาไปทำงาน เจนี่ก็จะเป็นคนดูแลลูกค่ะ"

ล้วงหัวใจ เจนี่ นางฟ้าซุปตาร์ สู่การเป็นคุณแม่ ยิ้มแก้มปริเมื่อพูดถึง น้องโนล่า

น้องโนล่า เข้าใจไหมว่าคุณแม่ต้องออกมาทำงาน ?
“ไม่เข้าใจค่ะ (หัวเราะ) แค่แม่ลุกไปไหนมาไหนก็ร้องแล้ว ติดมาก (ยิ้ม) แต่เจนี่เชื่อว่าวันหนึ่งเขาจะเข้าใจค่ะ"

ชีวิตการเป็นคุณแม่เป็นยังไงบ้าง ?
“สนุกมาก มีครบทุกรสเลยค่ะ (ยิ้ม) เอาตรงๆ 3 เดือนแรกที่คลอดเขา เจนี่ไม่ได้นอนเลยนะ ไม่ได้นอนเลยจริงๆ ยิ่งช่วงนั้นตอนที่น้ำนมยังไม่มาเจนี่เองก็ยิ่งเครียด กังวลว่าจะมีน้ำนมให้ลูกไหม แต่พอทุกอย่างเข้าที่เข้าทางมันก็เป็นอีกแบบหนึ่งค่ะ เป็นประสบการณ์ใหม่ จริงๆ ไม่เคยคิดเลยว่าตัวเองจะเป็นแม่ได้ คือที่ผ่านมาเรามีหลาน เราก็รักหลาน เล่นกับหลาน แต่พอมีลูกเป็นของตัวเองอารมณ์มันก็คนละอย่างเลย”

เห็นว่าเริ่มฉายแววความกล้าแสดงออกด้วย ?
“เขาชอบเต้น ลิซ่า ก็เด็กแหละค่ะ ตามวัย เวลาได้ยินเพลงก็อยากเต้น ส่วนเรื่องออกกำลังกายนี่ชอบมาก เพราะเห็นคุณพ่อคุณแม่ออกกำลังกายกันทุกวัน”

ล้วงหัวใจ เจนี่ นางฟ้าซุปตาร์ สู่การเป็นคุณแม่ ยิ้มแก้มปริเมื่อพูดถึง น้องโนล่า

หลายคนสงสัยว่าเราเคยท้องจริงหรือเปล่า ?
“เคล็ดลับเลยนะคะ เลี้ยงลูกเองแล้วจะผอมเร็ว พอเราเหนื่อยเราก็ทานน้อย น้ำหนักมันก็ลดลงไปโดยปริยาย”

เริ่มมีแพลนเรื่องลูกคนที่ 2 แล้วหรือยัง ?
“ยัง (หัวเราะ) คนเดียวก่อน ยังไม่ได้มีความคิดเลยค่ะเรื่องลูกคนที่ 2 ส่วนคุณสามีก็ไม่ตื้อเลย เพราะเขาก็เห็นอยู่ว่าเจนี่เหนื่อยมาก”

อัปเดตประเด็นแจ้งความเกรียนคีย์บอร์ด ?
“ดำเนินการอยู่ค่ะ เยอะรายอยู่เหมือนกัน เอาจริงๆ ที่ผ่านมาเจนี่ก็โดนอะไรแบบนี้มาตลอดนะมันเป็นปกติของคนในวงการ แต่สิ่งที่เจนี่รู้สึกว่าไม่ควรเกิดขึ้นก็คือ เรื่องเกี่ยวกับเด็ก เขาเป็นเด็ก เขาเพิ่งเกิด มันเลยเป็นอะไรที่ใจร้ายเกินไป บวกกับเจนี่เป็นแม่คนด้วย เจนี่เลยต้องปกป้องลูก”

พอจะบอกได้ไหมว่ามีคดีอะไรบ้าง ?
“แต่ละคนมีหลายคดีค่ะ เพราะฉะนั้นตอนนี้เจนี่เลยยังไม่อยากให้รายละเอียด”

มีคู่กรณีติดต่อมาขอไกล่เกลี่ยบ้างหรือยัง ?
“มีค่ะ แต่คุยกันในศาลค่ะ (ยิ้ม) คือ…ถ้าเป็นแค่ตัวเจนี่เอง เจนี่ปล่อยผ่านได้ แต่ถ้าเป็นเรื่องลูก เจนี่ไม่ยอม เจนี่ไม่อยากให้ใครมารังแกลูก และก็คิดว่าน่าจะจบในเร็วๆ นี้”

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ ล้วงหัวใจ "เจนี่" นางฟ้าซุปตาร์ สู่การเป็นคุณแม่ ยิ้มแก้มปริเมื่อพูดถึง "น้องโนล่า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook