จับตา "นนท์ นฤดล" ดาวรุ่งดวงใหม่ หล่อละมุน มากความสามารถ

จับตา "นนท์ นฤดล" ดาวรุ่งดวงใหม่ หล่อละมุน มากความสามารถ

จับตา "นนท์ นฤดล" ดาวรุ่งดวงใหม่ หล่อละมุน มากความสามารถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นดาวรุ่งอีกหนึ่งดวงของวงการบันเทิง สำหรับ นนท์-นฤดล บรรเทา หนุ่มหล่อสุดละมุน ดีกรี MR.STAR ONLINE ที่ฉายแววทางการแสดงจนเข้ามาเป็นนักแสดงในสังกัด บ้านคนละคร บริษัทบันเทิงในเครือ สตาร์ เวลล์ ที่พร้อมดันแบบสุดตัว

แถมล่าสุดเจ้าตัวยังได้มีโอกาสได้ร่วมแสดงในซีรีส์วาย La Cuisine เมนูลับฉบับแก้มยุ้ย ในบท ซุปเปอร์ เพื่อนสนิทนายเอกของเรื่อง และยังเป็นคู่จิ้นกับสาว เบลล์ เลลาณี ลูกสาวคนเก่งของ แม่แก้ว อภิรดี ในเรื่องนี้อีกด้วย

เริ่มต้นเข้าวงการมายังไง ?
"ผมเป็นคนชอบทำกิจกรรมอยู่แล้วครับ เคยประกวด TO BE NO.1 IDOL เข้ารอบ 40 คนสุดท้ายในระดับประเทศ จากนั้นก็เข้าประกวด MR. STAR ONLINE 2021 พร้อมคว้ารางวัล ACTING STAR ONLINE ด้วยครับ จากนั้นก็เซ็นสัญญากับ บ้านคนละคร ก็มีผลงาน MV, ละคร, ถ่ายแบบ, เดินแบบครับ"

มาร่วมงานซีรีส์ La Cuisine เมนูลับฉบับแก้มยุ้ย ได้ยังไง ?
"ผู้ใหญ่ก็ให้โอกาสผมมาแคสงานในซีรีส์เรื่องนี้ครับ แล้วก็ผ่าน รับบทเป็น ซุปเปอร์ เพื่อนสนิทในแก๊งของนายเอก ซึ่ง ซุปเปอร์ จะเป็นคนอีสานซื่อๆ สนุกสนาน สร้างสีสันให้กับเพื่อนๆ"

เห็นว่าเราร้องเพลงได้ด้วย ?
"ก็พอร้องได้อยู่ครับ แต่ถ้าเทียบกับมืออาชีพ ก็ยังไม่ถึงขนาดนั้น ยังต้องเรียนร้องเพลงเพิ่มเติมครับ"

ในเรื่อง La Cuisine ต้องจิ้นกับผู้ชายไหม ?
"ผมเล่นเป็นแฟนกับ เบลล์ เลลาณี ลูกสาวของแม่แก้ว อภิรดี ครับ และเรื่องนี้แม่แก้วก็เล่นด้วย แต่ไม่ค่อยได้เจอกัน ถามว่าประกบคู่กับเบลล์หนักใจไหม ก็มีแอบคิดมากอยู่ครับ กลัวจะทำเขาเสียเวลา ก็เลยต้องทำการบ้านเยอะครับผม"

ตัวเราเองคาดหวังยังไงบ้าง ?
"ก็คาดหวังให้คนที่ชมผลงานทุกผลงานของผมมีความสุข ชื่นชอบ และมีงานเข้ามาเรื่อยๆ ในอนาคตก็อยากทำให้ครอบครัวมีความสุข อย่างตอนนี้เวลาได้ค่าตัวมา มก็ส่งให้พ่อกับแม่เก็บเกือบหมดครับ เหลือใช้แค่เท่าที่จำเป็นต้องใช้ครับ"

มีอะไรอยากฝากถึงแฟนๆ ที่รอชมผลงานของเราบ้าง ?
"ฝากติดตามให้กำลังใจผมในทุกๆ ผลงานเลยนะครับ ฝากรอชม La Cuisine เมนูลับฉบับแก้มยุ้ย ด้วยนะครับ"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ จับตา "นนท์ นฤดล" ดาวรุ่งดวงใหม่ หล่อละมุน มากความสามารถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook