พี่สาวแจ้งจับน้อง บุกบ้านยกตู้เซฟทรัพย์สินกว่า 1.5 ล้าน โวยจะเอามรดกทั้งที่ไม่ดูแลแม่

พี่สาวแจ้งจับน้อง บุกบ้านยกตู้เซฟทรัพย์สินกว่า 1.5 ล้าน โวยจะเอามรดกทั้งที่ไม่ดูแลแม่

พี่สาวแจ้งจับน้อง บุกบ้านยกตู้เซฟทรัพย์สินกว่า 1.5 ล้าน โวยจะเอามรดกทั้งที่ไม่ดูแลแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พี่สาวแจ้งจับน้อง บุกบ้านยกตู้เซฟของแม่ซึ่งมีทรัพย์สินกว่า 1.5 ล้าน เผยน้องจะเอามรดกทั้งที่ไม่เคยดูแลแม่เลย พี่เป็นคนเลี้ยงดูแม่จนวาระสุดท้าย

(23 พ.ย.64) เมื่อเวลา 19.00 น. นางกัญญานัฐ อายุ 59 ปี เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์จังหวัดนนทบุรี เพื่อให้ดำเนินคดีกับน้องสาวของตนเองหลังจากแม่เสียชีวิตไปหลายสิบปีแล้ว และน้องสาวได้มายกตู้เซฟภายในบ้านแม่ไปทั้งใบ โดยภายในตู้เซฟดังกล่าวมี สร้อยข้อมือเพชร นาฬิกา Rolex ฝังเพชรสร้อยทองหนัก 5 บาท เข็มขัดนาค ต่างหูเพชร แหวนเพชร เงินสด 60,000 บาท รวมทรัพย์สินทั้งหมดมูลค่า 1 ล้าน 5 แสนบาท โดยน้องสาวคนนี้ไม่เคยเลี้ยงดูมารดาเลย ระหว่างที่มารดาตนเองมีชีวิตอยู่ตนเองเป็นคนเลี้ยงดูตลอด

นางกัญญานัฐ เปิดเผยว่า ครอบครัวตนเองประกอบธุรกิจมีรถบรรทุกให้เช่าหลายคัน หลังจากมารดาได้เสียชีวิตลง เมื่อปี 52 น้องสาวตนเองซึ่งมีสามีเป็นชาวญี่ปุ่นได้ขายบ้านให้กับตนเองในราคา 800,000 บาท โดยตนได้จ่ายเงินไปให้น้องสาวคนนี้ 500,000 บาทแล้ว ยังคงค้างอีก 300,000 บาท ทำให้น้องสาวบุกเข้ามาในบ้านของคุณแม่หลังจากเสียชีวิต แล้วยกตู้เซฟซึ่งมีทรัพย์สินของตนเองและก็คุณแม่ที่ร่วมกันหามา ในวันนั้นตนเองได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ไว้เป็นหลักฐาน

แต่แล้วจู่ๆ น้องสาวคนนี้ก็ยังไม่ยอมเลิกรา กลับพยายามให้ตนขายบ้านเดี่ยว 2 ชั้นราคากว่า 3 ล้าน ของคุณแม่ที่อยู่ย่านอำเภอไทรน้อย เพื่อจะเอาเงินมาแบ่งกัน แต่ตนเองเห็นว่าคุณแม่ไม่ได้ยกทรัพย์สินบ้านหลังนี้ให้กับน้องสาวคนนี้ จึงไม่ยอมให้ขายทำให้เกิดมีปากเสียงทะเลาะเบาะแว้งกันตลอดเวลา

ตนเองจึงต้องนำความมาแจ้งกับพนักงานสอบสวน เพื่อให้ดำเนินคดีกับน้องสาวคนนี้ในข้อหา"ลักทรัพย์" โดยตนจะให้ทนาย ดำเนินการฟ้องร้อง พร้อมทั้งแต่งตั้งให้ตน เป็นผู้จัดการมรดกดูแลทรัพย์สินเพื่อจะแบ่งให้กับน้องชายและน้องสาวที่เหลืออีก 2 คน ซึ่งหลังรับทราบแล้วทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบดูเอกสารหลักฐานจึงได้แนะนำให้ไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ไทรน้อย เนื่องจากบ้านของมารดาอยู่ในเขตพื้นที่นั้น

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ พี่สาวแจ้งจับน้อง บุกบ้านยกตู้เซฟทรัพย์สินกว่า 1.5 ล้าน โวยจะเอามรดกทั้งที่ไม่ดูแลแม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook