“พีเค” เปิดใจ 22 ปีในวงการ ไม่เคยมีปัญหากับใคร เคลียร์ดราม่า “กัน นภัทร”

“พีเค” เปิดใจ 22 ปีในวงการ ไม่เคยมีปัญหากับใคร เคลียร์ดราม่า “กัน นภัทร”

“พีเค” เปิดใจ 22 ปีในวงการ ไม่เคยมีปัญหากับใคร เคลียร์ดราม่า “กัน นภัทร”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สืบเนื่องจากกรณีดราม่าบนโลกออนไลน์ เมื่อเทปสัมภาษณ์นักร้องหนุ่มชื่อดัง กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ในรายการ คุยแซ่บshow ถูกชาวเน็ตตั้งคำถามถึงการแสดงออกทางสีหน้า ในทำนองว่า เป็นการเหวี่ยง พิธีกรรุ่นพี่ พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร ที่ตั้งคำถามเกี่ยวกับประเด็นความรักครั้งใหม่หรือเปล่า

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอกับ พีเค ปิยะวัฒน์ ในงาน EMPORIUM EMQUARTIER WINTER WONDERLAND 2021: THE JOURNEY OF JOY จึงได้เข้าไปอัปเดตจากปากเจ้าตัวถึงประเด็นร้อนที่เกิดขึ้น โดยหนุ่มพีเคยืนยันว่า ความสัมพันธ์ระหว่างตนเองและ กัน นภัทร ยังคงเป็นพี่น้องที่รักใคร่กันดี และไม่ได้มีปัญหาดราม่าเลยแม้แต่น้อย

ก่อนจะทิ้งท้ายอีกว่าตลอดระยะเวลาการทำงานกว่า 22 ปี ในวงการบันเทิง ไม่เคยมีปัญหาหรือทะเลาะกับใคร และสำหรับเรื่องนี้ตนก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับ กัน นภัทร จริงๆ

ถามถึงประเด็น กัน นภัทร ก่อนหน้านี้ หลายคนมองว่ามีเรื่องดราม่า ?
“อ๋อ เอาพูดตรงนี้สั้นๆ เลยนะ กันเวลาที่เขาไม่ยิ้ม เขาจะเป็นคนหน้าดุๆ เพราะฉะนั้นคนก็จะคิดว่าเขาเหวี่ยง และคนไหนที่ไม่ชอบเขา คือบอกได้เลยว่ามันมีคนชอบและไม่ชอบ คนไม่ชอบปั๊บก็จะตีประเด็นนี้ให้มันใหญ่ และตัวเราเองก็ต้องมานั่งแก้ว่า เขาไม่ได้เป็นอะไรเลย เขาไม่ได้เหวี่ยง ไม่ได้อะไรเลย เขาก็เป็นของเขาอย่างนั้นอยู่แล้ว สังเกตได้ว่าตอนที่เขาหน้านิ่งๆ คือตั้งแต่ตอนต้นรายการจนท้ายรายการ เขาก็ร้องเพลงมีความสุขตามประสาพี่น้อง เพราะฉะนั้นไม่มีอะไรเลยกับกันครับ”

ตัวเราเองก็ไม่ได้มีความสงสัยว่าทำไมเขาดูหน้าเหวี่ยง ?
“ตอนก่อนเข้ารายการเราคุยกันแล้วคำถามจะเป็นอย่างนี้ คำถามเหล่านี้เป็นคำถามที่ทีมงานได้ถามกันคืนก่อนหน้านั้นแล้ว และก็มาบรีฟอีกทีว่าต้องเป็นอย่างนี้นะ พูดถึงแฟนใหม่นะ เขาก็ครับๆๆๆๆ”

แสดงว่าเขาทราบเรื่องคำถามมาแล้ว ?
“ใช่ แต่พอเราถาม ชมพู่ถาม ก็บอกว่า ผมไม่พูดเรื่องแฟนใหม่ (หัวเราะ) เอ้า! ชิบหายกู”

กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ

แต่ภาพคลิปที่ออกมาเหมือนว่าเขาไม่รู้ ?
“รู้ รู้สิ จะบอกตรงนี้อีกทีนะว่า แขกรับเชิญตลอด 5 ปี ที่ผมทำคุยแซ่บโชว์ ทุกคนจะเห็นคำถาม 1 วัน หรือ 2 วัน ก่อนหน้านั้น อันไหนเขาไม่ชอบขีดออกเลย หรือแม้แต่มาเปลี่ยนใจหน้าทีวีตอนก่อนรายการสดเขาก็จะขีดออกเลย คือเรื่องการพูดคุยเราสามารถคุยกับคนได้เป็นชั่วโมงทำให้หมดรายการได้ แต่ถ้าเขาหรือว่าทีมงานเขาไม่ได้เลือกที่จะขีดออก มันก็ไม่ผิดที่พิธีกรจะถาม แค่นั้นเอง แต่ก็สุดท้ายแล้ว มันก็ไม่ผิดที่เขาจะตอบหรือไม่ตอบเหมือนกัน”

เห็นว่ามีการส่งข้อความมาพูดคุยกันด้วย ?
“ตอนแรกผมไม่ได้คิดเลยว่าเรื่องนี้จะเป็นปัญหา ไม่ได้คิดว่าเป็นปัญหาเลย จนกันเขาส่ง DM มาหา ซึ่งตอนนั้นผมก็ยังคิดอยู่เลยว่า ส่งมาทำไม คือมันไม่ใช่ปัญหาเลย แต่พอเขาส่งมาบอกว่า พี่ถ้าเป็นอย่างนั้นผมขอโทษด้วยนะ ผมก็เลยบอกว่า ไม่มีอะไรน้องชาย และเขาก็บอกว่า ผมแคปไปลงได้ไหม ผมก็บอกว่าลงได้เอาเลย”

งงไหมที่อยู่ดีๆ ก็กลายเป็นดราม่า ?
“งงครับ ตอนแรกงง แต่พอกลับไปดูเทปและเห็นหน้าเขาเวลาเขานิ่งก็อ๋อ คนก็เอาประเด็นตรงนี้ไปตี ไม่มีเรื่องครับ ผมทำงานมา 22 ปีแล้ว ไม่มีปัญหากับใคร ไม่เคยทะเลาะกับใครเลย ไม่ชอบ”

งานอีเวนต์ต่างๆ เริ่มกลับมาแล้ว ในฐานะพิธีกร รู้สึกยังไงบ้าง ?
“ตอนนี้ได้กลับมาทำงานแล้วครับ คิวงานก็คือข้ามปีใหม่ไปแล้วด้วย แต่น่าเสียดายตรงที่ วันปีใหม่ยังไม่มีงาน คืนวันปีใหม่ 31 ธันวาคม ยังรับงานได้นะครับผม (หัวเราะ) ถามว่าตอนนี้รู้สึกยังไงบ้าง เอ่อ…อย่าถามผมเลยว่ารู้สึกยังไง ถามภรรยาผมดีกว่า ตอนนี้เขาวางแผนแล้วว่าเดือนเมษายนจะไปเที่ยวที่ไหน จองทริปไว้แล้ว เขาเป็นคนจัดตาราง ส่วนผมเป็นคนจ่าย คือทุกทริปของเรามันคือทริปฮันนีมูน เพราะเราได้ไปกับคนที่เรารัก ส่วนเรื่องลูกก็ยังคงยืนยันเหมือนเดิมครับว่า ไม่มีจ้า ไม่อยากมี”

แบบนี้ใครจะเลี้ยงดูตอนแก่ ?
“โถ… ตราบใดที่คุณมีเงิน ก็มีคนที่อยากจะมาเลี้ยงคุณทันทีไม่ต้องห่วง ผมไม่ห่วงเรื่องใครเลี้ยงเลยครับ ผมห่วงแค่ถ้าหากวันหนึ่งผมไม่อยู่ คุณโยเกิร์ตเขาจะเป็นยังไงก็แค่นั้นเอง และเขาก็ไม่ได้อยากมีลูกด้วย อย่างตอนนี้ช่วงอาทิตย์ไหนเราว่าง เราแค่เก็บกระเป๋าก็เที่ยวได้เลย คืนนี้ก็ไปหัวหินอีกแล้วเนี่ย (หัวเราะ)”

เป้าหมายในชีวิตคู่ ?
“แค่นี้เลยครับ หมา 2 ตัว คน 2 คน ล่าสุดรถซูเปอร์คาร์ก็ขายไปแล้ว และก็ซื้อรถคันใหม่ที่น้องหมานั่งได้ สวยด้วย มีความสุขด้วย”

พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร

ถ้าเกิดอยู่ดีๆ เขามาล่ะ ?
“ถ้าเขามา เขาจะเป็นเด็กที่โชคดีที่สุดในโลก จะโดนพ่อสปอยล์ชิบหาย (หัวเราะ)”

ไม่คิดจะทำหมันเหรอ ?
“ไม่เอาเจ็บ เอาเป็นว่าคอนโทรลได้ดี คอนโทรลได้ดีมาก ฝึกมาทั้งชีวิต (หัวเราะ)”

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ “พีเค” เปิดใจ 22 ปีในวงการ ไม่เคยมีปัญหากับใคร เคลียร์ดราม่า “กัน นภัทร”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook