ผกก.สน.ทองหล่อ เปิดผลชันสูตรศพ "ไฮโซแบงค์" ไม่ชี้ชัดว่าถูกฆาตกรรม

ผกก.สน.ทองหล่อ เปิดผลชันสูตรศพ "ไฮโซแบงค์" ไม่ชี้ชัดว่าถูกฆาตกรรม

ผกก.สน.ทองหล่อ เปิดผลชันสูตรศพ "ไฮโซแบงค์" ไม่ชี้ชัดว่าถูกฆาตกรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผกก.สน.ทองหล่อ เผยผลชันสูตรศพ "ไฮโซแบงค์" ไม่ชี้ชัดว่าถูกฆาตกรรม หรือมีมูลเหตุให้สงสัยว่าผู้ตายถูกวางยาก่อนเกิดเหตุ

ความคืบหน้าการเสียชีวิตของ นางกัลยรัตน์ อัครเดชเดชาชัย หรือ ไฮโซแบงค์ วัย 51 ปี เจ้าของธุรกิจคลินิกเสริมความงามชื่อดัง ที่เสียชีวิตในบ้านพักซอยสุขุมวิท 23 เมื่อวันที่ 3 ก.ย.ที่ผ่านมา

ต่อมาครอบครัวของไฮโซแบงค์เข้ายื่นจดหมาย เรียกร้องให้ สน.ทองหล่อ เร่งสรุปสำนวนการเสียชีวิตของไฮโซสาว หลังไม่ปักใจเชื่อว่าเป็นการฆ่าตัวตาย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

วันนี้ (24 พ.ย.) พ.ต.อ.ดวงโชติ สุวรรณจรัส ผกก.สน.ทองหล่อ ระบุว่า พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ได้รับผลชันสูตรพลิกศพนางกัลยรัตน์ อัครเดชเดชาชัย หรือ ไฮโซแบงค์ เจ้าของธุรกิจความงามมูลค่า 500 ล้าน ที่เสียชีวิตภายในที่พัก เมื่อวันที่ 3 ก.ย.ที่ผ่านมา แล้ว

ซึ่งผลการชันสูตรจากนิติเวช รพ.จุฬา ระบุสาเหตุของการเสียชีวิตเกิดจากสำลักโลหิตจากบาดแผลบริเวณลำคอ แต่ผลตรวจไม่ได้ชี้ชัดว่าบาดแผลนั้นเกิดจากการฆ่าตัวตาย หรือถูกฆาตกรรม ซึ่งผลการตรวจเลือดของเหลว และชิ้นเนื้อไม่พบสารพิษที่จะนำไปสู่ปมการถูกวางยา รวมถึงไม่พบแอลกอฮอล์ในเลือด

ขณะเดียวกันพนักงานสอบสวน ได้รับผลตรวจวัตถุพยานในที่เกิดเหตุจากเจ้าหน้าที่สํานักงานพิสูจน์หลักฐานกลาง สำนักงานตำรวจแห่งชาติแล้ว แต่ยังขาดผลการตรวจอาวุธมีดที่คาดว่าใช้ก่อเหตุ คือมีดทำครัวและมีดคัตเตอร์ รวมถึงลายนิ้วมือแฝงบนมีดทั้ง 2 เล่ม คาดว่าต้องใช้เวลาอีกระยะ

หลังจากนี้ พนักงานสอบสวนจะประมวล และสรุปการตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์จากทั้ง 2 หน่วยงานแจ้งให้กับทางญาติได้รับทราบภายใน 2-3 วัน รวมทั้งจะเรียกสอบปากคำญาติ และพยานแวดล้อมเพิ่มเติม ส่วนสามีผู้ตาย ได้สอบสวนไว้อย่างละเอียดแล้ว ยืนยันจะสอบสวนอย่างตรงไปตรงมาตามเนื้อผ้าในทุกประเด็นที่ญาติสงสัยให้เกิดความกระจ่าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook