"ทาทา" ทำใจยอมรับ ทัวร์ลงหลังเปิดตัวเป็นทูตยุติความรุนแรง ขุดวีรกรรม "รบกวนด้วยค่ะ"

"ทาทา" ทำใจยอมรับ ทัวร์ลงหลังเปิดตัวเป็นทูตยุติความรุนแรง ขุดวีรกรรม "รบกวนด้วยค่ะ"

"ทาทา" ทำใจยอมรับ ทัวร์ลงหลังเปิดตัวเป็นทูตยุติความรุนแรง ขุดวีรกรรม "รบกวนด้วยค่ะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภายหลัง SCENARIO และ UN WOMEN ได้เปิดตัวแคมเปญ ORANGE THE WORLD เพื่อรณรงค์ยุติความรุนแรงด้วยเหตุแห่งเพศทุกรูปแบบ โดยมีการดึง คนดังในวงการบันเทิงหลายคนมาร่วมด้วย อาทิ คริสติน่า อากีล่าร์, ทาทา ยัง, ลูกเกด เมทินี, รัศมีแข และ เจสซี่ ชูว์เทอร์

ในโซเชียลมีเดียได้เกิดกระแสดราม่าถึงความเหมาะสมของพรีเซนเตอร์ขึ้นมาทันที เมื่อชาวเน็ตได้ขุดประเด็นที่ "ทาทา ยัง" เคยเข้าไปคอมเมนต์ในไอจีของนักธุรกิจรายหนึ่งที่โพสต์ข้อความว่า "#ดักตบอีช่อช่องArrival" ซึ่งมีการพาดพิงถึง ช่อ-พรรณิการ์ วานิช อดีต ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ โดยทาทา ได้คอมเมนต์ใต้ภาพว่า "รบกวนด้วยค่ะ!"

ล่าสุดในงานแถลงข่าว แคมเปญ ORANGE THE WORLD ทาทา ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่า เรื่องนี้ตนเคยพูดเคยอธิบายไปแล้วในอินสตาแกรม ยังคงยืนยันคำเดิม วันนั้นตนได้ขอโทษไปแล้วกับสิ่งที่เกิดขึ้น ก็ยังเหมือนเดิมทุกอย่าง

ทั้งนี้ ตนมองว่ามันเป็นเรื่องปกติของการเป็นคนของสังคม จะต้องมีเรื่องที่ถูกขุดคุ้ยขึ้นมา เราเองเคยเป็นคนที่ทำกับเขา แล้วก็มีคนที่ทำกับเราเช่นเดียวกัน ฉะนั้นในที่สุดถ้าเราออกมายอมรับความผิดของเรา ซึ่งตนก็ได้ออกมายอมรับความผิดของตนเองแล้ว ได้พูดไปนานแล้ว ก็ไม่ใช่เรื่องที่จะนำขึ้นกันมาใหม่


"สำหรับทาเจอมาตลอด มันจะต้องมีคนพอใจและไม่พอใจในหลายๆ สิ่งที่เราทำ ไม่ใช่แค่เรื่องนี้หรอก แต่ละอย่างมันเอฟเฟกต์ คนแต่ละแบบไม่เหมือนกัน อย่างทาก็ทำได้แค่ยืนอยู่ในจุดที่ทายืนอยู่ แล้วก็ทำใจยอมรับกับสิ่งที่มันเกิดขึ้น ถ้าให้ทาคิดอะไรมากๆ กลายเป็นว่าทาจะมาช่วยงานนี้ไม่ได้นะ ทาจะกลายเป็นคนที่ออกมาพูดว่าคุณช่วยฉันด้วย มันกลายเป็นฝั่งตรงข้ามกันไปแทน"

"อย่าลืมว่าทาเจอมา 24 ปีแล้วนะในวงการนี้ เจอตลอด อย่าลืมตอนที่มีคนเกลียด ทาทา ทาก็เจออะไรเยอะเหมือนกัน ฉะนั้นมีไหมล่ะที่ทาออกมาพูดว่า ตอนนั้นก็พูดกับทาไม่ดีเหมือนกัน เอาสิ ทาเชื่อว่าเรื่องอย่างนี้ไม่ใช่การเอาคืน มันเป็นเรื่องของการให้อภัย เรื่องของการเดินหน้าต่อไป โตกันแล้ว เป็นผู้ใหญ่กันแล้ว ฉะนั้นทาว่าอะไรที่ให้อภัยกันได้ ก็เมตตาต่อเพื่อนมนุษย์ก็แล้วกันค่ะ ทุกคนทำผิดมาหมดแหละ จะมากจะน้อยเท่านั้นเอง ตราบใดที่เราทำผิด เราขอโทษ เรายอมรับ ซึ่งทายอมรับมัน คำขอโทษก็ยังอยู่ ไม่ใช่ปล่อยมันไปไม่แคร์" ทาทา ระบุ

เมื่อถามว่าแล้วถ้าเรื่องนี้ยังจะโดนยกมาโจมตีเราอยู่อีก จะทำอย่างไรนั้น ทาทา ระบุว่า "อันนี้เกินกว่าที่จะควบคุมได้ ตนเองควบคุมได้แค่บางอย่าง และควบคุมไม่ได้บางอย่าง เรื่องนี้ไม่ได้อยากจะให้ขุดขึ้นมาอีก ตนไม่มีอะไรจะพูด เพราะได้พูดทุกอย่างไปหมดแล้ว ทำดีที่สุดในแบบที่คนๆ หนึ่งจะทำได้แล้ว ในแบบของตัวเราเอง แต่ถ้ามันจะผุดขึ้นมาอีก จะให้ตนทำอย่างไร ในเมื่อตนไม่ได้เป็นคนเริ่ม ก็ได้แค่ทำใจ และหวังว่าทุกคนจะมีวิจารณญาณมากพอที่จะตัดสินตรงนี้ว่าอย่างไร"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "ทาทา" ทำใจยอมรับ ทัวร์ลงหลังเปิดตัวเป็นทูตยุติความรุนแรง ขุดวีรกรรม "รบกวนด้วยค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook