ดราม่าลูกค้ารีวิว "บุฟเฟ่ต์ที่ไม่บุฟเฟ่ต์" ร้านแจงปัญหา แต่ย้ำโปรเด็ดเติมถ่านฟรี

ดราม่าลูกค้ารีวิว "บุฟเฟ่ต์ที่ไม่บุฟเฟ่ต์" ร้านแจงปัญหา แต่ย้ำโปรเด็ดเติมถ่านฟรี

ดราม่าลูกค้ารีวิว "บุฟเฟ่ต์ที่ไม่บุฟเฟ่ต์" ร้านแจงปัญหา แต่ย้ำโปรเด็ดเติมถ่านฟรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกค้าขาประจำผิดหวัง รีวิวร้าน "บุฟเฟ่ต์ที่ไม่บุฟเฟ่ต์" จ่ายหัวละ 199 บาท แต่ตักกุ้งเองไม่ได้ ไปขอรอบ 4 พนักงานบอกหมดแล้ว ทั้งที่คนเต็มร้าน ล่าสุด ร้านชี้แจงแล้ว เหตุจากร้านสั่งกุ้งมาผิดไซส์ แต่ย้ำเติมถ่านฟรี แถมตอบคอมเมนต์ชาวเน็ตสุดแซ่บ

กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ หลังจากผู้ใช้แอปพลิเคชั่น TikTok ชื่อว่า @spoy.poy_17 ได้ออกมารีวิวการทานบุฟเฟ่ต์ที่ร้านแห่งหนึ่งย่าน จ.นครนายก ซึ่งเป็นร้านที่เธอกับแฟนหนุ่มไปกันเป็นประจำ พอไปถึงเธอสั่งแค่เตาเผา และไม่ได้สั่งเตาหมูกระทะ เพราะต้องเพิ่มเงิน เลยจะทานได้แค่พวก กุ้งเผา หมึกย่าง ลูกชิ้นต่างๆ

ซึ่งการไปกินที่ร้านในครั้งนี้ ทางร้านไม่ให้ตักกุ้งเองเหมือนเดิม แต่จะให้ลูกค้าเดินไปรับกุ้งที่บาร์ โดยให้คนละ 1 จาน มีกุ้ง 1-2 ตัว ต่อรอบ ซึ่งเธอไปรับมารวมกับของแฟนเธอเป็น 6 จาน จานละ 1-2 ตัว ตีเป็น 12 ตัว

ปัญหาเกิดขึ้นเมื่อเธอไปขอรอบที่ 4 พนักงานได้มองหน้าเธอ และก็บอกว่ากุ้งหมดแล้ว ทั้งนี้ ตอนนั้นเวลาประมาณเกือบ 2 ทุ่มเท่านั้น และคนยังเต็มร้าน ทำให้เธอจึงรู้สึกไม่โอเคกับคำว่าบุฟเฟ่ต์ เพราะถ้าจะมาจำกัดการรับกุ้ง ทำไมไม่ขายเป็นจานๆ ไปเลย และเธอยินดีจ่ายเงินให้ แต่ถ้ายังทำแบบนี้ จากที่จะเป็นลูกค้าประจำ คงต้องเป็นครั้งสุดท้ายจริงๆ

ต่อมา ทางร้านบุฟเฟ่ต์ดังกล่าว ได้ออกมาชี้แจงโดยระบุว่า “ร้าน (ขอสงวนชื่อ) บุฟเฟ่ต์ทะเลเผา 199.- ไม่จำกัดเวลา ปกติ ทางร้านให้ลูกค้าตักอาหารเองได้ทุกบาร์ ทั้งบาร์ทะเล รวมถึงกุ้งด้วย และบาร์หมูกระทะ ถึงแม้ลูกค้าจะไม่ได้สั่งเตาหมูกระทะเพิ่มก็ตาม ย้ำนะคะ ราคา 199 ทานได้ทุกบาร์ เติมถ่านฟรี

เหตุการณ์วันเสารที่ 20 พ.ย.ที่ผ่านมา ทางร้านได้กุ้งมาผิดไซส์ คือไซส์ 10-12 ตัวโล จัมโบ้นะคะ ไม่ใช่กุ้งฝอย หรือกุ้งเต้น จึงทำให้วันนั้น ทางร้านให้ลูกค้าเติมกุ้งได้ไม่อั้นที่บาร์ ไม่จำกัดเวลา เติมถ่านฟรี เหมือนเดิม ปกติแล้วที่ร้านของเราให้ตักอาหารเองได้ค่ะ แต่ในวันที่เกิดปัญหาไม่คาดฝัน ก็อาจจะทำให้ลูกค้าเกิดความไม่สะดวก หรือตักอาหารได้น้อยลง ทางร้านต้องขออภัยจากใจจริงๆ ค่ะ

ทางเราจะพยายามไม่ให้เกิดปัญหาเรื่องกุ้งจัมโบ้ 10-12 ตัวโล อีกค่ะ เพราะมันไม่คุ้มทุนร้าน และลูกค้าไม่ได้ตักเอง เราจึงจำเป็นต้องหากุ้งที่ขนาดเดิมที่เราใช้มาตลอดตั้งแต่เปิดร้านวันแรก แต่การทำงานด้วยคนมันก็มีบ้างที่จะผิดพลาดกันได้

แต่ตอนนี้ก็ตักเองได้ปกติแล้วค่ะ จึงเรียนมาเพื่อทราบและโปรดเข้าใจ 23.11.21 #ไม่ต้องขอโทษที่ทานเยอะ ไม่เป็นไรเลย แค่เดินมาเติมจนกว่าจะอิ่มและจ่ายเงินก่อนกลับก็พอแล้วค่ะ"

ทั้งนี้ โพสต์ดังกล่าวมีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก หลายคนยังแคปข้อความที่ทางร้านตอบคนเข้ามาคอมเมนต์แบบกวนๆ จนดูเหมือนดราม่าครั้งนี้จะไม่จบง่ายๆ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook