กระบะเสียหลักพุ่งข้ามเลนชนปอร์เช่ป้ายแดง ตาย 1 ศพ สาหัสอีก 4

กระบะเสียหลักพุ่งข้ามเลนชนปอร์เช่ป้ายแดง ตาย 1 ศพ สาหัสอีก 4

กระบะเสียหลักพุ่งข้ามเลนชนปอร์เช่ป้ายแดง ตาย 1 ศพ สาหัสอีก 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิกอัพมาอย่างแรง เสียหลักเหินข้ามร่องกลางถนน ชนรถหรูปอร์เช่ป้ายแดงของเจ้าของปั๊มและโรงแรมเมืองอุดรฯ ดับสลด 1 สาหัส 4 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (23 พ.ย.) เมื่อเวลา 19.30 น. พ.ต.ท. พีระ ราศรี สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุ รถปิกอัพเสียหลักพุ่งข้ามร่องกลางถนนชนรถเก๋ง มีผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บสาหัสติดอยู่ภายในรถหลายรายที่บริเวณหน้าปั๊ม ปตท.บ้านจั่น ถนนมิตรภาพ (อุดรธานี –ขอนแก่น) ขาออกตัวเมืองอุดรธานี ต.บ้านจั่น 

ที่เกิดเหตุพบรถปิกอัพอีซูซุ ดีแมคซ์ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน 5081 อุดรธานี ชนกับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ Porsche Cayenne สีดำ ทะเบียนป้ายแดง 4233 กรุงเทพมหานคร ทำให้รถติดยาวกว่า 1 กิโลเมตร

ภายในรถปิกอัพพบผู้บาดเจ็บสาหัสติดอยู่ในรถ 2 คน หญิง 1 คน ชาย 1 คน เจ้าหน้าที่ใช้เหล็กตัดถ่างนำผู้บาดเจ็บออกมานำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัสร่างติดอยู่ที่ประตูเจ้าหน้าที่ได้นำตัวออกมาปั๊มหัวใจช่วยเหลือ แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมาทราบชื่อภายหลังว่า นายวีนัส อายุ 32 ปี 

ส่วนคนขับรถปอร์เช่ได้รับบาดเจ็บสาหัสทราบชื่อภายหลังว่า นายอดิศร อายุ 50 ปี เป็นนักธุรกิจปั๊มน้ำมันหลายแห่ง และโรงแรมใน จ.อุดรธานี ส่วน นางเบญจาพร อายุ 49 ปี ภรรยา ซึ่งนั่งมาด้วยกันได้รับบาดเจ็บแต่ยังมีสติ เจ้าหน้าที่รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี ซึ่งรถได้ติดยาวประมาณ 1 กิโลเมตร

น.ส.กนกพร อายุ 39 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนไปกินข้าวที่บ้านโนนสูง และกำลังขับรถกลับบ้านได้ขับตามรถหลังรถปิกอัพมา ซึ่งรถปิกอัพขับมาเร็วมาก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถปิกอัพเสียหลักสะบัดก่อนจะตกร่องกลางถนน แล้วพุ่งขึ้นไปชนรถปอร์เช่ที่ขับสวนทาง ความเร็วและแรงทำให้คนขับเสียชีวิต ซึ่งบริเวณนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อยมาก ตนอยากให้ขับรถกันช้าลง 

ด้าน ว่าที่ร้อยโท ปิติพงษ์ สุขมะโน กรรมการมูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรม เล่าว่า หลังได้รับแจ้งเหตุได้นำอาสากู้ภัยรุดมาที่เกิดเหตุ พบรถปิกอัพข้ามถนนมาชนรถปอร์เช่ ในรถปิกอัพมีผู้บาดเจ็บสาหัสติดอยู่ภายในรถ 3 ราย ผู้โดยสาร 2 ราย ผู้หญิงกับผู้ชาย มีลักษณะขาหัก 2 ราย ส่วนคนขับไม่มีชีพจร จึงช่วยการปั๊มหัวใจแต่ก็เสียชีวิต ส่วนภายในรถเก๋งปอร์เช่มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย คนขับบาดเจ็บสาหัส ส่วนคนนั่งข้างบาดเจ็บปานกลาง

ส่วน พ.ต.ท.พีระ ราศรี สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า จากการสอบสวนญาตินายอดิศร และนางเบญจาพร สามีภรรยานักธุรกิจ เล่าว่า ผู้บาดเจ็บทั้งสองขับรถมาดูธุรกิจปั๊มน้ำมันที่บ้านแมด ต.สามพร้าว อ.เมืองอุดรธานี และกำลังจะขับรถกลับบ้านที่ อ.กุมภวาปี โดยรถเปอร์เช่คันนี้พึ่งซื้อได้ประมาณ 1 เดือน

ส่วนรถปิกอัพคนขับเสียชีวิต ผู้โดยสารที่นั่งมาด้วยบาดเจ็บสาหัส ให้ปากคำไม่ได้ ตรวจรถพบอุปกรณ์ก่อสร้างจำนวนหนึ่งอยู่หลังกระบะ คาดว่าจะเป็นรถผู้รับเหมาก่อสร้าง ซึ่งเสร็จงานได้ขับรถเข้าในตัวเมืองด้วยความเร็วสูง จนเสียหลักและเกิดอุบัติเหตุ

ทั้งนี้ จะได้สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ และตรวจกล้องวงจรปิดเพื่อสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง เพื่อดำเนินการต่อไป

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ กระบะเสียหลักพุ่งข้ามเลนชนปอร์เช่ป้ายแดง ตาย 1 ศพ สาหัสอีก 4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook